6 chiêu mix đồ siêu xinh với chân váy dài kèm địa chỉ mua để chị em tậu ngay và luôn

Một trong những con đường ngắn nhất đưa bạn đến với cảnh giới “mặc đẹp mùa thu” chính là tậu thêm chân váy dài, đừng quên nhé! Item này nhiều “quyền năng” giúp bạn có ngay vẻ ngoài nữ tính, điệu đà, thậm chí là chuẩn như “nàng thơ” nữa. Chân váy dài khiến các cô gái lẫn chị em công sở mê mẩn nhiều phần là vì chúng vô cùng “dễ tính”, mix với kiểu nào cũng hợp luôn. Vì thế, yên tâm chưng diện là ai “auto” cộng điểm dịu dàng. Dưới đây là một số cách mix đồ cùng gợi ý shopping, bạn chỉ việc xem qua là lên đồ không trượt điểm nào cả.

Áo blouse + chân váy dài

Công thức này dù kinh điển nhưng vẫn luôn tỏ ra hiệu quả trong bất cứ hoàn cảnh nào. Cả hai item áo blouse và chân váy đều hết sức “bánh bèo”, yểu điệu, nên sẽ cho bạn diện mạo nhẹ nhàng nhưng cũng hiện đại lắm nha!

Nơi mua

- Ảnh 3.

Nơi mua

Sơ mi + chân váy dài

Những nàng công sở hoàn toàn có thể kết hợp sơ mi và chân váy dài đi làm để toát lên vẻ thanh lịch, nữ tính. Set đồ này chẳng kén phong cách của ai, lại dễ diện, nàng nào muốn cân cũng được tất!

- Ảnh 5.

Nơi mua
  • Giá: Áo 260k, váy 290k

- Ảnh 7.

Nơi mua

Áo thun + chân váy dài

Không thể bỏ qua những chiếc áo thun basic đâu vì item này mix với chân váy dài vừa đơn giản, vừa nhẹ nhàng hết nút. Bạn có thể chọn kiểu áo thun cộc tay hoặc áo thun dài tay đều được và bạn sẽ có set đồ “chuẩn bài” trong mùa thu.

- Ảnh 9.

Nơi mua

- Ảnh 11.

Nơi mua

Cardigan + chân váy dài

Nếu chân váy dài chưa đủ sức làm nên vẻ điệu đà, duyên dáng cho bạn, vậy hãy diện chúng với một chiếc áo hoặc một set cardigan thôi nào! Kiểu áo này cũng phù hợp trong thời tiết giao mùa se lạnh nữa, yên tâm “quẩy” là sẽ sành điệu, hợp mốt cho xem!

- Ảnh 13.

Nơi mua

- Ảnh 15.

Nơi mua

Layer áo + chân váy dài

Ngoài ra, bạn cũng có thể layer áo phông/sơ mi với áo gile len bên ngoài để có style chuẩn “Hàn Xẻng” và giúp phong cách thêm phần nhẹ nhàng, dễ thương. Set áo được mix & match hay ho kết hợp với chân váy dài hứa hẹn tạo dựng cho bạn hình ảnh xinh xịn mịn đó nha!

- Ảnh 17.

Nơi mua

- Ảnh 19.

Nơi mua

Blazer + chân váy dài

Ngược lại, nếu muốn trông sang chảnh và thời thượng hơn, các quý cô có thể cân nhắc phối chân váy với blazer. Áp dụng combo này, bạn sẽ dễ ghi điểm trong mắt chị em đồng nghiệp lắm vì thừa điểm ấn tượng lẫn trẻ trung.

- Ảnh 21.

Nơi mua

- Ảnh 23.

Nơi mua
  • Giá: Chân váy 230k



Ảnh: Instagram

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board