Chưa thấy sexy ở đâu, 3 kiểu áo này chỉ khiến bạn trông vừa quê vừa sến đến cực độ

Dù mua áo quần đắt rẻ ra sao, tiêu chí cần đặt lên hàng đầu vẫn là hợp với bản thân và đảm bảo tính thời trang; bởi nếu ham rẻ mà nhắm mắt sắm bừa, bạn sẽ sớm bỏ xó hoặc tự “dìm” phong cách của mình; chung quy là tốn tiền mà vẫn mặc xấu. Vậy để không rơi vào tình cảnh éo le này, bạn cần nhận diện được 3 kiểu áo sến không lối thoát này.

Áo ôm sát

Kiểu áo ôm sát tuy tôn dáng, nhưng cũng dễ tố cáo nhược điểm của các chị em, nhất là các chị em thừa cân béo phì thì đây là kiểu áo không nên động tới. Đơn giản và dễ mặc nhất là những chiếc áo phông dáng suông, kiểu áo phông vừa đơn giản, linh hoạt trong cách mix đồ và quan trọng nhất là không khiến bạn lộ cả tá ngấn mỡ thừa.

Áo khoét lưng

Kiểu áo khoét lưng cũng được nhiều cô nàng chọn mặc vào mùa Hè, tuy nhiên bạn nên cẩn trọng trong việc mặc ra đường, thiết nghĩ kiểu áo này chỉ hợp mặc đi biển thôi, còn street style bình thường nó có thể khiến người khác nhìn bạn với con mắt khó hiểu. Hoặc nếu định chọn mặc cho street style ra đường, hãy chọn áo khoét vừa, đừng nên chọn áo khoét cả mảng lưng vì sẽ khiến bạn nhìn kém duyên.

Chưa thấy sexy ở đâu, 3 kiểu áo này chỉ khiến bạn trông vừa quê vừa sến - Ảnh 2.

Áo ren đen lót vải nude

Giữa muôn vàn kiểu áo ren, đừng chọn những kiểu áo ren có lót vải màu nude vì đây là kiểu vải lỗi mốt rồi. Xu hướng năm nay thường thiên về kiểu áo đáp ren nhẹ nhàng, vậy nên các bạn hãy lưu ý khi mua sắm nhé. Cũng thêm lưu ý nữa, nếu chọn áo ren, bạn cũng nên chọn những kiểu áo với chất liệu vải dày dặn một chút, tránh chọn ren quá mỏng vì nhìn chẳng khác nào khoác vải màn lên người.

Chưa thấy sexy ở đâu, 3 kiểu áo này chỉ khiến bạn trông vừa quê vừa sến - Ảnh 3.

Chưa thấy sexy ở đâu, 3 kiểu áo này chỉ khiến bạn trông vừa quê vừa sến - Ảnh 4.

Đây là kiểu áo ren lỗi mốt mà các nàng nên tránh xa.

Ảnh: Internet

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board