Bạn thân Hà Tăng cũng ăn quả bơ để giữ dáng, vị phu nhân Thượng nghị sĩ còn cao tay chống già bằng cách dưỡng ẩm cho 2 vùng này

Mỹ nhân Heart Evangelista, Philippines được biết đến là phu nhân thượng nghị sĩ Francis Escudero tại Philippines, cô còn mối quan hệ khá thân thiết với Hà Tăng. Trong quá khứ, Heart Evangelista từng khiến bao người phải trầm trồ khi khoe ngập tràn những món đồ đắt đỏ đến độ không đếm xuể.

Mặc dù đã ngoài 35 tuổi, nhưng Heart Evangelista vẫn luôn giữ được vẻ ngoài trẻ trung cùng vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Vốn sở hữu làn nên người đẹp cũng khá tự tin ở khoản khoe mặt mộc.

Không chỉ sở hữu loạt hàng hiệu đắt đỏ, mỹ nhân Heart Evangelista cón khiến nhiều người ghen tị với nhan sắc “lão hóa ngược”.

Bạn thân Hà Tăng cũng ăn quả bơ để giữ dáng, vị phu nhân Thượng nghị sĩ còn cao tay chống già bằng cách dưỡng ẩm cho 2 vùng này - Ảnh 2.

Bí quyết để giữ được làn da và vóc dáng của Heart Evangelista có 1 điểm chung với Hà Tăng đó là thường xuyên hàng ngày. Bên cạnh đó cũng có một vài bí quyết khác để giúp Heart Evangelista luôn giữ được nhan sắc trẻ trung.

Thường ăn quả bơ vào bữa sáng

Bơ là loại quả giàu vitamin và khoáng chất, chất béo tự nhiên không bão hòa nên không làm tăng cân. Đồng thời việc ăn bơ còn tạo cảm giác no lâu, tránh ăn vặt. Từ đó việc ăn sáng với quả bơ sẽ giúp bạn duy trì vóc dáng thon thả, cân bằng và khỏe mạnh.

Các chất chống oxy hóa như vitamin E, C trong quả bơ có thể bảo vệ các tế bào da khỏi nhiều ảnh hưởng của tác động bên ngoài. Bơ cũng chứa lutein, một loại caroten giúp thúc đẩy sự đàn hồi của da, trong khi đó oleic axit và chlorophyll giúp giảm các vết đỏ và viêm.

Bạn thân Hà Tăng cũng ăn quả bơ để giữ dáng, vị phu nhân Thượng nghị sĩ còn cao tay chống già bằng cách dưỡng ẩm cho 2 vùng này - Ảnh 3.

Đầu tư mặt nạ mắt

Vùng da quanh mắt là khu vực da mỏng manh nhất nhưng lại hay bị lãng quên nhất. Những dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, nám, sạm thường xuất hiện ở khu vực xung quanh mắt trước tiên vậy nên nàng phu nhân Thượng nghị sĩ không quên đắp mặt nạ mắt mỗi tối. Thời gian đắp mặt nạ cũng là khoảng thời gian cô có thể nhắm mắt lại và thư giãn.

Bên cạnh mặt nạ mắt, Heart Evangelista cũng thường xuyên đắp các loại mặt nạ giấy để cấp ẩm cho da, thêm một lưu ý nhỏ nữa đó là cô còn sử dụng thêm 1 miếng mặt nạ cho cả vùng da cổ, đây cũng là vùng da mà nhiều chị em thường bỏ quên khi chăm sóc da hàng ngày.

Bạn thân Hà Tăng cũng ăn quả bơ để giữ dáng, vị phu nhân Thượng nghị sĩ còn cao tay chống già bằng cách dưỡng ẩm cho 2 vùng này - Ảnh 5.

Gợi ý một số loại mặt nạ dành cho mắt

Mediheal N.M.F Aquaring Gel Eye Fill Patch – Giá khoảng 50.000 VNĐ

Đây là sản phẩm giá rẻ và cực dễ mua, miếng mặt nạ tập trung cấp ẩm đa tầng với bảng thành phần toàn các ngôi sao như: Ceramide tạo lớp màng vững trãi giảm thiểu tình trạng mất nước, hexapeptide làm mờ vết nhăn, marine collagen cùng vitamin C giúp làm sáng da, săn chắc vùng cơ dưới mắt. Dưỡng chất dạng gel nên thấm nhanh, không gây nên tình trạng lem nhem trên mặt hoặc dính ra đầu tóc.

Bạn thân Hà Tăng cũng ăn quả bơ để giữ dáng, vị phu nhân Thượng nghị sĩ còn cao tay chống già bằng cách dưỡng ẩm cho 2 vùng này - Ảnh 6.

Nơi mua: Fbeauty

Balance Gold Collagen Hydrogel Under Eye Mask – Giá khoảng 100.000 VNĐ

Loại mặt nạ này có chứa Colloidal Gold – một thành phần với đặc tính chữa lành, mang lại vẻ rạng rỡ và Marine Collagen khiến da mịn màng, bảo vệ cấu trúc da. Sản phẩm sẽ làm dịu và hồi sinh đôi mắt mệt mỏi ngay tức thì.

Bạn thân Hà Tăng cũng ăn quả bơ để giữ dáng, vị phu nhân Thượng nghị sĩ còn cao tay chống già bằng cách dưỡng ẩm cho 2 vùng này - Ảnh 8.

Nơi mua: Littlelondon

Quality First Deep Moist Eye Mask – Giá khoảng 510.000 VNĐ

Đây được cho là sản phẩm đắt xắt ra miếng” vì phù hợp với cả những đôi mắt nhạy cảm nhất do thức khuya, thiếu ngủ, làm việc lâu trước máy tính. Thành phần chính của mặt nạ có nước, glycerin để dưỡng ẩm, glutathione và chiết xuất yến mạch, cây nham lê giúp làm mờ vết thâm, dầu hồng hoa và lô hội, dầu hoa oải hương mang đến mùi thơm nhẹ nhàng, cảm giác thư giãn.

Bạn thân Hà Tăng cũng ăn quả bơ để giữ dáng, vị phu nhân Thượng nghị sĩ còn cao tay chống già bằng cách dưỡng ẩm cho 2 vùng này - Ảnh 10.

Nơi mua: Sakura

Ảnh: Instagram iamhearte

About Tintuc

Check Also

35449

Moon Doãn nói về đồ hiệu second-hand: “Đừng nghĩ mấy cô lên báo ầm ầm là tự khắc bán đồ Au”

Nhắc tới Moon Doãn, cánh chị em thường nhớ đến hai điểm: một nữ MC …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board