Hồng Diễm khác quá: Lên đồ chất như idol Kpop, choáng nhất là chiêu ăn vận hack dáng như photoshop kéo chân quá đà

Hồng Diễm vốn là nữ diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ, cô sở hữu nhan sắc nhẹ nhàng, ngọt ngào phúc hậu. Vì lẽ đó cô thường đóng những vai diễn hiền lành, chịu nhiều ấm ức thiệt thòi trong hôn nhân.

Cùng với đó style của Hồng Diễm trên phim cũng bị khá nhẹ nhàng, đơn giản, thậm chí còn bị đánh giá là khá an toàn, nhạt nhòa và không mấy ấn tượng.

Tuy nhiên trong hình ảnh mới, Hồng Diễm sẽ khiến bạn phải bất ngờ với lối lên đồ cool ngầu, chất như idol Kpop thứ thiệt. Nhìn màn lột xác 180 độ của nữ diễn viên thì hẳn khối người phải choáng váng nhẹ vì quá khác và quá cá tính.

Hồng Diễm khác quá: Lên đồ chất như idol Kpop, choáng nhất là chiêu ăn vận hack dáng như photoshop kéo chân quá đà - Ảnh 3.

Trong hình ảnh mới, Hồng Diễm lên đồ cool ngầu tôn chân dài miên man bất tận như photoshop quá đá. Mẫu quần đen mix cùng áo thun trơn càng giúp cô trông gầy và mảnh mai hơn. Nhìn Hồng Diễm, hẳn khối người phải bất ngờ vì cô quá khác so với hình ảnh vẫn thấy trên TV

Hồng Diễm khác quá: Lên đồ chất như idol Kpop, choáng nhất là chiêu ăn vận hack dáng như photoshop kéo chân quá đà - Ảnh 4.

Đây dường như là hình ảnh hậu trường khi Hồng Diễm quay phim mới. Cô diện quần skinny jeans mix cùng boots da, áo thun đen và áo khoác denim

Bên cạnh dáng quần skinny tôn chân thon thì mẫu áo crop top cũng là điểm ăn tiền trong set đồ của Hồng Diễm.

Dáng áo ngắn tạo hiệu ứng tôn eo thon và khiến chân trông dài hơn đáng kể. Cô còn diện cùng boots da nên hình ảnh lại càng cool ngầu. Nếu cũng mê mẩn style cá tính này của Hồng Diễm thì dưới đây là một số item tương tự mà bạn có thể tham khảo.

Hồng Diễm khác quá: Lên đồ chất như idol Kpop, choáng nhất là chiêu ăn vận hack dáng như photoshop kéo chân quá đà - Ảnh 6.

Để đảm bảo hiệu quả tôn dáng tối đa thì bạn nên chọn dáng áo crop top từ đó sẽ giúp tạo tỷ lệ phân cách rõ rệt, tôn eo và khiến chân trông dài hơn đáng kể

Mood

Hồng Diễm khác quá: Lên đồ chất như idol Kpop, choáng nhất là chiêu ăn vận hack dáng như photoshop kéo chân quá đà - Ảnh 7.

Về phần quần/ váy, bạn không nhất thiết phải chọn quần skinny như Hồng Diễm mà có thể diện chân váy ngắn, quần short hay quần dài, quần suông cũng đều ổn

Om Design

Hồng Diễm khác quá: Lên đồ chất như idol Kpop, choáng nhất là chiêu ăn vận hack dáng như photoshop kéo chân quá đà - Ảnh 8.

Công thức trên ngắn dưới dài có thể biến tấu theo nhiều cách khác biệt, ngoài áo khoác bạn còn có thể diện áo sơ mi, áo blouse khoe eo thon

The Cookies

Hồng Diễm khác quá: Lên đồ chất như idol Kpop, choáng nhất là chiêu ăn vận hack dáng như photoshop kéo chân quá đà - Ảnh 9.

Nhiều thương hiệu lớn cũng có những mẫu áo tương tự với thiết kế khác biệt để bạn lựa chọn

Mango

Hồng Diễm khác quá: Lên đồ chất như idol Kpop, choáng nhất là chiêu ăn vận hack dáng như photoshop kéo chân quá đà - Ảnh 10.

Lối lên đồ này tuy đơn giản nhưng ưng mắt và tôn dáng hiệu quả, diện đi làm hay đi chơi cũng ổn

Zara

Về khoản giày dép, bạn có thể diện giày bệt, boots, giày cao gót. Nếu như giày bệt, skeaner, boots mang cảm giác khỏe khoắn, năng động thì giày cao gót lại mang nét sang chảnh, chỉn chu và hack đáng đỉnh cao.

Khi lên phim, Hồng Diễm thường gắn liền với hình ảnh hiền dịu mong manh, style của cô cũng khá đơn giản. Nhưng ngoài đời Hồng Diễm lại sở hữu gu thời trang khá sành điệu, thời thượng, sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt đỏ. Ngắm style của Hồng Diễm ngoài đời, các chị em cũng rút ra được bao tip lên đồ ưng mắt, ăn diện vừa đẹp vừa xinh để diện đến sở làm.

Hồng Diễm khác quá: Lên đồ chất như idol Kpop, choáng nhất là chiêu ăn vận hack dáng như photoshop kéo chân quá đà - Ảnh 12.

Váy hoa là item được cô khá yêu thích. Với Hồng Diễm, cô ưu tiên cho những thiết kế màu sắc nhã nhặn, họa tiết hoa lá tươi tắn. Bên cạnh đó váy áo của nữ diễn viên thường có thêm những chi tiết biến tấu nhẹ như cut out, chiết eo để vừa tôn dáng lại tạo cảm giác mới mẻ, tươi trẻ

Hồng Diễm khác quá: Lên đồ chất như idol Kpop, choáng nhất là chiêu ăn vận hack dáng như photoshop kéo chân quá đà - Ảnh 13.

Những khi đi chơi, dạo phố, Hồng Diễm lại lên đồ phá cách hơn đôi chút với trang phục họa tiết bắt mắt, váy ren nền nã, sang trọng. Item này không chỉ “auto” giúp nữ diễn viên trẻ trung ra vài tuổi mà còn tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái mà vẫn nền nã, cổ điển

Hồng Diễm khác quá: Lên đồ chất như idol Kpop, choáng nhất là chiêu ăn vận hack dáng như photoshop kéo chân quá đà - Ảnh 14.

Những khi lên đồ đi làm, Hồng Diễm có thể chọn diện quần short hoặc quần dài. Và để tăng gấp bội hiệu quả hack dáng thì Hồng Diễm luôn sơ vin để hướng ánh nhìn vào vòng 2, đồng thời phân chia tỷ lệ cơ thể khiến chân trông dài hơn

Hồng Diễm khác quá: Lên đồ chất như idol Kpop, choáng nhất là chiêu ăn vận hack dáng như photoshop kéo chân quá đà - Ảnh 15.

Ảnh: FBNV

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board