Vợ chồng son: Yêu xa 9 năm, gặp nhau 3 lần, nữ chính “dụ dỗ” chồng từ Hàn Quốc về cưới mình nhờ chiêu đấm bóp

Tập 370 của chương trình truyền hình vừa lên sóng cùng với sự góp mặt của cặp đôi khách mời Đinh Tiến Hậu (34 tuổi) và Nguyễn Thị Liên (33 tuổi). Đồng hành cùng anh Hậu – chị Liên vẫn là 2 MC quen thuộc .

Trên sóng truyền hình, anh Hậu – chị Liên kể rằng 2 người đã yêu xa đến tận 9 năm. Cặp đôi vai chính từng học chung trường cấp 2, song hồi còn nhỏ thì không có ấn tượng tốt về nhau, mãi sau khi anh Hậu đi Sài Gòn, chị Liên mới bắt đầu thử tìm hiểu bằng cách “yêu qua mạng”. Chị Liên kể mỗi tuần 2 người đều dành 2 ngày để chat bằng Yahoo, mỗi ngày như thế sẽ nói chuyện với nhau tầm 2 tiếng đồng hồ. Chuyện yêu xa cứ thế kéo dài đến 9 năm, cặp đôi thậm chí còn trải qua sóng gió vì khoảng cách địa lý khi anh Hậu quyết định đi Hàn Quốc.

Chị Liên và anh Hậu là khách mời mới nhất của “Vợ chồng son”.

Trong khoảng thời gian xa cách này, anh Hậu chỉ gặp chị Liên có 3 lần, đó là đúng 3 lần anh Hậu từ Hàn Quốc về Việt Nam. Mãi sau, đến lúc anh Hậu về nước, 2 người mới làm đám cưới. Tính đến thời điểm hiện tại, anh Hậu – chị Liên đã kết hôn được 5 năm. 9 năm hẹn hò và 5 năm kết hôn, tổng cộng cặp đôi vai chính đã ở bên nhau 14 năm. Nghe được điều này, Hồng Vân – Quốc Thuận đều thốt lên: “Cả thanh xuân 2 đứa đã dành cho nhau rồi. Làm sao có thể giữ gìn mà yêu xa được trong bằng ấy thời gian chứ”.

Vợ chồng son: Yêu xa 9 năm, gặp nhau 3 lần, nữ chính "dụ dỗ" chồng từ Hàn Quốc về cưới mình nhờ chiêu đấm bóp - Ảnh 3.

Chị Liên và anh Hậu.

Vợ chồng son: Yêu xa 9 năm, gặp nhau 3 lần, nữ chính "dụ dỗ" chồng từ Hàn Quốc về cưới mình nhờ chiêu đấm bóp - Ảnh 4.

Các MC Hồng Vân và Quốc Thuận.

Trên sóng truyền hình, chị Liên xúc động đến mức gần như bật khóc khi kể về những nỗi buồn, nỗi tủi thân lúc anh Hậu đi nước ngoài. Chị Liên bảo rằng lúc nào cũng mong có người yêu bên cạnh, vậy mà anh Hậu cứ trì hoãn chuyện về nước bằng cách xin xỏ: “Đi được 3 năm rồi em hỏi đã về chưa, anh ấy xin cho thêm 2 năm nữa. Chờ đến hết 2 năm nữa thì anh lại xin thêm 2 năm. Đến lần cuối cùng, vì chịu hết nổi nên em bảo bây giờ có về không, nếu không về thì chia tay”. Chị Liên cũng nói, vì yêu xa như thế nên chị và anh Hậu đã 3 lần có ý định chia tay, chấm dứt hẳn mối quan hệ này.

Tuy nhiên, nhờ sự chân thành của anh Hậu, chị Liên quyết định tha thứ tất cả. Đến với Vợ chồng son, chị Liên mang cả hũ hạc giấy mấy trăm con với những lời nhắn nhủ yêu thương ngọt ngào đến từ anh Hậu. Chị Liên kể, trong thời gian ở Hàn Quốc, anh Hậu vì quá nhớ chị Liên nên ngày nào cũng gấp hạc giấy rồi viết lời nhắn vào đấy. Đến giờ, chị Liên vẫn chưa đọc hết toàn bộ lời nhắn: “Em chỉ mới đọc vài tờ thôi, vì chồng em về bên cạnh rồi, vui quá nên em không đọc nữa”.

Vợ chồng son: Yêu xa 9 năm, gặp nhau 3 lần, nữ chính "dụ dỗ" chồng từ Hàn Quốc về cưới mình nhờ chiêu đấm bóp - Ảnh 5.

Vợ chồng son: Yêu xa 9 năm, gặp nhau 3 lần, nữ chính "dụ dỗ" chồng từ Hàn Quốc về cưới mình nhờ chiêu đấm bóp - Ảnh 6.

Vợ chồng son: Yêu xa 9 năm, gặp nhau 3 lần, nữ chính "dụ dỗ" chồng từ Hàn Quốc về cưới mình nhờ chiêu đấm bóp - Ảnh 7.

Cặp đôi đã ở bên nhau đến 14 năm, trong đó có 9 năm yêu xa và 5 năm sống trên danh nghĩa vợ chồng.

Về phần anh Hậu, nam khách mời chia sẻ rằng lúc còn ở Hàn Quốc, chị Liên thường xuyên dụ dỗ anh về nước với lời hứa sẽ chăm sóc, tẩm bổ và đấm bóp, mát xa cho hằng ngày. Nào ngờ, khi đã về Việt Nam rồi, anh Hậu chỉ mới được vợ đấm bóp cho 1 lần. Lúc hỏi vì sao không giữ lời hứa, chị Liên đã “lật mặt”, bảo rằng đã làm cho 1 lần rồi còn muốn gì thêm nữa.

Ở cuối chương trình, anh Hậu mong muốn chị Liên sẽ ngày càng thoải mái, hòa đồng với gia đình chồng hơn. Vì dù đã cưới hơn 5 năm, chị Liên vẫn chưa thực sự có sự thoải mái, giữa bố mẹ chồng – nàng dâu vẫn còn khoảng cách lớn.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board