Bể chứa nổ tung, 50.000 lít rượu nhuộm đỏ đường phố Tây Ban Nha

Nếu bạn không thể chịu được sự lãng phí – đặc biệt là khi nói đến rượu – thì video kịch tính này thực sự sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu.

Bể chứa nổ tung, 50.000 lít rượu nhuộm đỏ đường phố Tây Ban Nha - 1
50.000 lít rượu vang đỏ phát nổ từ bể chứa rượu ở Tây Ban Nha

Một nhà máy rượu ở Villamalea, Tây Ban Nha đã mất 50.000 lít rượu sau khi một thùng chứa được sử dụng để chế biến và bảo quản đồ uống bị hỏng. Đoạn phim ấn tượng cho thấy cảnh rượu tràn ra khỏi thùng kim loại khổng lồ, phun ra khắp mặt đất.

50.000 lít rượu nhuộm đỏ đường phố Tây Ban Nha

Tất nhiên, khi một thùng chứa rượu nổ, không thể làm gì để ngăn chặn dòng chảy và bạn không thể trách các công nhân khi chỉ đứng ghi hình. Có lẽ cơ sở sản xuất rượu này nên xem xét lại độ tin cậy của các thùng chứa bằng kim loại lớn.

Bể chứa nổ tung, 50.000 lít rượu nhuộm đỏ đường phố Tây Ban Nha - 2
Rượu chảy tràn lan ra đường mà không thể ngăn cản

Đoạn phim được chia sẻ trực tuyến cho thấy một thùng chứa đầy ắp rượu Prosecco đang tuôn trào và tạo ra một đài phun rượu vang sủi bọt khổng lồ. Dù trông hết sức thú vị nhưng trên thực tế, đây chính xác là điều mà những người cất giữ rượu vang Prosecco không bao giờ muốn xảy ra.

Cảnh tượng xảy ra ở Conegliano, gần Veneto, thuộc tỉnh Trevino của Ý. Rượu vang được gọi là Prosecco với sự kiểm soát nghiêm ngặt về xuất xứ, có nghĩa là chỉ được gọi như vậy khi rượu được sản xuất ở một số vùng nhất định của Ý.

Bất ngờ khi đây không phải là lần đầu tiên rượu vang bị lãng phí như vậy. Vào tháng Một đầu năm, 378.000 lít rượu vang loại cabernet sauvignon cũng đã bị rò rỉ và tràn xuống sông California, khiến nước sông đổi màu trong thoáng chốc.

Trà Xanh

Theo LB

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board