Người đàn ông cầm cưa máy vắt vẻo trên cây cao tít, khoảnh khắc ngọn cây rơi xuống khiến ai cũng thót tim và kết cục siêu ngầu

Ngày 25/9 vừa qua, trên mạng xã hội Twitter xuất hiện một đoạn video cho thấy cảnh một người đàn ông ngồi vắt vẻo trên một ngọn cây cao ngất ngưởng với mục đích là để “chặt cây”. Người đàn ông dường như không hề sợ hãi mà ôm lấy thân cây đang đưa sang bên này, đánh sang bên nọ để dùng máy cưa đứt phần ngọn.

Sức nặng của người đàn ông khiến thân cây bị uốn cong một nửa như thể sắp gãy đến nơi rồi. Trong quá trình cưa, thân cây cũng rung lắc dữ dội khiến nhiều người chứng kiến cảm thấy người thợ kia sắp bị ngã.

Người đàn ông cầm cưa máy vắt vẻo trên cây cao tít, khoảnh khắc ngọn cây rơi xuống khiến ai cũng thót tim và kết cục không thể ngờ - Ảnh 2.

Một pha chặt cây “đi vào lòng đất” khiến nhiều người thót tim.

Chưa dừng lại ở đó, khoảnh khắc thực sự gây thót tim chính là lúc ngọn cây rơi xuống, theo quán tính tự nhiên, thân cây bật về hướng ngược lại vậy mà anh ta vẫn bám chắc như thể “Ôi dào, chỉ là một cú nhào lộn trên không, nhằm nhò gì!”.

Chính những khoảnh khắc gây thót tim này đã khiến đoạn video trở nên viral cực mạnh trên khắp mạng xã hội.

Theo NDTV, đoạn video được chia sẻ bởi cựu cầu thủ bóng rổ Rex Chapman. Và đến thời điểm hiện tại, nó đã thu hút 6,8 triệu lượt xem, 4.100 lượt bình luận, 26.100 lượt retweet và 82.400 lượt thích, toàn những con số khủng cho thấy sự quan tâm của cư dân mạng đến mức nào.

Trong khi nhiều người bày tỏ sự kinh ngạc trước việc người đàn ông trèo lên ngọn cây và trình diễn màn cưa cây gây sốc nhất quả đất, những người khác lại tự hỏi làm cách nào mà cuối cùng anh ta cũng xuống được mặt đất.

Video: Pha chặt cây khiến triệu người thót tim.

Nhiều người cũng thắc mắc tại sao người đàn ông này không cưa đổ cái cây ở phía dưới gốc mà phải mất công trèo lên tận ngọn nguy hiểm như vậy. Và câu trả lời được một số cư dân mạng đưa ra là việc cưa cây từ trên ngọn chính là để giảm bớt rủi ro, ngăn không cho cây đổ xuống đường dây điện hoặc các khu dân cư trong khu vực. Lời giải thích này được cho là hợp lý nhất.

“Những cái cây như vậy có ở khắp Los Angeles, trong khi dân cư ở đây thì vô cùng đông đúc. Vì thế, nếu để cây đổ xuống thì sẽ rất nguy hiểm và có thể gây ra chết người. Vậy nên đây là cách để giải quyết vấn đề đó”, một dân mạng giải thích.

(Nguồn: IE)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board