Bắt gặp “bé Na” ngoài hành lang, cô gái hoảng loạn cố thủ trong nhà suốt 2 ngày, gọi cứu viện mới vỡ lẽ chuyện đáng tức giận

Vào tháng 2 vừa qua, một người phụ nữ đã bị mắc kẹt trong căn hộ của mình ở Hampshire, Anh, suốt 2 ngày liền vì sợ hãi sau khi nhìn thấy một con rắn bò ở hành lang. Cô nàng sau đó mới biết được rằng con vật kia chỉ là “hàng fake”.

Người phụ nữ đã gọi điện cho RSPCA, Hiệp hội Hoàng gia phòng chống tàn ác đối với động vật và là một tổ chức từ thiện ở Anh, để nói với họ rằng cô nghi ngờ con rắn kia đã xổng khỏi chuồng và vô cùng nguy hiểm.

Bắt gặp "bé Na"ngoài hành lang, cô gái hoảng loạn cố thủ trong nhà suốt 2 ngày, gọi cứu viện mới vỡ lẽ chuyện đáng tức giận - Ảnh 2.

2 lần bắt gặp con rắn đã khiến người phụ nữ kia thót tim, hoảng sợ đến nỗi không dám rời nhà nửa bước.

Khi nhân viên của RSPCA có mặt tại hiện trường, họ nhận thấy người phụ nữ kia rất hoảng loạn đến nỗi không dám rời khỏi nhà nửa bước. Đồng thời, họ cũng phát hiện rằng “bé Na” màu vàng nhỏ bé kia thực chất là một món đồ chơi bằng nhựa mà ai đó đã đặt ở hành lang như một trò đùa.

Trước đó, người phụ nữ cho biết cô đã nhìn thấy con rắn ở 2 vị trí khác nhau bên ngoài hành lang.

Người phụ nữ ấy đã nhìn thấy con rắn xuất hiện ở hành lang khu chung cư mà cô ấy đang ở. Ngày hôm sau, cô phát hiện nó bò ở bậu cửa sổ và liên lạc với chúng tôi, nói rằng cô ấylo lắng rất nhiều bởi vì con vật có vẻ như không chịu rời đi” – Thanh tra Jan Edwards của RSPCA cho biết.

Tôi có mặt để giúp đỡ nhưng khi đến nơi, tôi nhận ra nó chẳng phải con rắn xổng chuồng nào cả mà chỉ là một món đồ chơi của con nít. Tôi nghĩ ai đó đã cố ý đặt nó ở 2 vị trí khác nhau để hù dọa người phụ nữ yếu tim này. Cô ấy hoảng sợ đến nỗi không dám rời căn hộ” – Jan nói tiếp.

Hẳn là người phụ nữ ấy phải tức giận lắm, chỉ vì trò chơi khăm của kẻ thích đùa mà cô đã mất 2 ngày sống trong lo sợ, không dám làm gì vì sợ bị rắn cắn.

Đây không phải là lần đầu tiên người ta bị mắc kẹt bên trong ngôi nhà của mình sau sự cố oái oăm. Mới đây, 2 mẹ con người phụ nữ đến từ Scotland đã buộc phải nhận bánh pizza qua đường cửa sổ sau khi người giao hàng vô tình chặn luôn lối vào nhà cô bằng chiếc ghế sô pha mới khiến cả hai mắc kẹt 2 ngày.

Sau khi chia tay chồng, Sarah Miller đã đặt mua bộ ghế sô pha về để 2 mẹ con sử dụng. Thế nhưng, người giao hàng lại từ chối khiêng ghế lên cầu thang vì lo ngại sự lây lan của dịch Covid-19. Điều đó đồng nghĩa với việc Sarah và con trai 7 tuổi của cô, Joel, bị mắc kẹt bên trong chính căn nhà của họ.

Bắt gặp "bé Na"ngoài hành lang, cô gái hoảng loạn cố thủ trong nhà suốt 2 ngày, gọi cứu viện mới vỡ lẽ chuyện đáng tức giận - Ảnh 3.

Bắt gặp "bé Na"ngoài hành lang, cô gái hoảng loạn cố thủ trong nhà suốt 2 ngày, gọi cứu viện mới vỡ lẽ chuyện đáng tức giận - Ảnh 4.

Sự việc khiến Sarah đành phải chấp nhận đặt bánh pizza và nhận qua đường cửa sổ để cứu đói cho 2 mẹ con. Sarah gọi điện nhờ chồng cũ đến giúp giải cứu nhưng họ không thể dời chiếc ghế thứ 2. Bà mẹ 2 con rơi vào căng thẳng tột độ cho đến khi con trai lớn Jack đến và làm nốt việc di dời phần còn lại của bộ ghế sô pha.

Được biết, bộ ghế sô pha trên trị giá đến 1.000 bảng Anh (gần 30 triệu đồng) nên Sarah đã kỳ vọng công ty giao hàng đến một cách an toàn và cô cũng đã chuẩn bị không gian trong nhà để phù hợp với bộ ghế. Thế nhưng, Sarah không ngờ gặp phải tên giao hàng vô trách nhiệm và hứa sẽ không bao giờ mua bất cứ thứ gì từ cửa hàng đó nữa.

Sarah cho biết cửa hàng đó không hề trả lời cô trong suốt 6 tuần và chỉ hồi đáp khi bà mẹ 2 con dọa sẽ đem mọi chuyện nói trên truyền thông. Cửa hàng này đã đề nghị gửi khoảng tiền bồi thường 206 bảng Anh (hơn 6,1 triệu đồng) cho Sarah, hoàn lại tiền bộ ghế sô pha như khoản bồi thường thêm cho những gì mà cô phải trải qua về mặt cảm xúc. Đại diện cửa hàng cho biết họ đã liên hệ với Sarah và gửi lời xin lỗi, hứa sẽ hoàn đầy đủ tiền và các khoản tiền bồi thường.

Bắt gặp "bé Na"ngoài hành lang, cô gái hoảng loạn cố thủ trong nhà suốt 2 ngày, gọi cứu viện mới vỡ lẽ chuyện đáng tức giận - Ảnh 5.

(Nguồn: Ladbible)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board