Vua bánh mì: Con trai Dung (Nhật Kim Anh) bị vu oan là kẻ trộm, còn bắt tận tay lấy cắp đồ

Tập 7 của phim truyền hình vừa lên sóng cùng loạt tình tiết hấp dẫn. Phẫn uất vì không xử lý được chuyện mẹ con Dung ( ), Ngọc Khuê ( ) tức tối, nức nở trong vòng tay của Văn Tài (NSƯT Trương Minh Quốc Thái). Lập tức hắn ta hứa với người tình dù Dung có làm gì cũng sẽ tìm cách đối phó, không bao giờ để ảnh hưởng đến vị trí của 2 mẹ con Khuê.

Hiu quạnh trong căn nhà nhỏ trống vắng ở quê, Dung nước mắt lưng tròng, nghĩ về con đến cơm cũng không nuốt nổi. Bên nhà họ Trần, Hữu Nguyện không còn khóc lóc gọi mẹ nhưng bất cứ khi nào trò chuyện với bà Ngà (NSƯT Lê Thiện) đều liên tưởng kể ra hình ảnh người mẹ của mình. Rõ ràng, trong lòng cậu luôn nhớ nhung mẹ Dung vô cùng.

Vua bánh mì: Con trai Dung (Nhật Kim Anh) bị vu oan là kẻ trộm, còn bắt tận tay lấy cắp đồ - Ảnh 3.

Tài hứa với Khuê rằng sẽ tìm cách loại bỏ mẹ con Dung.

Ban đầu Hữu Nguyện còn ngại ngùng ra ngồi chung bàn ăn với những người đột nhiên trở thành người thân của mình nhưng sau đó cậu dần thay đổi. Chỉ khi nhớ về lời mẹ dặn phải luôn kiên cường, phải sống ở đấy thì mới có cơ hội thành người như ba Đạt (Cao Minh Đạt), cậu bé ăn lấy ăn để ngay như thể ăn vào sẽ làm cậu trở nên mạnh mẽ hơn.

Một hôm Nguyện xin phép bà nội gọi điện cho Dung. Vì muốn làm cho mẹ an lòng mà cậu bé nói dối cuộc sống ở Sài Gòn rất tốt, ai cũng thân thiện, quan tâm tới mình. Ngược lại, sự thật tất cả đều lạnh nhạt, xa lánh cậu. Hữu Nguyện còn dặn dò mẹ yên tâm đừng lo lắng, bởi mình đã quen với cuộc sống ở đây rồi. Thấy cháu trai hiểu chuyện, biết suy nghĩ cho người khác, bà Ngà hết sức hài lòng. Đây là đức tính chưa từng thấy xuất hiện từ ba đứa cháu khác của bà.

Vua bánh mì: Con trai Dung (Nhật Kim Anh) bị vu oan là kẻ trộm, còn bắt tận tay lấy cắp đồ - Ảnh 4.

Vua bánh mì: Con trai Dung (Nhật Kim Anh) bị vu oan là kẻ trộm, còn bắt tận tay lấy cắp đồ - Ảnh 5.

Hữu Nguyện nói dối mẹ rằng cậu đang sống rất tốt.

Con gái thứ hai của gia đình Thành Đạt – Thụy Minh thương hại Nguyện đề nghị Gia Bảo nên cho Nguyện chơi đá banh chung thì liền bị gạt phắt. Đối với Bảo, Nguyện đã có bà nội và ba thương là quá đủ. Đồng thời lại thấy cảnh bà Ngà dịu dàng, ân cần chăm sóc đứa cháu trai mới, lòng ghen tức của Gia Bảo trỗi dậy một lần nữa vì trước giờ bà chưa bao giờ vui vẻ với các đứa cháu khác vậy cả.

Quá đáng hơn, Gia Bảo mưu mẹo đổ tội cho Hữu Nguyện là thủ phạm trộm cây viết mực thơm của chị cả Thụy Kha. Trước đó, Bảo cho Nguyện đôi giày để chơi đá bóng chung rồi dụ dỗ giày dơ nên Nguyện phải mang xuống dưới lầu chà sạch. Viện cớ để Nguyện xuống lầu, Bảo lẻn vào bỏ cây viết mực thơm trong phòng Nguyện hòng vu oan giá họa. Con trai Dung vô tư không mảy may nghi ngờ lòng tốt bất thường ấy, chẳng hề biết rằng mình sắp rơi vào một cái bẫy.

Đúng lúc các chị em ở phòng Nguyện phát hiện cây viết, Gia Bảo liên tục khiêu khích khiến cậu định dùng nắm đấm giải quyết thì bà Ngà xuất hiện. Vật chứng xác thực, bà buộc phạt đòn oan dù biết Nguyện thật sự không phải kẻ ăn cắp. Hiểu rõ gia đình mình hơn ai hết, bà Ngà biết nếu đứng lên bênh vực thì đứa cháu trai nhỏ sẽ càng bị cô lập. Cách duy nhất hiện tại để Hữu Nguyện có thể sống trong nhà họ Trần chính là bị oan cũng phải cố gắng chịu đựng. Bà cố gắng răn dạy cậu bé 12 tuổi sau này sẽ còn nhiều chuyện oan ức hơn, tuyệt đối không được tức giận càng không được dùng vũ lực giải quyết.

Vua bánh mì: Con trai Dung (Nhật Kim Anh) bị vu oan là kẻ trộm, còn bắt tận tay lấy cắp đồ - Ảnh 6.

Vua bánh mì: Con trai Dung (Nhật Kim Anh) bị vu oan là kẻ trộm, còn bắt tận tay lấy cắp đồ - Ảnh 7.

Vua bánh mì: Con trai Dung (Nhật Kim Anh) bị vu oan là kẻ trộm, còn bắt tận tay lấy cắp đồ - Ảnh 8.

Vua bánh mì: Con trai Dung (Nhật Kim Anh) bị vu oan là kẻ trộm, còn bắt tận tay lấy cắp đồ - Ảnh 9.

Hữu Nguyện bị Gia Bảo đổ oan là ăn cắp đồ trong nhà.

Nhìn cảnh Nguyện chịu phạt oan, Gia Bảo cực kỳ đắc ý. Thế nhưng chị cả Thụy Kha sáng suốt đã biết thừa sự thật là đâu. Một chút trò vặt vãnh trẻ con tất nhiên sớm bị cô bé nhìn thấu. Hành động của cậu em quá lộ liễu, Bảo có thể lấy thẳng cây viết ở đâu trong phòng Nguyện ra mà không cần lục tìm, chứng tỏ từ đầu cậu ta đã giấu cây viết vào nên mới biết chính xác vị trí của nó. Không chỉ thế, cô cảnh cáo Bảo không được giở trò gây rắc rối cho người khác nữa, tái phạm sẽ không bỏ qua. Thụy Kha tuy không thích Nguyện nhưng lại càng không thích tính nhỏ mọn của Gia Bảo.

Những tập tiếp theo của phim truyền hình Vua bánh mì sẽ lên sóng vào lúc 20g00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần trên THVL1.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board