Sốc với nguyên nhân dẫn tới tình trạng gầy trơ xương ở các nữ thần tượng Hàn Quốc, hóa ra đều xuất phát từ một “quy tắc ngầm” đáng sợ

Mới đây, một đã tham gia chương trình giải trí cũng như tiết lộ về “quy tắc ngầm” vô cùng khắc nghiệt trong làng giải trí xứ Kim chi.

Nữ thần tượng này tiết lộ việc, các công ty quản lý thường yêu cầu các idol nữ phải có chỉ số cân nặng không được vượt quá chiều cao trừ đi 120. Đó là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng “người mỏng như tờ giấy” của các nữ thần tượng trong làng giải trí Hàn Quốc thời gian qua.

Bài viết cũng nêu ra một số ví dụ điển hình cho “quy tắc ngầm” đáng sợ này. Cụ thể, cựu thành viên F(x) – sở hữu chiều cao 1m65 nhưng chỉ nặng có 40kg, hay như nữ thần tượng Sunmi cao 1m66 nhưng chỉ có 38kg, Wendy cao 1m57 nặng 40kg…

Sunmi và Krystal cùng thân hình gầy đáng báo động.

Có lẽ chính vì “quy tắc ngầm” đáng sợ này mà không ít thần tượng rơi vào tình trạng ám ảnh về cân nặng. Đặc biệt là các nữ thần tượng, họ không ngừng giảm cân dù các số đo trên cơ thể đã ở mức hoàn hảo. Nhiều người giảm cân quá nhiều tới mức để thân hình của mình rơi vào tình trạng gầy trơ xương tới mức đáng báo động.

Sốc với nguyên nhân dẫn tới tình trạng gầy trơ xương ở các nữ thần tượng Hàn Quốc, hóa ra đều xuất phát từ một “quy tắc ngầm” đáng sợ - Ảnh 2.

Wendy (Red Velvet) và thân hình đúng chuẩn “gầy trơ xương” đáng báo động sau khi giảm cân quá đà.

Sốc với nguyên nhân dẫn tới tình trạng gầy trơ xương ở các nữ thần tượng Hàn Quốc, hóa ra đều xuất phát từ một “quy tắc ngầm” đáng sợ - Ảnh 3.

Dù xinh đẹp nhưng Yoona (SNSD) vẫn bị xếp vào danh sách những thần tượng gầy tong teo.

Từng được xem là thành viên sở hữu body khá mũm mĩm khi còn trong nhóm After School, sau khi trải qua quá trình giảm cân đầy khắc nghiệt, thân hình hiện giờ của UEE lại khiến người hâm mộ phát hoảng. Có một khoảng thời gian, UEE luôn xuất hiện với gương mặt góc cạnh và đôi chân lộ rõ xương.

UEE của trước và sau khi giảm cân quá đà khiến người hâm mộ “hết hồn”.

Sốc với nguyên nhân dẫn tới tình trạng gầy trơ xương ở các nữ thần tượng Hàn Quốc, hóa ra đều xuất phát từ một “quy tắc ngầm” đáng sợ - Ảnh 5.

Jennie cao 1m63 nhưng chỉ nặng 45kg.

Sốc với nguyên nhân dẫn tới tình trạng gầy trơ xương ở các nữ thần tượng Hàn Quốc, hóa ra đều xuất phát từ một “quy tắc ngầm” đáng sợ - Ảnh 6.

Rose cao gần 1m70 nhưng chỉ nặng 45kg.

Sốc với nguyên nhân dẫn tới tình trạng gầy trơ xương ở các nữ thần tượng Hàn Quốc, hóa ra đều xuất phát từ một “quy tắc ngầm” đáng sợ - Ảnh 7.

IU cao 1m62 mà chỉ nặng 46kg.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board