Mẹ đẻ Hari Won không muốn chăm con giúp nữ ca sĩ và Trấn Thành

Tập 11 của chương trình truyền hình có sự góp mặt của các nghệ sĩ , , , .

Ngoài những câu chuyện đáng nhớ về người cao tuổi, Thúy Ngân đã thẳng thắn đề cập đến mặt trái của xã hội. Gần đây có một vài vụ việc con cái bất hiếu, hành hạ cha mẹ già gây rung động dư luận. Nhắc tới vấn đề này, nữ diễn viên rất bức xúc: “Cha mẹ là người từng rất kiên nhẫn bón từng muỗng cơm khi con còn nhỏ, mà tại sao khi lớn lên họ lại đối xử với cha mẹ tàn nhẫn như vậy”.

Hương Giang – Lê Khanh – Thúy Ngân – Lan Ngọc – Hari Won.

Hari Won bày tỏ quan điểm rõ ràng: “Tài sản là quyền lực cuối cùng của người già. Bởi vậy em luôn nói rằng mẹ phải giữ hết tài sản, không được cho ai hết, rồi sau này đem làm từ thiện cũng được, con không bao giờ đụng tới”.

Ở một diễn biến khác, nữ ca sĩ Hàn Quốc lại khiến Hội Chị Em bật cười vì chia sẻ thành thật của mình. Khi Ninh Dương Lan Ngọc và mọi người cùng cho rằng niềm vui của người già là con cháu thì Hari Won phản bác: “Đó là gia đình người khác thôi. Khi em cưới thì mẹ em nói luôn là: Mai mốt mà đẻ con thì đừng có nhờ mẹ nuôi nha mẹ mệt lắm rồi đó! Mẹ muốn hưởng thụ cuộc sống”.

Mẹ Hari Won không muốn chăm con giúp nữ ca sĩ và Trấn Thành - Ảnh 3.

Hari Won và mẹ ruột người Hàn Quốc.

Hari Won tâm sự rằng đây là câu nói “nửa đùa nửa thật” của mẹ, cũng như nhiều bậc phụ huynh khác tại Hàn Quốc thường có tâm lý muốn hưởng thụ tuổi già. Mặt khác, có rất nhiều gia đình thường xảy ra mâu thuẫn giữa con cái và cha mẹ về việc chăm sóc trẻ nhỏ.

Những bất đồng quan điểm về kinh nghiệm của thế hệ trước và nuôi dạy con theo phương thức hiện đại được đưa lên bàn cân. Hội Chị Em cùng khẳng định rằng rất khó để hai thế hệ cùng đồng nhất quan điểm, mang đến nhiều tình huống căng thẳng lẫn dở khóc dở cười.

Mẹ Hari Won không muốn chăm con giúp nữ ca sĩ và Trấn Thành - Ảnh 4.

Mẹ Hari Won không muốn chăm con giúp nữ ca sĩ và Trấn Thành - Ảnh 5.

Hương Giang – Hari Won.

Cũng nhân dịp này, NSND Lê Khanh đã có những chia sẻ về bố và mẹ của mình. Cả gia đình cùng làm nghệ thuật nhưng bố và mẹ của NSND Lê Khanh vốn không tìm được tiếng nói chung. Cả hai quyết định không đi thêm bước nữa vì con nhưng bản thân NSND Lê Khanh cùng mọi người trong gia đình rất mừng vì bố tìm được một người tri kỷ. NSND Trần Tiến đã về tuổi xế chiều, không còn là chàng trai phong độ hào hoa thời nào nhưng người bạn tri kỷ đó vẫn luôn bên cạnh, chăm sóc cho ông bất cứ khi nào ông cần. Đó là điều mà Lê Khanh và những người con khác không thể làm được.

Bởi vậy ngay trên sóng truyền hình, NSND Lê Khanh đã xúc động gửi lời cảm ơn tới tri kỷ của bố mình, coi cô như người trong gia đình. Nghe xong câu chuyện của Chị Đại, các host rất xúc động và cùng gửi lời chúc tới gia đình của NSND Lê Khanh, đặc biệt là NSND Trần Tiến.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board