Phim Việt gây sốc với cảnh chú rể cưỡng bức cô dâu ngay trong lần gần gũi đầu tiên

Phim truyền hình vừa gây sốc cho khán giả với loạt tình tiết liên quan đến đêm động phòng của nhân vật Hương Thảo ( ). Sau đám cưới, tưởng rằng nhân vật Hương Thảo sẽ có đêm ân ái mặn nồng, ngờ đâu đêm tân tôn lại trở thành ác mộng khi chú rể là Chí Kiên (Đăng Dũng Bino) cưỡng đoạt cô thô bạo.

Khi cảnh phim này xuất hiện, khán giả màn ảnh nhỏ không khỏi choáng váng. Diễn xuất từ các diễn viên Bella Mai và Đăng Dũng Bino cũng làm cho phân đoạn giường chiếu này thêm phần nóng mắt hơn.

Yêu trong đau thương: Cảnh chồng cưỡng bức vợ trong đêm tân hôn gây sốc cho khán giả

Những tưởng cuộc sống sau hôn nhân của Hương Thảo sẽ như ý nguyện vì lấy được người trong mộng nhưng nào ngờ, những bi kịch đó mới chỉ là sự khởi đầu cho những chuỗi ngày sẽ không biết tương lai ra sao.

Phim Việt gây sốc với cảnh chú rể cưỡng bức cô dâu ngay trong đêm ân ái đầu tiên - Ảnh 3.

Chí Kiên không hề muốn lấy Hương Thảo nhưng vì bị ép buộc nên vẫn phải tổ chức đám cưới.

Cuối cùng, sau bao ngày ra ngóng vào trông, đám cưới chóng vánh của Hương Thảo và Chí Kiên đã diễn ra. Khỏi phải nói Hương Thảo vui như thế nào khi người cô thầm thương trộm nhớ, chỉ mong được kết tóc se tơ cuối cùng đã trở thành chồng của mình. Về phần Chí Kiên, dù tìm mọi cách để thoái thác nhưng cũng đành lực bất tòng tâm. Thế nhưng, ngay trước ngày cưới, anh vẫn tìm mọi cách bỏ lên Sài Gòn để gần gũi tình nhân là cô ca sĩ Lan Chi (Yeye Nhật Hạ).

Khi Chí Kiên trở về và bị bà Hai trừng phạt, anh liền quay ngoắt 180 độ, dùng mọi lời lẽ ngon ngọt thuyết phục Hương Thảo, xin lỗi, năn nỉ cô tha thứ cho mình. Nhưng kì thực, đó chỉ là cách để anh làm vui lòng bà Hai vì trước đó đã bị cảnh báo sẽ cắt quyền thừa kế đồng thời hủy hoại gương mặt những người phụ nữ anh đang theo đuổi. Bà thậm chí nghi ngờ anh vẫn qua lại với Lan Chi dù anh nhất mực từ chối. Nhớ lời Lan Chi nói vì Hương Thảo buông lời ngon ngọt dụ dỗ nên anh không thể cưới cô, Chí Kiên đã ủ mưu trả thù.

Phim Việt gây sốc với cảnh chú rể cưỡng bức cô dâu ngay trong đêm ân ái đầu tiên - Ảnh 4.

Phim Việt gây sốc với cảnh chú rể cưỡng bức cô dâu ngay trong đêm ân ái đầu tiên - Ảnh 5.

Phim Việt gây sốc với cảnh chú rể cưỡng bức cô dâu ngay trong đêm ân ái đầu tiên - Ảnh 6.

Phim Việt gây sốc với cảnh chú rể cưỡng bức cô dâu ngay trong đêm ân ái đầu tiên - Ảnh 7.

Chí Kiên cưỡng bức Hương Thảo trong đêm ân ái đầu tiên của 2 người.

Và trong đêm đầu tiên hai người gần gũi, Hương Thảo chẳng khác món đồ để anh giày vò. Chẳng có sự ái ân ngọt ngào nào như mong đợi mà chỉ có những đau đớn về cả thể xác lẫn tinh thần khi Chí Kiên thô bạo lao vào cưỡng hiếp Hương Thảo. Hương Thảo ngậm ngùi khóc cho chính bản thân. Chí Kiên không ngừng giày vò, thậm chí là để lại hàng loạt vết bầm tím trên người cô vợ trẻ. Xem đến cảnh cưỡng bức này, khán giả vừa thương vừa xót cho nhân vật Hương Thảo. Đêm ân ái ngọt ngào lại biến thành nỗi ác mộng thế này, chẳng biết Hương Thảo phải khóc bao nhiêu cho đủ.

Phim Việt gây sốc với cảnh chú rể cưỡng bức cô dâu ngay trong đêm ân ái đầu tiên - Ảnh 8.

Phim Việt gây sốc với cảnh chú rể cưỡng bức cô dâu ngay trong đêm ân ái đầu tiên - Ảnh 9.

Phim Việt gây sốc với cảnh chú rể cưỡng bức cô dâu ngay trong đêm ân ái đầu tiên - Ảnh 10.

Hương Thảo chỉ biết khóc nghẹn khi đêm ân ái trở thành nỗi ác mộng.

Đây là lần hiếm hoi phim Việt có cảnh chồng cưỡng bức vợ, vậy nên khi phân đoạn giường chiếu nhạy cảm này xuất hiện, nhiều khán giả đã không khỏi bất ngờ, thậm chí là bị sốc vì quá thô bạo và nóng mắt.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board