Top nữ thần Hàn Quốc sở hữu vẻ đẹp đặc biệt ngay từ bé: Song Hye Kyo xuất sắc lọt top nhưng vẫn không thể vượt qua người đẹp đình đám này

Bên cạnh lối diễn xuất tự nhiên, đa số các nữ diễn viên hạng A trong đều nổi tiếng nhờ sở hữu nhan sắc đẹp tự nhiên.

Không ít người trong số đó còn được công chúng đặt cho danh xưng “nữ thần” nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung khiến mọi người khó có thể đoán ra độ tuổi chính xác của họ.

Đặc biệt, nhiều nữ diễn viên như: , Lee Min Jung, … còn nổi tiếng nhờ việc sở hữu nhan sắc xinh đẹp nổi bật từ khi còn là những đứa trẻ. Nhìn những bức ảnh thời thơ ấu, nhiều cư dân mạng khá ngạc nhiên về độ xinh đẹp của những mỹ nhân này.

Đứng đầu danh sách nữ thần Hàn Quốc sở hữu nét đẹp nổi bật ngay từ khi còn nhỏ không ai khác ngoài Son Ye Jin. 2020 được xem là một năm vô cùng thành công đối với Son Ye Jin.

Bên cạnh sự thành công của “Hạ Cánh Nơi Anh”, Son Ye Jin còn thường xuyên được nhắc đến cùng với tin đồn hẹn hò Hyun Bin. Cũng nhờ vậy mà Son Ye Jin liên tục được nhắc tên trong các BXH về nhan sắc. Nhìn những bức hình ngày bé, nhiều nhận định Son Ye Jin quả thật sở hữu nét đẹp nổi bật. Đặc biệt nụ cười tỏa nắng luôn là điểm cộng trên gương mặt của Son Ye Jin.

Xếp ở vị trí thứ 2 chính là cô bạn thân của Son Ye Jin – Lee Min Jung. Xét về nhan sắc ngày bé thì bà xã Lee Byung Hun không hề thua kém cô bạn thân của mình. Sau khi kết hôn cùng “tình cũ Song Hye Kyo” Lee Byung Hun, Lee Min Jung hầu như hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí. Cô dành phần lớn thời gian để chăm lo cho gia đình nhỏ.

Đứng ở vị trí thứ 3 là Song Hye Kyo. Nữ diễn viên “Hậu Duệ Mặt Trời” luôn được mọi người gọi với danh xưng “tượng đại nhan sắc” nổi tiếng nhất nhì Kbiz. Nhan sắc ngày bé của Song Hye Kyo vô cùng nổi bật và chẳng khác là bao so với thời điểm hiện tại.

Top nữ thần Hàn Quốc sở hữu vẻ đẹp đặc biệt ngay từ bé: Song Hye Kyo xuất sắc lọt top nhưng vẫn không thể vượt qua người đẹp đình đám này - Ảnh 4.

Vẻ ngoài xinh xắn và đáng yêu của Song Hye Kyo khiến công chúng không thể rời khỏi màn hình.

Xếp sau Song Hye Kyo là nữ diễn viên Jung Si Ah. Sinh năm 1981, Jung Si Ah là nữ diễn viên khá có tiếng trong làng phim truyền hình Hàn Quốc.

Vị trí thứ 5 thuộc về nàng “Dae Jang Geum” Lee Young Ae. Có thể thấy, mọi đường nét trên gương mặt Lee Young Ae lúc nhỏ và của hiện tại không có quá nhiều sự thay đổi.

Top nữ thần Hàn Quốc sở hữu vẻ đẹp đặc biệt ngay từ bé: Song Hye Kyo xuất sắc lọt top nhưng vẫn không thể vượt qua người đẹp đình đám này - Ảnh 8.

Vị trí thứ 6 thuộc về mỹ nhân “mặt đơ” Shin Se Kyung. Ngay từ bé, Shin Se Kyung đã gây chú ý nhờ vẻ ngoài nổi bật.

Vị trí cuối cùng thuộc về Kim Tae Hee. Ngày bé, Kim Tae Hee gây chú ý nhờ vẻ ngoài xinh xắn nhưng để tóc ngắn nên trông khá giống một cậu bé.

Nguồn: Allkpop

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board