Trói buộc yêu thương: Phương (Trương Quỳnh Anh) bị mẹ bạn trai tung ảnh “nóng” ngay trong buổi họp gia đình, vạch trần quá khứ bất hiếu với người bố tù tội

Preview tập 5 đẩy kịch tính lên cao trào khi Phương (Trương Quỳnh Anh) một lần nữa về nhà bạn trai sau lần ra mắt “hụt” đầy ê chề ở những tập trước. Mở đầu, bà Lan (NSND Kim Xuân) đã có màn chào hỏi cực nhẹ nhàng với bạn gái của con trai. Phương hạnh phúc vì cuối cùng cũng được mẹ chồng tương lai chấp nhận mà không biết rằng bão tố đang đợi mình ở phía trước.

Khi có mặt đông đủ các thành viên trong gia đình, bà Lan bất ngờ tung ra loạt hình ảnh nóng bỏng trước đây của Phương. Không phải là một cô giáo thanh lịch như vỏ bọc hiện tại, Phương quá khứ là một cô gái ăn chơi thác loạn, thường xuyên chụp những hình ảnh sexy khêu gợi. Nhìn những hình ảnh này, cả gia đình bà Lan đều ngỡ ngàng, riêng Hiếu thì chết lặng.

Chẳng những vậy, bà Lan còn vạch trần Phương là đứa con bất hiếu. Khi Phương hét lên với bà Lan: “Tại sao bác lại lôi ba con vào chuyện này? Bác có tư cách gì làm tổn thương ông ấy?” thì bà Lan đáp: “Trên 2 năm, sổ theo dõi thăm nuôi ở trại giam không hề ghi tên cô, cô đã từ bỏ cha mình, bỏ mặc ông ấy ở trong tù. Cô cũng không một lần về nhà sau cái vụ lễ hội âm nhạc đó. Cô là đứa con gái hư hỏng mà cha cô không muốn nhắc tới. Thế thì cô lấy tư cách gì mà cô lớn tiếng với tôi, nói rằng tôi không được quyền làm tổn thương cha cô? Cái thứ con gái hư hỏng và đáng sợ…”.

Trói buộc yêu thương: Phương (Trương Quỳnh Anh) bị mẹ bạn trai tung ảnh "nóng" ngay trong buổi họp gia đình, vạch trần quá khứ bất hiếu với người bố tù tội - Ảnh 3.

Trói buộc yêu thương: Phương (Trương Quỳnh Anh) bị mẹ bạn trai tung ảnh "nóng" ngay trong buổi họp gia đình, vạch trần quá khứ bất hiếu với người bố tù tội - Ảnh 4.

Trói buộc yêu thương: Phương (Trương Quỳnh Anh) bị mẹ bạn trai tung ảnh "nóng" ngay trong buổi họp gia đình, vạch trần quá khứ bất hiếu với người bố tù tội - Ảnh 5.

Đáp lại những lời đanh thép và tiếng đập bàn của bà Lan chỉ là tiếng khóc nghẹn của Phương, trong khi các thành viên khác trong gia đình đều im bặt, không một ai dám lên tiếng, kể cả Hiếu.

Về phía Hiếu, sau vụ việc xảy ra, anh đã đến quán bar nơi trước đây Phương từng lui tới và trông thấy tấm hình sexy của cô được treo ở đó. Hiếu ngỏ ý muốn mua lại tấm hình thì người làm ở quán bar này cho biết cô gái trong hình đã chết từ 2 năm trước.

Trói buộc yêu thương: Phương (Trương Quỳnh Anh) bị mẹ bạn trai tung ảnh "nóng" ngay trong buổi họp gia đình, vạch trần quá khứ bất hiếu với người bố tù tội - Ảnh 6.

Phương thực sự là cô gái hư hỏng, ăn chơi trong quá khứ hay là kẻ mạo danh thân phận người khác? Câu trả lời sẽ có trong tập 5 lên sóng VTV3 tối nay.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board