Cho con trai 3 tuổi uống thuốc ngủ rồi vứt vào túi du lịch, ông bố sau khi bị bắt vẫn tỏ thái độ không chấp nhận được

Ngày 30/9, trang 163 đưa tin, gần đây một người đàn ông ở Sơn Đông (Trung Quốc) đã bị khởi tố vì bỏ rơi con ruột. Tuy nhiên, thái độ người này trước tòa đã khiến những người có mặt tại đó vô cùng phẫn nộ.

Một người đàn ông họ Khúc đi từ Yên Đài đến Lai Tây của tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc bằng tàu cao tốc. Sau khi cho con uống thuốc an thần, người này bỏ đứa bé vào trong một cái túi dệt và đặt ở trước cửa một công ty. Một người đi đường tốt bụng sau khi phát hiện đã nhanh chóng gọi điện thoại báo cảnh sát.

Tên Khúc bị truy tố nhưng vẫn không chịu nhận nuôi con.

Đối mặt với con trai của mình, tại sao người đàn ông này lại tàn nhẫn như thế? Mẹ của đứa trẻ đã đi đâu?

Theo điều tra được biết, đầu năm 2011, Khúc gặp được cô Lưu tại một quán karaoke ở Yên Đài, Sơn Đông (Trung Quốc). Hai người đã sống cùng nhau và sinh ra hai đứa con ngoài giá thú vào năm 2015 và 2016, đứa con trai mà Khúc bỏ rơi là đứa con nhỏ.

Vào tháng 2/2018, Lưu chia tay với Khúc và đem theo con trai lớn bỏ đi, đến nay vẫn chưa có tin tức gì. Khúc là người đàn ông không có chí cầu tiến, không chịu làm việc. Do không có thu nhập ổn định nên Khúc coi con trai út như một gánh nặng và có ý định bỏ đứa trẻ.

Tháng 11/2019, Khúc cùng một người bạn họ Bách cùng đưa con trai nhỏ từ Yên Đài đến Lai Tây bằng tàu cao tốc. Sau đó, Khúc lấy lý do phải đưa con trai cho người thân chăm sóc nên cả hai chia ra 2 đường. Lúc này, Khúc cho con trai uống một phần tư viên thuốc ngủ. Khi đứa trẻ ngủ thiếp đi, Khúc bỏ vào một túi dệt đã được chuẩn bị từ trước rồi bắt taxi đưa đến cửa một công ty vắng vẻ trên đường Uy Hải Đông, thành phố Lai Tây.

Gần đây, Viện kiểm sát Nhân dân thành phố Lai Tây đã nộp hồ sơ truy tố công khai đối với bị cáo Khúc vì nghi ngờ bỏ rơi con ruột. Khi đối mặt với bản án này, tên Khúc thành thật thừa nhận những gì xảy ra nhưng câu chuyện khiến mọi người phẫn nộ hơn là hắn vẫn không chịu tiếp tục nuôi con với lý do không có thu nhập, muốn từ bỏ đứa con này.

Các công tố viên của Viện kiểm sát Nhân dân thành phố Lai Tây vì không tìm được mẹ ruột của đứa trẻ nên đã bắt đầu tiến hành thủ tục thu hồi quyền giám hộ. Hiện tại đứa trẻ đã gửi đến Viện Phúc lợi trẻ em Lai Tây để được chăm sóc tạm thời.

Cho con trai 3 tuổi uống thuốc ngủ rồi vứt vào túi du lịch, ông bố sau khi bị bắt vẫn tỏ thái độ không chấp nhận được - Ảnh 2.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên ở Lai Tây. Cũng vào tháng 11/2019, tại thành phố này cũng xảy ra vụ vứt trẻ con ngoài đường. Được biết, vào tối ngày 16/11/2019, một chiếc túi du lịch được đặt trước cửa hàng ở Thanh Đảo, Sơn Đông. Bốn tiếng sau, chiếc túi bắt đầu nhúc nhích và một cậu bé đã ngẩng đầu chui ra.

Cho con trai 3 tuổi uống thuốc ngủ rồi vứt vào túi du lịch, ông bố sau khi bị bắt vẫn tỏ thái độ không chấp nhận được - Ảnh 3.

Cho con trai 3 tuổi uống thuốc ngủ rồi vứt vào túi du lịch, ông bố sau khi bị bắt vẫn tỏ thái độ không chấp nhận được - Ảnh 4.

Hình ảnh về đứa bé bị bỏ ở Thanh Đảo.

Theo camera quan sát, vào khoảng 18 giờ 4 phút hôm đó, có một người đàn ông đội mũ bảo hiểm xách chiếc túi đen và đặt ngay trước cửa nhà hàng, 4 tiếng sau thì mọi người xung quanh phát hiện có một đứa bé trong túi và nhanh chóng gọi báo cảnh sát. Sở cảnh sát Thanh Đảo lúc đó tuyên bố điều tra sơ bộ và không tìm thấy bố mẹ của đứa trẻ, nên đứa trẻ cũng được đưa vào Viện Phúc lợi trẻ em Thanh Đảo.

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board