Dàn mỹ nhân “bình hoa di động” nức tiếng Cbiz: Sở hữu nhan sắc đẹp tới mấy cũng không cứu nổi biểu cảm “mặt đơ”

Đối với những ngôi sao trong , để có thể tồn tại thì họ phải đáp ứng rất nhiều yêu cầu, ngoài thực lực, mối quan hệ và tài nguyên ra thì ngoại hình cũng vô cùng quan trọng.

Nhưng khi đặt yêu cầu về ngoại hình lên cao nhất thì yếu tố năng lực cũng bị đẩy thấp xuống, từ đó xuất hiện nhiều trường hợp “thừa nhan sắc thiếu tài năng”. Trong showbiz Hoa ngữ có 5 mỹ nhân nằm trong trường hợp này, dù là diễn viên nhưng họ lại không thể đảm đương được công việc của mình.

Kể từ sau khi hẹn hò và kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh, danh tiếng cũng như tài nguyên của Angelababy tăng lên nhanh chóng. Không chỉ được xuất hiện trong nhiều bộ phim đình đám mà cô còn được hợp tác với dàn minh tinh như Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa, Chung Hán Lương. Thế nhưng diễn xuất của Angelababy chưa bao giờ được đánh giá cao, thậm chí cô còn thu về không ít antifan vì khả năng “có hạn” của mình trong khi nhiều lần “hứa” sẽ nâng cao trình độ. Rất nhiều dân mạng cho rằng Angelababy chỉ nên đi quay show và làm người mẫu thay vì cứ mãi “chấp niệm” với việc đóng phim.


Thay vì tập trung phát triển về mảng âm nhạc, “thần đồng Cello” Âu Dương Na Na lại quyết định “đá chéo sân” khi chuyển hướng sang đóng phim. Không thể phủ nhận Âu Dương Na Na rất xinh đẹp và luôn tỏa sáng ở bất kỳ đâu, chỉ có điều cô lại “chìm nghỉm” trên màn ảnh chỉ vì diễn xuất quá kém. Trong suốt những năm qua, người đẹp 20 tuổi vẫn luôn có một vị trí vững chắc trong danh sách “Ngôi sao có diễn xuất tệ nhất” và đây là điều không hay ho chút nào cả. Mọi người có ấn tượng quá tiêu cực đối với Âu Dương Na Na, thậm chí khi MC Hà Cảnh phân trần về diễn xuất của cô, anh còn bị netizen chỉ trích nặng nề.

Khi đóng Cùng ngắm mưa sao băng, diễn xuất của Trịnh Sảng được đánh giá là khá tự nhiên. Nhưng không ngờ sau đó, nữ diễn viên đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt trở nên đơ cứng và ảnh hưởng rất nhiều đến biểu cảm. Dù có nhiều tác phẩm đình đám nhưng diễn xuất của Trịnh Sảng khiến khán giả ngán ngẩm, cô nhận phim liên tục mà chẳng hề quan tâm đến việc nâng cao khả năng của mình. Nói đến những “bình hoa di động” của làng giải trí Hoa ngữ, Trịnh Sảng chưa bao giờ vắng mặt cả.

So với Angelababy thì tài nguyên của Cảnh Điềm thậm chí còn mạnh hơn nhiều khi cô dễ dàng xuất hiện trong những bom tấn Hollywood, đóng phim của đạo diễn Trương Nghệ Mưu và sánh vai bên các siêu sao như Thành Long, Châu Nhuận Phát, Chân Tử Đan. Nhưng đáng tiếc là diễn xuất của Cảnh Điềm không tương xứng với tài nguyên có được, khán giả cảm thấy rất thất vọng với biểu cảm hạn hẹp của cô trên màn ảnh. Trong vài năm trở lại đây, “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” đã chuyển sang đóng phim truyền hình, tuy nhiên diễn xuất của cô vẫn không có mấy tiến bộ.

Được mệnh danh “thần tiên tỷ tỷ” khi mới bước chân vào làng giải trí Hoa ngữ nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp chuẩn thiên tiên khiến nhiều ngưỡng mộ, nhưng diễn xuất của Lưu Diệc Phi luôn gây tranh cãi. Cùng với Cảnh Điềm, Lưu Diệc Phi được xem là “thuốc độc phòng vé” bởi các tác phẩm điện ảnh của cô liên tục trở thành bom xịt khiến nhiều người thất vọng. Nhiều người nhận xét, Lưu Diệc Phi quả thật rất đẹp nhưng chỉ nhiêu đó chưa đủ để trở thành một diễn viên giỏi. Khán giả cho rằng, biểu cảm “đơ hết mức” của Lưu Diệc Phi luôn khiến các tác phẩm có cô tham gia thật bại thảm hại.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board