Ô tô phanh gấp khiến cô gái “cắm” đầu vào lưng ghế, khi ngẩng lên thấy “yêu quái” xuất hiện, tưởng khoảnh khắc rùng rợn hóa ra lại bi hài

Bị tai nạn giao thông không phải là chuyện vui để đem khoe với bàn dân thiên hạ, cho dù là vụ tai nạn lớn hay nhỏ, cực kỳ nghiêm trọng hay là va chạm nhẹ. Thế nhưng, ở đời không chuyện gì là không thể xảy ra và tình huống tai nạn tưởng bi mà lại hóa thành hài này là một ví dụ.

Theo Daily Mail, tài khoản Twitter có tên @hellocojo đã đăng tải bức ảnh hậu quả sau vụ tai nạn xe ô tô mà chính cô là nhân vật chính. Được biết, chiếc xe chở người phụ nữ này đang di chuyển trên đường thì bị va chạm.

Cô ngồi ngay đằng sau ghế lái phụ và pha phanh gấp của tài xế khiến đầu cô đập vào lưng ghế trước, nói chính xác hơn thì là “cắm” mặt vào ghế trước. Vậy mà khi vừa hoàn hồn và ngẩng lên thì cô lại giật bắn mình khi nhìn thấy khuôn mặt yêu quái xuất hiện ngay trước mắt.

Bức ảnh vô cùng kỳ dị hiện thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Trông thì có vẻ ghê rợn nhưng thực chất là do cú va chạm mạnh khiến lớp phấn trang điểm trên mặt cô in hằn lên lớp vỏ bọc của chiếc ghế.

Cô nhanh chóng chụp lại cảnh tượng khá kỳ dị ấy và đăng tải trên tài khoản cá nhân. Không ngờ, bức ảnh ấy đã nhận được vô số sự quan tâm cùng những lời bình luận, chia sẻ của các cư dân mạng.

“Được rồi, mọi người sẽ cười vì điều này thật buồn cười và mọi người đều ổn nhưng hãy xem nó là điều dễ thương”, @hellocojo viết. Cô cũng cho biết chiếc xe đã bị hư hỏng nặng phần đầu nhưng may mắn là không có ai bị thương.

Theo Cosmopolitan.com, chỉ sau ít giờ đăng tải, bài đăng của @hellocojo đã nhận được 87.000 lượt retweet và hơn 200.000 lượt yêu thích. Nhưng cô đã quyết định xóa nó đi vì không muốn gây sự chú ý.

- Ảnh 2.

- Ảnh 3.

Có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh bức ảnh này.

Bị tai nạn ô tô bất ngờ "cắm" đầu vào lưng ghế, cô nàng ngẩng lên thấy khuôn mặt yêu quái xuất hiện, tưởng khoảnh khắc rùng rợn hóa ra sự cố bi hài - Ảnh 4.

Chiếc xe bị hư hỏng ở phần đầu sau tai nạn.

Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra ngạc nhiên về bức ảnh của @hellocojo và cho rằng cô trang điểm quá đậm. Cũng có người bị giật mình vì tưởng yêu quái xuất hiện.

Bị tai nạn ô tô bất ngờ "cắm" đầu vào lưng ghế, cô nàng ngẩng lên thấy khuôn mặt yêu quái xuất hiện, tưởng khoảnh khắc rùng rợn hóa ra sự cố bi hài - Ảnh 5.

Người dùng Twitter tên @JardenWymond cho biết có trường hợp tương tự đã xảy ra với một người khác.

Bên cạnh đó, cũng có một số người cho rằng bức ảnh này chỉ là một sản phẩm đã qua chỉnh sửa. Người dùng Twitter tên @JardenWymond cho biết có trường hợp tương tự đã xảy ra với người khác khi chia sẻ một hình ảnh có khuôn mặt in hằn trên ghế ô tô khá giống với hình ảnh của @hellocojo.

(Nguồn: Pikapu.ru)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board