Nữ sinh Sài Gòn sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng chuẩn đẹp

Trần Thị Vân Anh được biết đến là một trong những gương mặt nữ sinh khả ái, với nét gợi cảm, quyến rũ tuổi 18. Hiện tại, Vân Anh đang học tập và sinh sống tại Sài Gòn.

Nữ sinh Sài Gòn sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng chuẩn đẹp - 1

Trần Thị Vân Anh (sinh năm 2002) từng gây bão mạng với những hình ảnh quyến rũ, gợi cảm. Vân Anh nhận được nhiều lời ngợi khen về nhan sắc cũng như vóc dáng chuẩn đẹp.

Nữ sinh Sài Gòn sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng chuẩn đẹp - 2

Số đo ba vòng của Vân Anh là 85-64-92. Để có được vóc dáng chuẩn, Vân Anh chọn chế độ ăn uống khoa học, bổ sung nhiều rau xanh, củ quả. Đồng thời, cô kết hợp với luyện tập thể dục thể theo để có được sức khỏe dẻo dai.

Nữ sinh Sài Gòn sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng chuẩn đẹp - 3

Với Vân Anh, cuộc sống sẽ dễ thở hơn nếu biết cách hài lòng với những gì mình đang có ở hiện tại. Nhưng cũng đặt ra những mục tiêu để bản thân vươn lên, sống có kế hoạch và cố gắng đạt được thành công mà bản thân mong muốn.

Nữ sinh Sài Gòn sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng chuẩn đẹp - 4

Quan điểm sống của nữ sinh này là đã đẹp người thì phải đẹp luôn cả nết. Nết của một người được thể hiện qua các người đó đối nhân xử thế, giải quyết những vấn đề xảy ra trong cuộc sống một cách hợp lý nhất.

Nữ sinh Sài Gòn sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng chuẩn đẹp - 5

Vân Anh dự định theo học ngành Quản trị kinh doanh nhà hàng khách sạn. Ngoài việc trang bị kiến thức cần thiết, Vân Anh cũng sẽ theo đuổi nghệ thuật. Hiện tại, cô còn là người mẫu ảnh của nhiều nhãn hàng.

Nữ sinh Sài Gòn sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng chuẩn đẹp - 6

“Công việc này giúp em độc lập về mặt tài chính, có thể sắm sửa được những món đồ yêu thích mà không cần phải xin tiền bố mẹ”, Vân Anh chia sẻ.

Nữ sinh Sài Gòn sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng chuẩn đẹp - 7

Vân Anh cũng luôn biết cách sắp xếp, cân bằng thời gian giữa việc học và việc làm. Bởi Vân Anh hiểu được tầm quan trọng của việc học và nhiệm vụ chính của độ tuổi này là học thật tốt.

Nữ sinh Sài Gòn sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng chuẩn đẹp - 8

Thế nên, dù khá bận rộn với công người mẫu ảnh nhưng kết quả học tập của em vẫn luôn đạt loại khá, giỏi. Vân Anh cảm thấy hài lòng với những gì bản thân đang có. Trang cá nhân của nữ sinh này cũng nhận được lượt tương tác tốt.

Tuệ Nhi

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board