Vợ Lê Dương Bảo Lâm “đẻ thuê”, con gái vừa sinh đã giống bố y đúc nhất là cái miệng

Từng đường nét trên gương mặt của ái nữ thứ 2 nhà Lê Dương Bảo Lâm được nhận xét giống bố, thậm chí được ví như bản sao của “cây hài”.

XEM VIDEO: Vợ Lê Dương Bảo Lâm khóc nức nở sau khi sinh con được 1 ngày.

Đầu tháng 9/2020, bà xã xinh đẹp của Lê Dương Bảo Lâm hạ sinh con gái thứ 2 đặt tên là Bảo Ngọc. Trong quá trình từ lúc vợ mang thai cho tới khi vượt cạn, “thánh livestream” rất quan tâm đến sức khoẻ của bà xã và con.

Ngày vợ lâm bồn, Lê Dương Bảo Lâm ở bên cạnh cô từ lúc bước vào phòng sinh cho tới khi con ra đời. Anh hạnh phúc khoe ảnh con gái nằm trên ngực mẹ để thông báo tin vui tới mọi người. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè của 2 vợ chồng đã gửi lời chúc mừng gia đình có thêm thành viên mới.

Lê Dương Bảo Lâm khoe khoảnh khắc khi con gái thứ 2 vừa chào đời vào ngày 2/9. Toàn bộ quá trình vợ “vượt cạn” đều được anh ghi lại để kỷ niệm lần thứ 2 làm bố.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đăng tải đoạn clip ghi lại hành trình đi đẻ của bà xã tại một bệnh viện lớn. Anh cho biết lần sinh nở thứ 2 của vợ có phần nhẹ nhàng hơn vì cả hai đã có kinh nghiệm, con gái chào đời cũng được chăm sóc sức khoẻ đặc biệt. Ngoài ra, những hình ảnh đầu tiên cho thấy rõ diện mạo của ái nữ cũng mới được Lê Dương Bảo Lâm công bố trên mạng xã hội.

Nếu lần sinh trước nam diễn viên hài đi lưu diễn, bà xã một mình vượt cạn thì lần này anh chủ động ở cạnh động viên vợ. Nhìn cảnh vợ đau đớn sinh con, Lê Dương Bảo Lâm vô cùng xúc động.

Hình ảnh con gái khi mới chào đời được “cây hài” ghi lại làm kỷ niệm.

Lê Dương Bảo Lâm cho biết khi quay video, con gái anh mới được 2 ngày tuổi. Hiện tại, cô bé đã gần 1 tháng tuổi. Trước đó, 2 vợ chồng hạn chế khoe ảnh con, muốn dành nhiều thời gian để mẹ và bé được nghỉ ngơi. Theo quan sát, ái nữ thứ 2 nhà Lê Dương Bảo Lâm như “bản sao” của bố, giống y đúc từ đôi mắt tới khuôn miệng. Nhiều bình luận còn cho rằng cô bé sẽ là “phiên bản nữ” của Quán quân Cười xuyên Việt.

Vẻ xinh xắn, đáng yêu của ái nữ thứ 2 nhà Lê Dương Bảo Lâm sau vài ngày chào đời. Nhiều người cho rằng bé Bảo Ngọc là “phiên bản nữ” của bố.

Nhóc tì sở hữu mái tóc đen dày, đôi mắt to tròn giống chị gái Bảo Nhi.

Con gái lớn của vợ chồng nam diễn viên hài hiện đã hơn 2 tuổi. Bà xã anh sinh con gái đầu lòng năm 2018 và 1 năm sau lại tiếp tục mang bầu.

Sắp tới, Lê Dương Bảo Lâm sẽ tổ chức lễ đầy tháng cho con gái, mong ái nữ luôn khoẻ mạnh. Anh cũng cho biết hiện vợ mình đã sớm trở lại công việc kinh doanh, phụ giúp ông xã. Tuy nhiên, anh chỉ cho bà xã tham gia những việc nhỏ, dành phần lớn thời gian cho việc chăm con.

Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm từng chia sẻ con gái đầu tiên chào đời có nhiều thiệt thòi vì vợ chồng còn khó khăn về kinh tế, thậm chí anh phải để vợ bán bánh Trung Thu để tích góp 25 triệu đi sinh. 2 vợ chồng cũng không dám sinh ở bệnh viện TP.HCM mà về Đồng Nai để tiết kiệm chi phí.

Hiện tại, kinh tế đã ổn hơn nên Lê Dương Bảo Lâm muốn bù đắp cho thiên thần nhỏ thứ 2. Lần này vợ chồng nam diễn viên hài chọn một bệnh viện lớn có đầy đủ cơ sở vật chất, với chi phí sinh con hơn 85 triệu.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm tên thật là Tạ Thị Quỳnh Anh (hay còn gọi là Quỳnh Quỳnh), sinh năm 1992, kém chồng 3 tuổi. Cô từng theo học trường Sân khấu Điện ảnh. Quỳnh Quỳnh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ cùng phong thái tự tin. Cặp đôi về chung nhà vào tháng 4/2017 tại Đồng Nai sau 7 năm yêu nhau.

Sau khi kết hôn, Lê Dương Bảo Lâm được vợ tạo điều kiện tốt nhất để phát triển sự nghiệp diễn xuất. Bà xã anh chính là quản lý, trợ lý kiêm tài xế cho chồng. Không chỉ sắp xếp, hỗ trợ công việc, cô còn âm thầm đứng sau lên kế hoạch cho những dự án của nam diễn viên.

Hồng Vân bất bình khi mẹ ruột Lê Dương Bảo Lâm bị chê “đẻ con miệng rộng giống mẹ”
Màn “livestream” giới thiệu mẹ của Lê Dương Bảo Lâm khiến Hồng Vân và toàn bộ khán giả tại trường quay không thể nhịn cười.
Bấm xem >>
Theo Tiểu Minh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board