Kim Tuyến chia sẻ lý do im hơi lặng tiếng, gần như biến mất khỏi showbiz Việt

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây vừa có động thái mới đánh dấu sự trở lại của bản thân trên trang cá nhân bằng một bộ ảnh hoàn toàn mới. Bộ ảnh mang nét ma mị, dân gian kết hợp cùng hơi thở hiện đại là món quà mà cô cùng ekip muốn dành tặng khán giả trong dịp Tết Trung thu. Không chọn tạo hình Hằng Nga tiên tử như những người đẹp khác, nữ diễn viên tiếp tục chụp ảnh với concept gợi cảm, ma mị.

Kim Tuyến diện một chiếc đầm voan đỏ rực, tạo dáng bên khung trăng to tròn. Vẫn tông makeup ấn tượng, điểm nhấn vào đôi mắt sâu kết hợp cùng son môi nâu đất đã góp phần tôn lên những đường nét rất Tây của cô.

Kim Tuyến chia sẻ lý do im hơi lặng tiếng, gần như biến mất khỏi showbiz Việt - Ảnh 3.

Người đẹp trải lòng thời gian vừa qua, cô rơi vào trạng thái stress khi cảm thấy chênh vênh và không còn nhiều nhiệt huyết với nghề như trước nữa. Tuy hoạt động nghệ thuật đã hơn 10 năm, Kim Tuyến từng trải qua nhiều cám dỗ, gian truân nhưng chưa một lần, người đẹp nghĩ đến chuyện bỏ cuộc. Vậy mà những chuyện xảy ra trong thời gian vừa qua đã thực sự làm Kim Tuyến stress và nghiêm túc ngồi lại để nghĩ về chặng đường sắp đi của mình.

“Tuyến cũng không muốn giấu mọi người rằng thời gian vừa qua, Tuyến đang trải qua giai đoạn stress thực sự. Từ những ngày đầu bước chân vào showbiz đến nay, Tuyến từng bắt gặp không ít những mảng tối trong nghề nhưng Tuyến tâm niệm chỉ cần mình làm nghề nghiêm túc, có đam mê thì chuyện gì cũng sẽ vượt qua. Nhưng thực sự có nhiều chuyện không thể ngờ tới được. Vài chuyện xảy ra khiến Tuyến cảm thấy đồng tiền thực có ma lực ghê gớm quá, nó có thể chi phối bất cứ điều gì miễn là chủ nhân của nó muốn” – Kim Tuyến nói về chuyện gặp áp lực khi tham gia 1 bộ phim.

Kim Tuyến cho biết cô đang nhận được một số kịch bản từ các đạo diễn, tuy nhiên, nữ diễn viên hiện đang cân nhắc bởi muốn chọn một vai diễn thật sự ưng ý. “Nhân vật sắp tới chắc chắn sẽ mang màu sắc hoàn toàn mới với cá tính khác biệt so với những nhân vật từng đảm nhiệm trước đó để không tạo sự nhàm chán cho khán giả” – Kim Tuyến bày tỏ. Bên cạnh đó, cô cũng không che giấu tham vọng muốn thử sức bản thân ở nhiều khía cạnh mới mẻ để tạo ra những dấu ấn “để đời” trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Song song với đó, Kim Tuyến cũng đang hướng tới hình ảnh “business woman” khi tiếp tục đẩy mạnh phát triển hoạt động kinh doanh cá nhân. Tiết lộ thêm về đời tư, mỹ nhân 8x cho biết ngoài thời gian dành cho công việc, cô dành phần lớn quỹ thời gian còn lại cho gia đình và niềm đam mê với bộ môn yoga để cải thiện sức khỏe.

Kim Tuyến chia sẻ lý do im hơi lặng tiếng, gần như biến mất khỏi showbiz Việt - Ảnh 5.

Kim Tuyến chia sẻ lý do im hơi lặng tiếng, gần như biến mất khỏi showbiz Việt - Ảnh 6.

Kim Tuyến cho biết: “Đại dịch vừa qua đã cho Kim Tuyến nhiều bài học và giúp mình nhận ra giá trị của sức khỏe. Bởi dù bản thân có nhiều tham vọng, tâm huyết đến mấy cũng khó có thể thực hiện nếu không có một sức khỏe tốt”. Nữ diễn viên cũng tiết lộ bản thân trước đây đã từng tập yoga nhưng không thường xuyên do bận rộn lịch trình.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board