Tái xuất sau thời gian “ở ẩn” trị bệnh, Kim Woo Bin lại gây “bão” bằng nụ cười tỏa nắng

Mới đây, cùng nụ cười tỏa nắng của anh đã trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver. Đây là những khoảnh khắc mới nhất được công ty chủ quản AM Entertainment của Kim Woo Bin đăng tải trên trang mạng xã hội Instagram.

Trong đoạn video ngắn có thể thấy, Kim Woo Bin đang vừa đứng để nhân viên trang điểm, vừa nói chuyện cười đùa rạng rỡ cùng mọi người xung quanh. Những khoảnh khắc mới của Kim Woo Bin khiến người xem xúc động khi nam diễn viên đã về với vẻ tươi tắn rạng rỡ như thời điểm trước khi phát hiện mắc bệnh.

Kim Woo Bin được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng vào năm 2017 và đã phải tạm ngừng mọi hoạt động trong làng giải trí. Tới năm 2019, sau khoảng 2 năm “ở ẩn” để trị bệnh, Kim Woo Bin đã có màn tái xuất khi tham dự Giải thưởng Rồng Xanh lần thứ 40 với tư cách khách mời. Từ đây, Kim Woo Bin cũng chính thức trở lại với làng giải trí Hàn Quốc thông qua các mẫu quảng cáo. Chuyện tình giữa Kim Woo Bin và Shin Min Ah vẫn vô cùng bền chặt, tới nay cả hai đã ở bên nhau được gần 5 năm.

Tái xuất sau thời gian “ở ẩn” trị bệnh, Kim Woo Bin lại gây bão mạng xã hội nhờ nụ cười tỏa nắng - Ảnh 2.

Nguồn: Naver

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board