Thấy nhà chị dâu Kate tỏa sáng trong buổi công chiếu phim, Meghan Markle quyết chiếm spotlight bằng thông tin đặc biệt nhưng nhận về toàn mỉa mai

Mới đây, gia đình Công nương Kate đã trở thành tâm điểm chú ý khi 5 thành viên xuất hiện trong buổi ra mắt một bộ phim tài liệu khoa học theo cách đặc biệt diễn ra tại khu vườn tuyệt đẹp của Cung điện hoàng gia, không thảm đỏ, không các tay săn ảnh và cũng không có ngôi sao nổi tiếng nào.

Trước sự nổi bật của nhà Cambridge, đã không chịu kém cạnh khi để lộ thông tin cô cùng chồng sẽ xuất hiện trong một bộ phim truyền hình thực tế do Netflix thực hiện. Theo Mirror, cặp đôi đã đồng ý trở thành chủ đề chính của một bộ phim mới vì Meghan muốn cả thế giới nhìn thấy “cô ấy thực sự là người như thế nào“.

Nó sẽ là một bộ phim nhẹ nhàng. Cặp đôi muốn mọi người có cái nhìn cụ thể hơn về cuộc sống của họ“, một nguồn tin cho biết.

Gia đình Công nương Kate trong buổi chiếu phim đặc biệt vào tuần trước.

Thấy nhà chị dâu Kate tỏa sáng trong buổi công chiếu phim, Meghan Markle không chịu kém cạnh, chiếm spotlight bằng thông tin đặc biệt - Ảnh 2.

Ngay sau đó Meghan đã rò rỉ thông tin quan trọng về kế hoạch sắp tới.

Sẽ có một đội quay phim đi theo nhà Sussex trong vòng 3 tháng để ghi lại chi tiết các hoạt động trong cuộc sống và công việc của họ. Hiện chưa rõ bé Archie có góp mặt tham gia trong bộ phim này cùng cha mẹ hay không.

Phần lớn bộ phim sẽ tập trung về những hoạt động từ thiện hơn là cuộc sống riêng tư của họ. Tuy vậy, nó sẽ là một cái nhìn đầy sâu sắc và hấp dẫn, Meghan hy vọng khán giả sẽ nhìn thấy con người thật của cô ấy“, một nguồn tin cho hay.

Mặc dù vậy, thông tin trên đã vấp phải sự chỉ trích của cộng đồng mạng. Họ mỉa mai nhà Sussex khi trước đây cặp đôi tuyên bố muốn chuyển đến Mỹ để có cuộc sống riêng tư, tránh bị soi mói và làm phiền, tuy nhiên giờ đây họ lại đồng ý để một nhóm quay phim ghi lại cuộc sống hàng ngày của chính mình. Nhà Sussex bị mỉa mai là những kẻ đạo đức giả, lời nói và hành động luôn đi ngược lại với nhau.

Thấy nhà chị dâu Kate tỏa sáng trong buổi công chiếu phim, Meghan Markle không chịu kém cạnh, chiếm spotlight bằng thông tin đặc biệt - Ảnh 3.

Mẹ của Meghan cũng có sự thăng tiến trong nghề nghiệp nhờ vào sự nổi tiếng của con gái.

Sau khi ký hợp đồng béo bở với Netflix, Meghan Markle và chồng tích cực xuất hiện trên truyền thông, đẩy nhanh các hoạt động quảng bá bản thân. Xuất hiện trên chương trình Good Morning Britain vào ngày 28/9, nhà báo Piers gọi Meghan là “Kim Kardashian mới” của làng giải trí vì những chiêu trò của cô.

Không chỉ nhà Sussex có được hợp đồng béo bở mà ngay cả mẹ của Meghan cũng được mọi người biết đến nhiều hơn và mới đây, bà đã trở thành CEO của một công ty có tiếng. Bà Doria, từng là giáo viên dạy yoga, hiện là giám đốc điều hành của công ty Loving Kindness, trụ sở ở Beverly Hills. Rick Genow, luật sư của Meghan và cũng là đại diện cho một số ngôi sao điện ảnh, là người đã giúp bà xử lý thỏa thuận này, theo Express.

Loving Kindness là công ty quản lý chăm sóc người lớn tuổi, được thành lập để hỗ trợ và mang đến sự thư thái về đầu óc cho mọi người, cho cha mẹ, người thân và bạn bè của họ. Việc mẹ đẻ Meghan từ một giáo viên dạy yoga trở thành một CEO cũng là đề tài mỉa mai của một bộ phận công chúng.

Nguồn: Daily Mail, Mirror

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board