Bị Son Ye Jin “ngó lơ” vì không mời tham dự fanmeeting, Hyun Bin có động thái ngọt ngào với mỹ nhân này khiến fan hụt hẫng

Cách đây ít ngày, đã tổ chức buổi fanmeeting online dành riêng cho các fan Nhật sau khi bộ phim nhận được sự yêu thích rất lớn của khán giả ở quốc gia này. Tuy nhiên một bộ phận khán giả khi theo dõi sự kiện lại cảm thấy không vừa lòng khi Son Ye Jin không mời “người tình tin đồn” tham gia sự kiện mà thay thế lại là nam diễn viên Yang Kyung Won – người từng góp mặt trong bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh với vai diễn Pyo Chi Su làm khách mời đặc biệt trong buổi fanmeeting.

Bên cạnh đó, việc Son Ye Jin làm lơ những câu hỏi liên quan đến Hyun Bin ngay trong sự kiện cũng gây ra không ít những tranh cãi không đáng có.

Ngay sau khi Son Ye Jin có động thái khiến nhiều người cảm thấy thất vọng thì Hyun Bin cũng có hành động bất ngờ không kém. Theo đó, thay vì gửi hoa hay những lời chúc mừng đến Son Ye Jin như các bạn diễn khác thì Hyun Bin lại gửi một xe cà phê đến tặng nữ diễn viên trẻ tuổi Stephanie Lee. Động thái này của Hyun Bin khiến một bộ phận fan vốn đẩy thuyền cho cặp đôi BinJin cảm thấy vô cùng hụt hẫng.

Bị Son Ye Jin ngó lơ vì không mời tham dự fanmeeting, Hyun Bin có động thái ngọt ngào với mỹ nhân này khiến fan hụt hẫng - Ảnh 2.

Bị Son Ye Jin ngó lơ vì không mời tham dự fanmeeting, Hyun Bin có động thái ngọt ngào với mỹ nhân này khiến fan hụt hẫng - Ảnh 3.

Bị Son Ye Jin ngó lơ vì không mời tham dự fanmeeting, Hyun Bin có động thái ngọt ngào với mỹ nhân này khiến fan hụt hẫng - Ảnh 4.

Stephanie phấn khích khi được Hyun Bin dành cho sự ưu ái đặc biệt.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có một số khán giả xem đây là điều bình thường, bởi lẽ Stephanie Lee là nghệ sĩ thuộc công ty của Hyun Bin, nên việc tiền bối gửi xe cà phê cho hậu bối trong lúc quay phim là chuyện thường thấy ở Hàn Quốc.

Nói về mỹ nhân đang nhận được sự ưu ái của Hyun Bin, Stephanie Lee vốn đang hoạt động với vai trò là người mẫu, diễn viên. Cô nàng nhận được sự chú ý của khán giả nhờ sở hữu nhan sắc tự nhiên và chiều cao ấn tượng.

Bị Son Ye Jin ngó lơ vì không mời tham dự fanmeeting, Hyun Bin có động thái ngọt ngào với mỹ nhân này khiến fan hụt hẫng - Ảnh 5.

Bị Son Ye Jin ngó lơ vì không mời tham dự fanmeeting, Hyun Bin có động thái ngọt ngào với mỹ nhân này khiến fan hụt hẫng - Ảnh 6.

Stephanie Lee bắt đầu sự nghiệp diễn viên với phim truyền hình Hội Nữ Thám Tử Trường Seonam (JTBC). Sau đó, cô góp mặt trong nhiều tác phẩm đa dạng khác như phim truyền hình Thiên Tài Lang Băm, Nữ Công Tố viên (mùa 1), Hoàng Hậu Cuối Cùng, phim điện ảnh Đại Chiến Thành Ansi và Ván Cờ Sinh Tử.

Được biết hiện tại Stephanie Lee đang tham gia bộ phim truyền hình Start Up (Tạm dịch: Khởi Nghiệp) đóng cùng với Suzy và Nam Joo Hyuk.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board