K-ICM tung MV “Ai mang cô đơn đi 3”, còn đóng vai nam chính yêu đơn phương cực đáng thương

Sau thành công của “ ” – bản audio đạt 30 triệu lượt xem, khán giả nóng lòng trông đợi và đặt nhiều kỳ vọng vào MV “Ai mang em đi” (Ai mang cô đơn đi 3) của bộ đôi nhà sản xuất – ca sĩ và APJ.

MV lấy bối cảnh Đà Nẵng, thành phố biển tuyệt đẹp vừa oằn mình chống lại đợt bùng phát dịch Covid-19 thứ hai. Thiên nhiên thơ mộng, yên bình như ôm ấp chàng trai, vỗ về nỗi đau của chàng. Hình ảnh thiên nhiên hùng vĩ khiến con người như nhỏ lại, còn nỗi lòng trải rộng ra. Ở cuối MV, chàng trai thả mình xuống dòng nước, làn nước trong xanh dịu dàng ôm lấy chàng. Đó là thời điểm nam chính đã buông xuôi mối tình đơn phương đầy day dứt.

AI MANG EM ĐI – K-ICM FT. APJ (#AMCDD3) – OFFICIAL MUSIC VIDEO

Nói về tiếng sáo trong “Ai mang em đi”, nhà sản xuất âm nhạc trẻ tuổi K-ICM chia sẻ: “Bài hát mang giai điệu nhẹ nhàng, tình cảm. Vì thế, tôi sử dụng nhạc cụ sáo để khiến bài hát càng trong sáng hơn. Tiết tấu, giai điệu ca khúc cũng không buồn bã, u ám”. Anh khẳng định tiếng sáo rất quan trọng trong bài hát, thể hiện rõ hơn tình cảm nhẹ nhàng, trong sáng mà chàng trai dành cho cô gái.

K-ICM tung MV "Ai mang cô đơn đi 3", còn đóng vai nam chính yêu đơn phương cực đáng thương - Ảnh 3.

K-ICM.

“Bài hát nói lên nỗi lòng của một người con trai yêu đơn phương một người con gái. Dù biết cô gái ấy đã có người khác, chàng trai vẫn dành trọn con tim mà không thù hằn, oán trách. Cuối cùng, chàng trai hiểu rằng dù giờ có đau đớn ra sao, thời gian cũng xóa nhòa nỗi đau, một mầm sống mới sẽ đâm chồi” – APJ nói.

Trên thực tế, cả hai MV “Ai mang cô đơn đi” phần 2 và 3 được thực hiện song song nhưng phần 3 được hoàn thiện trước. Sau khi công bố ngày ra mắt sản phẩm, nhiều khán giả đặt câu hỏi rằng vì sao không đổi tên phần 3 thành phần 2 theo thứ tự bởi khó ai nhận ra đâu là phần 2, đâu là phần 3 ngoài đội ngũ sản xuất.

K-ICM tung MV "Ai mang cô đơn đi 3", còn đóng vai nam chính yêu đơn phương cực đáng thương - Ảnh 4.

K-ICM tung MV "Ai mang cô đơn đi 3", còn đóng vai nam chính yêu đơn phương cực đáng thương - Ảnh 5.

K-ICM tung MV "Ai mang cô đơn đi 3", còn đóng vai nam chính yêu đơn phương cực đáng thương - Ảnh 6.

K-ICM luôn là kẻ thứ 3 trong mối quan hệ này.

K-ICM tung MV "Ai mang cô đơn đi 3", còn đóng vai nam chính yêu đơn phương cực đáng thương - Ảnh 7.

K-ICM tung MV "Ai mang cô đơn đi 3", còn đóng vai nam chính yêu đơn phương cực đáng thương - Ảnh 8.

Cuối cùng anh chàng chọn cách buông mình xuống dòng nước để quên hết mọi đau thương.

Lý giải điều này, K-ICM và APJ cho rằng một album chất lượng phải được tính toán kỹ lưỡng về chất nhạc, thể loại, vị trí và thứ tự các ca khúc để làm sao vừa nổi bật từng sản phẩm riêng, vừa tạo nên một chủ đề nhất quán cho cả album. Vì vậy, vị trí các ca khúc trong Album phải được ưu tiên, không thể tuỳ ý xáo trộn.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board