Đại mỹ nhân TVB và bí quyết dưỡng da, giữ dáng ở tuổi 53: Mỗi sáng thức dậy uống luôn 2 cốc nước này

Nhắc đến những mỹ nhân đình đám những năm 80 – 90 của đài TVB, chính là một nhan sắc khiến dân tình không thể nào quên. Vẻ đẹp kiều diễm của Vương Tổ Hiền từng khiến cánh mày râu điêu đứng, cô ngọt ngào dịu dàng nhưng cũng không kém phần quyến rũ ma mị. Một nhan sắc phải nói là lay động lòng người.

Hơn 30 năm sau ngày “Thiện Nữ U Hồn” phát sóng, Vương Tổ Hiền nay đã trở thành phụ nữ 53 tuổi với nhan sắc vẫn vẹn nguyên những nét đẹp của một đại mỹ nhân năm ấy. Ở tuổi 53, Vương Tổ Hiền khiến dân tình phải choáng ngợp trước nhan sắc trẻ trung, làn da trắng hồng cùng mái tóc dài óng ả.

Vương Tổ Hiền ngày ấy và bây giờ.

Vẫn mái tóc đen tuyền dài thướt tha, vẫn ánh mắt đượm buồn nhưng sắc sảo, vẫn gương mặt cân đối hài hòa nhưng Vương Tổ Hiền của hôm nay đã 53 tuổi nhưng nhan sắc ấy vẫn là một tượng đài mà khó có mỹ nhân nào có thể vượt qua nổi.

Đại mỹ nhân TVB - Ảnh 2.

Rời xa showbiz ngót cũng phải gần 20 năm, Vương Tổ Hiền chuyên tâm vào cuộc sống riêng của mình mà không màng đến những ồn ào của showbiz. Cũng bởi rời xa showbiz nên từ cách dưỡng da đến giữ dáng của người phụ nữ ngoài 50 này cũng rất đơn giản, nhưng lại hiệu nghiệm hơn bấy kỳ loại mỹ phẩm đắt tiền nào.

#1. Luôn uống 2 cốc nước ấm vào buổi sáng để giữ gìn làn da

Mỹ nhân TVB chia sẻ công thức bí mật để dưỡng da của cô thực ra rất đơn giản, điều đầu tiên và cô cho là quan trọng nhất là uống nhiều nước. Vương Tổ Hiền luôn bắt đầu ngày mới bằng 2 hai cốc nước ấm mỗi sáng khi thức dậy. Ngoài việc giúp cơ thể trao đổi chất và tăng tốc độ giải độc, nước ấm còn có thể bổ sung lượng nước bị mất trong cơ thể và làn da vào sau một đêm dài. Uống nước ấm mỗi sáng còn giúp da dẻ ổn định hơn, giảm thiểu phù nề và khô hạn nhờ vậy mà đại mỹ nhân vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ dù đã bước vào tuổi ngũ tuần.

Đại mỹ nhân TVB - Ảnh 3.

#2. Bí quyết giữ gìn vóc dáng thon gọn, làn da mịn màng: Ăn/ uống nước ép bưởi

Vương Tổ Hiền rất thích ăn trái cây hàng ngày, đặc biệt là bưởi. Bưởi chính là loại trái cây rất giàu chất chống oxy hóa, vitamin C và kali giúp tăng cường sức đề kháng cho da, kéo dài sự tươi trẻ và căng mịn cho làn da phụ nữ.

Bưởi còn kích thích tiêu hóa, đẩy nhanh quá trình tiêu mỡ, giúp phụ nữ có được vóc dáng thon gọn, không mỡ thừa. Chính nhờ những công dụng ưu việt này mà Vương Tổ Hiền đặc biệt quan tâm đến loại quả được ví như thần dược dưỡng nhan của phái đẹp.

Đại mỹ nhân TVB - Ảnh 4.

#3. Mỗi ngày dành 30 phút tập thể dục tại nhà và luôn tập trong phòng không điều hòa

Đừng nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của Vương Tổ Hiền mà nghĩ vóc dáng của cô cũng vậy. Đại mỹ nhân TVB đình đám một thời sở hữu chiều cao 1m72 và từng là VĐV bóng rổ. Vậy nên cô luôn yêu thích việc tập thể dục, luôn coi tập thể dục là một phần trong cuộc sống hàng ngày của mình.

Đại mỹ nhân TVB - Ảnh 5.

Thậm chí cô luôn dành 30 phút để tập thể dục mỗi ngày và không bao giờ bật điều hòa khi tập thể dục. Nó cũng có thể tránh được vấn đề cảm lạnh khi da đổ nhiều mồ hôi. Những ai mới bắt đầu tập luyện nên học theo cách của Vương Tổ Hiền, tập trong phòng nhiệt độ thường để kích thích quá trình trao đổi chất, mồ hôi tiết ra nhiều hơn, hiệu quả đốt mỡ và thải độc trên da cũng cao hơn so với việc tập trong phòng điều hòa. Đó chính là bí quyết giữ dáng của đại mỹ nhân TVB suốt mấy chục năm qua.

Nguồn: Ettoday

About Tintuc

Check Also

35449

Moon Doãn nói về đồ hiệu second-hand: “Đừng nghĩ mấy cô lên báo ầm ầm là tự khắc bán đồ Au”

Nhắc tới Moon Doãn, cánh chị em thường nhớ đến hai điểm: một nữ MC …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board