Không chỉ hotgirl “Trứng rán cần mỡ”, Á hậu biển đến nữ chính chuyển giới của “Người ấy là ai?” cũng gia nhập đường đua The Face Online

Tiếp nối những thành công của mùa giải trước, The Face Vietnam chính thức quay trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới thông qua cuộc thi The Face Online cùng chủ đề “Color Story – Câu chuyện sắc màu”.

Điều này đồng nghĩa với việc mỗi thí sinh, mỗi gương mặt đều là những màu sắc riêng biệt của chương trình nói chung và của bản thân nói riêng.

Đây cũng chính là yếu tố quan trọng mà các “chiến binh” sử dụng để đánh bại các đối thủ còn lại của mình, giành tấm vé vàng bước vào cuộc đua chính thức của The Face Vietnam.

Hãy cùng điểm mặt gọi tên một số gương mặt nổi bật của The Face Online được cập nhật đến thời điểm hiện tại.

là gương mặt khá nổi tiếng trên mạng xã hội, được cư dân mạng biết đến thông qua hàng loạt câu “thả thính” nổi tiếng như “Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, yêu không cần cớ, cần cậu cơ”. Sự xuất hiện của cô nàng tại “The Face Online” khiến khán giả cực kỳ hào hứng. Với độ nổi tiếng vốn có của mình, Trần Thanh Tâm sẽ thành công vượt qua những “cửa ải” đầu tiên và giành được tấm vé vàng cuối cùng?

Không chỉ hotgirl "Trứng rán cần mỡ", từ Á hậu biển đến nữ chính chuyển giới của "Người ấy là ai?" cũng gia nhập đường đua "The Face Online" - Ảnh 3.

Nguyễn Đình Khánh Phương là người đẹp giành giải Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Từng đạt nhiều giải thưởng tại các đấu trường nhan sắc trong nước và quốc tế, Khánh Phương khiến mọi người bất ngờ khi tiếp tục ghi danh tại “The Face Online” lần này. Với kinh nghiệm dày dặn của mình tại các cuộc thi sắc đẹp, liệu Á hậu Khánh Phương sẽ “đánh bại” các thí sinh còn lại?

Không chỉ hotgirl "Trứng rán cần mỡ", từ Á hậu biển đến nữ chính chuyển giới của "Người ấy là ai?" cũng gia nhập đường đua "The Face Online" - Ảnh 4.

Góp mặt trong trận đua lần này còn có Kiều Thị Thuý Hằng – Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Với thân hình nuột nà, gợi cảm, cô cũng là 1 trong số 5 thí sinh được yêu thích nhất tại đấu trường nhan sắc trong nước. Rõ ràng, đây cũng chính là lợi thế của thí sinh này tại cuộc thi “The Face Online”.

Không chỉ hotgirl "Trứng rán cần mỡ", từ Á hậu biển đến nữ chính chuyển giới của "Người ấy là ai?" cũng gia nhập đường đua "The Face Online" - Ảnh 5.

Lê Minh Hằng là Vận động viên đấu kiếm từng mang vinh quang cho Việt Nam khi giành được Huy chương bạc Sea Games 30. Sở hữu thành tích thi đấu ấn tượng về thể thao, Lê Minh Hằng khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi có quyết định lấn sân sang lĩnh vực người mẫu quảng cáo. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, ánh mắt sắc bén lại còn được nhiều người biết đến, Lê Minh Hằng được đánh giá là đối thủ nặng ký tại cuộc thi năm nay.

Không chỉ hotgirl "Trứng rán cần mỡ", từ Á hậu biển đến nữ chính chuyển giới của "Người ấy là ai?" cũng gia nhập đường đua "The Face Online" - Ảnh 6.

Một trong những thí sinh nổi bật xuất hiện tại cuộc thi năm nay là – nữ chính đã “nhẵn mặt” với khán giả qua chương trình “Người Ấy Là Ai”. Trước đó, Hà An cũng được nhiều người biết đến khi tham gia casting “Vietnam’s Next Top Model mùa 9”. Sự xuất hiện của Hà An trong chương trình hứa hẹn sẽ thu hút được đông đảo lượt bình chọn từ khán giả hâm mộ.

Không chỉ hotgirl "Trứng rán cần mỡ", từ Á hậu biển đến nữ chính chuyển giới của "Người ấy là ai?" cũng gia nhập đường đua "The Face Online" - Ảnh 7.

Sở hữu gương mặt điển trai cùng nụ cười duyên dáng, chàng soái ca vạn người mê Vũ Thái Hưng đã giành chiến thắng tại mùa 2 chương trình “Quý ông đại chiến 2019”. Năm 2018, Thái Hưng đã từng đăng ký tham gia chương trình “The Face Vietnam” với quyết tâm tạo nên dấu ấn đầu tiên trong sự nghiệp nhưng chỉ dừng chân tiếc nuối tại top 36. Quyết “phục thù”, anh chàng tiếp tục ghi danh tại “The Face Online” năm nay để tìm kiếm cơ hội trở thành gương mặt người mẫu quảng cáo.

Bên cạnh dàn thí sinh nổi bật, The Face Online cũng thu hút sự chú ý khi có lượng thí sinh đẹp đều, đa số đều sở hữu nhan sắc không-phải-dạng-vừa.

Không chỉ hotgirl "Trứng rán cần mỡ", từ Á hậu biển đến nữ chính chuyển giới của "Người ấy là ai?" cũng gia nhập đường đua "The Face Online" - Ảnh 8.

Được cộng đồng mạng nhận xét là có nét giống với nhiều người nổi tiếng như Hoa hậu Phạm Hương, diễn viên Trương Ngọc Ánh, ca sĩ, người mẫu Hồ Ngọc Hà, sức nóng của cái tên Võ Như Thảo đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Không chỉ hotgirl "Trứng rán cần mỡ", từ Á hậu biển đến nữ chính chuyển giới của "Người ấy là ai?" cũng gia nhập đường đua "The Face Online" - Ảnh 9.

Nguyễn Thị Trà Giang có lẽ là một trong những cái tên “gây thương nhớ” cực mạnh tại cuộc thi năm nay. Cô nàng ghi điểm nhờ nhan sắc ngọt ngào, mong manh với gương mặt chuẩn hot girl, làn da trắng sứ cùng thần thái vô cùng sang chảnh.

Không chỉ hotgirl "Trứng rán cần mỡ", từ Á hậu biển đến nữ chính chuyển giới của "Người ấy là ai?" cũng gia nhập đường đua "The Face Online" - Ảnh 10.

Nguyễn Yến Nhi được nhiều người nhận xét là có nét đẹp khá giống ca sĩ nổi tiếng Miu Lê, tạo nên những màn bàn tán đầy sôi nổi và thú vị.

Không chỉ hotgirl "Trứng rán cần mỡ", từ Á hậu biển đến nữ chính chuyển giới của "Người ấy là ai?" cũng gia nhập đường đua "The Face Online" - Ảnh 11.

Là chủ nhân của nét đẹp đầy cá tính và vóc dáng chuẩn model 1m72, cô nàng Nguyễn Thị Quỳnh Như được xem là một trong những gương mặt sáng giá của cuộc thi.

Không chỉ hotgirl "Trứng rán cần mỡ", từ Á hậu biển đến nữ chính chuyển giới của "Người ấy là ai?" cũng gia nhập đường đua "The Face Online" - Ảnh 12.

Sở hữu gương mặt góc cạnh cùng đôi mắt thiêu đốt mọi ánh nhìn, Vương Hương Ly là một trong những thí sinh đầy triển vọng.

Không chỉ hotgirl "Trứng rán cần mỡ", từ Á hậu biển đến nữ chính chuyển giới của "Người ấy là ai?" cũng gia nhập đường đua "The Face Online" - Ảnh 13.

Ghi dấu ấn với vẻ đẹp phóng khoáng, hiện đại phảng phất nét lai Tây cực thu hút là thí sinh Phạm Thị Ngọc Trân.

Không chỉ hotgirl "Trứng rán cần mỡ", từ Á hậu biển đến nữ chính chuyển giới của "Người ấy là ai?" cũng gia nhập đường đua "The Face Online" - Ảnh 14.

Nét đẹp độc lạ và thần thái chuẩn model của Thiên Minh đã giúp cô nàng dễ dàng chiếm được tình cảm của mọi người.

Không chỉ hotgirl "Trứng rán cần mỡ", từ Á hậu biển đến nữ chính chuyển giới của "Người ấy là ai?" cũng gia nhập đường đua "The Face Online" - Ảnh 15.

Không những tham gia casting “Vietnam’s Next Top Model mùa 9”, góp mặt tại Vietnam International Fashion Week, Việt Hùng còn tiếp tục tìm kiếm cơ hội cho mình bằng cuộc thi “The Face Online”.

Không chỉ hotgirl "Trứng rán cần mỡ", từ Á hậu biển đến nữ chính chuyển giới của "Người ấy là ai?" cũng gia nhập đường đua "The Face Online" - Ảnh 16.

Sở hữu gương mặt điển trai cuốn hút, nam thí sinh Chiêm Hải Sơn “đốn tim” giới mộ điệu ngay trong lần xuất hiện đầu tiên tại cuộc thi.

Không chỉ hotgirl "Trứng rán cần mỡ", từ Á hậu biển đến nữ chính chuyển giới của "Người ấy là ai?" cũng gia nhập đường đua "The Face Online" - Ảnh 17.

Nếu như #TeamGirls đang sở hữu chiến binh có tương tác mạng xã hội khủng – hot girl “Trứng rán cần mỡ bắp cần bơ” Trần Thanh Tâm thì #TeamBoys cũng vừa “kết nạp” thêm một thành viên mới, tình cờ trùng tên với “át chủ bài” phe chân dài.

Không chỉ hotgirl "Trứng rán cần mỡ", từ Á hậu biển đến nữ chính chuyển giới của "Người ấy là ai?" cũng gia nhập đường đua "The Face Online" - Ảnh 18.

Sở hữu thần thái sắc lạnh, cuốn hút, Nguyễn Duy Tân được xem là đối thủ nặng ký trong cuộc đua “The Face Online” đầy khốc liệt.

Không chỉ hotgirl "Trứng rán cần mỡ", từ Á hậu biển đến nữ chính chuyển giới của "Người ấy là ai?" cũng gia nhập đường đua "The Face Online" - Ảnh 19.

Nguyễn Bảo Sơn hẳn đang “làm mưa làm gió” tại những vòng thi đầu tiên của cuộc thi.

Không chỉ hotgirl "Trứng rán cần mỡ", từ Á hậu biển đến nữ chính chuyển giới của "Người ấy là ai?" cũng gia nhập đường đua "The Face Online" - Ảnh 20.

Sở hữu body săn chắc cùng vẻ đẹp nam tính, chàng trai Lưu Tuấn Anh đã nhanh chóng đốn tim bao fan nữ bởi ngoại hình cực phẩm của mình.

Không chỉ hotgirl "Trứng rán cần mỡ", từ Á hậu biển đến nữ chính chuyển giới của "Người ấy là ai?" cũng gia nhập đường đua "The Face Online" - Ảnh 21.

Võ Phụng cũng là một trong những thí sinh hiện đang nhận được sự ủng hộ đông đảo từ cư dân mạng.

Chỉ còn 5 ngày cuối cùng, cuộc thi The Face Online sẽ chính thức mở cổng bình chọn cho vòng đua đầu tiên vào ngày 5/10. 100 thí sinh có lượt thích, chia sẻ, bình luận cao nhất trên fanpage chính thức của The Face Vietnam sẽ có cơ hội bước vào vòng 2 của chương trình với thử thách photoshoot.

Số điểm được tính dựa trên 50% bình chọn từ khán giả và 50% điểm từ BGK để chọn ra 24 thí sinh bước vào vòng cuối cùng.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board