Kết thúc cuộc tranh luận, gia đình Joe Biden thể hiện tình cảm mặn nồng, trong khi nhà ông Trump lại có động thái hoàn toàn trái ngược

Vợ chồng và cặp đôi “đối thủ” Joe Biden đang trở thành tâm điểm chú ý trên truyền thông sau khi họ chạm trán lần đầu tiên trong cuộc tranh luận so găng trong cuộc đua vào Nhà Trắng. Cộng đồng mạng Twitter đang lan truyền những đoạn clip cho thấy sự khác nhau trong màn thể hiện tình cảm của hai cặp đôi này.

Nếu như về phong cách thời trang, Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump nổi bật với set đồ hàng hiệu gần 100 triệu đồng cùng thần thái hơn người trước bà Jill Biden, phu nhân của ông Joe Biden, thì trong màn thể hiện tình cảm, bà Melania Trump lại gây thắc mắc về hành động của mình.

Hai cặp đôi trong buổi tranh luận đầu tiên đã gây bùng nổ truyền thông và dư luận quốc tế.

Theo đó, sau khi kết thúc màn tranh luận, hai phu nhân của hai ứng cử viên đã cùng nhau lên sân khấu cùng bạn đời nói lời chào tạm biệt mọi người. Trong khi bà Jill Biden gây ấn tượng với màn ôm hôn tình cảm, liên tục có những cử chỉ yêu thương trìu mến dành cho chồng thì bà Melania Trump hoàn toàn ngược lại.

Đệ nhất phu nhân Mỹ lặng lẽ đứng bên chồng, không một cái ôm hôn, sau đó bà hướng mắt xuống phía dưới thay vì dành cho ông Donald Trump những hành động yêu thương. Tổng thống Mỹ là người chủ động quay sang tương tác với vợ, lúc này bà Melania Trump mới nở nụ cười rạng rỡ với chồng.

Màn thể hiện tình cảm với hai trạng thái khác nhau giữa Tổng thống Mỹ với đối thủ Joe Biden.

Chưa dừng lại ở đó, Đệ nhất phu nhân Mỹ còn gây thắc mắc vì có hành động khác lạ với ông Donald Trump ngay trên sân khấu. Sau khi bắt chuyện với vợ, Tổng thống Mỹ còn chủ động nắm tay bà Melania Trump nhưng nhiều góc máy quay cho thấy bà dường như tìm cách thoát khỏi tay chồng 2 lần nhưng ông Trump vẫn giữ chặt tay vợ. Sau đó ông mới buông tay vợ ra và vỗ tay trước khi bước xuống sân khấu.

Trong quá trình bước xuống dưới, vợ chồng ông Joe Biden ở bên nhau cùng rời đi thì Đệ nhất phu nhân Mỹ lại rời đi trước ông Trump. Toàn bộ hành động của bà Melania Trump đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Đoạn clip cho thấy thái độ khác lạ của Đệ nhất phu nhân Mỹ đối với chồng.

Nhiều ý kiến bình luận hài hước rằng dường như bà Melania Trump đang giận dỗi chồng nên không muốn thân mật với ông. Họ còn cho rằng chắc ông Trump đã làm điều gì có lỗi khiến Đệ nhất phu nhân Mỹ muốn thoát khỏi bàn tay chồng. Tuy nhiên, một số khác thì cho rằng từ trước đến nay, bà Melania Trump hiếm khi thể hiện tình cảm thân mật với chồng ở nơi công cộng. Bà thường giữ vẻ ngoài lạnh lùng và ít nói. Chính vì vậy trong buổi tranh luận trên, hành động của bà là hoàn toàn dễ hiểu.

Nguồn: Daily Mail, Twitter

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board