Nửa là đường mật nửa là đau thương: Lộ ảnh Viên Băng Nghiên đóng cùng Bạch Lộc nhưng mất vai vì bị chèn ép?

đang thu hút sự quan tâm của khán giả khi vừa lên sóng đã mang đến 1 chuỗi tình tiết ngọt như đường của 2 nhân vật chính là Viên Soái ( ) – Giang Quân ( ). Độ thảo luận mà Nửa là đường mật nửa là đau thương tạo ra trên mạng xã hội khá tốt. Khán giả liên tục đánh giá, chia sẻ các đoạn clip, hình ảnh liên quan đến bộ phim với nhận xét tích cực.

Bên cạnh việc dành sự quan tâm cho cặp đôi vai chính, khán giả cũng bắt đầu tìm kiếm về dàn diễn viên phụ. 1 điều bất ngờ là nhiều khán giả đã phát hiện ra chuyện Viên Băng Nghiên có tham gia buổi lễ khai máy của Nửa là đường mật nửa là đau thương tuy nhiên đến khi phim lên sóng, khán giả lại chẳng thấy Viên Băng Nghiên đâu.

Nguồn tin lan truyền trên Weibo cho biết, Viên Băng Nghiên ban đầu được giao vai nữ thứ, xếp sau Bạch Lộc. Việc đàm phán cho vai diễn gần như hoàn tất, Viên Băng Nghiên cũng đến phim trường Nửa là đường mật nửa là đau thương để dự lễ khai máy. Tuy nhiên, sau đó phía công ty quản lý Hoan Thụy không cho Viên Băng Nghiên tham gia dự án, cô nàng đã bị cắt vai đột ngột dẫn đến chuyện chẳng còn xuất hiện trên phim.

Nửa là đường mật nửa là đau thương: Lộ ảnh Viên Băng Nghiên đóng cùng Bạch Lộc nhưng mất vai vì bị chèn ép? - Ảnh 3.

Nửa là đường mật nửa là đau thương: Lộ ảnh Viên Băng Nghiên đóng cùng Bạch Lộc nhưng mất vai vì bị chèn ép? - Ảnh 4.

Bạch Lộc – La Vân Hi ở “Nửa là đường mật nửa là đau thương”.

Viên Băng Nghiên gần đây khá được yêu thích vì đóng vai Chử Toàn Cơ trong phim cổ trang tiên hiệp Lưu Ly mỹ nhân sát. Trong tác phẩm này, cô nàng có những màn kết hợp ăn ý với Thành Nghị. Sau khi Lưu Ly mỹ nhân sát kết thúc, Viên Băng Nghiên tham gia đêm hội Vân Ca để mừng công cho tác phẩm.

Nửa là đường mật nửa là đau thương: Lộ ảnh Viên Băng Nghiên đóng cùng Bạch Lộc nhưng mất vai vì bị chèn ép? - Ảnh 5.

Nửa là đường mật nửa là đau thương: Lộ ảnh Viên Băng Nghiên đóng cùng Bạch Lộc nhưng mất vai vì bị chèn ép? - Ảnh 6.

Viên Băng Nghiên trong “Lưu Ly mỹ nhân sát”.

Nào ngờ, cô nàng lại bị nam chính Thành Nghị tỏ thái độ lạnh nhạt, xa cách. Vì vụ việc này mà Viên Băng Nghiên rất được lòng khán giả. Nhiều người cảm thấy Viên Băng Nghiên tội nghiệp, vì thế lực còn yếu nên mới bị chèn ép đủ đường. Thực hư những lời đồn trong CBiz chưa có lời giải đáp, chỉ biết duy nhất 1 điều là Viên Băng Nghiên nhận được khá nhiều lợi ích sau những tin tức bị chèn ép, bắt nạt này.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board