Soi nhan sắc thực tế của dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020: Hầu như khác biệt với ảnh dự thi, thậm chí còn lộ gương mặt già hơn tuổi

Vòng sơ khảo đã chính thức diễn ra ở cả hai miền và xác định được một số gương mặt nổi bật. Đáng chú ý, cuộc thi năm nay có khá nhiều thí sinh thuộc thế hệ 10X, 9X đời cuối và hầu như đều tài sắc vẹn toàn.

Sau khi 2 buổi tuyển chọn sơ khảo kết thúc, cộng đồng mạng đã đặt sự chú ý đặc biệt đến một số thí sinh. Và khi soi nhan sắc đời thường của dàn ứng cử viên Hoa hậu Việt Nam, không ít người đã phải bất ngờ vì ít nhiều đều có sự khác biệt với hình ảnh dự thi được công bố.

Phạm Diệu Linh

Ngay từ khi khởi động cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Phạm Diệu Linh đã là thí sinh được chú ý nhiều nhất bởi danh xưng “bản sao Châu Bùi”. Cô nàng mẫu ảnh sinh năm 1998 đã khá nổi tiếng trên mạng xã hội và được nhận xét nhan sắc như “phép cộng” hoàn hảo giữa Châu Bùi và Hạ Vi.

Diệu Linh tại buổi sơ khảo Hoa hậu Việt Nam khu vực phía Bắc

Vì là mẫu ảnh chuyên nghiệp nên thần thái của cô nàng này không cần phải bàn cãi nữa. Tuy nhiên, trong những hình ảnh đời thường, Diệu Linh lại có những khoảnh khắc lộ gương mặt không được khả ái, đường nét cũng không quá xuất sắc như những gì được tung hô.

Soi nhan sắc đời thường của dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020: Hầu như ai cũng có sự khác biệt với ảnh dự thi, thậm chí còn lộ gương mặt già hơn tuổi - Ảnh 3.

Một góc mặt không quá xinh xắn của Phạm Diệu Linh

Soi nhan sắc đời thường của dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020: Hầu như ai cũng có sự khác biệt với ảnh dự thi, thậm chí còn lộ gương mặt già hơn tuổi - Ảnh 4.

Soi nhan sắc đời thường của dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020: Hầu như ai cũng có sự khác biệt với ảnh dự thi, thậm chí còn lộ gương mặt già hơn tuổi - Ảnh 5.

Soi nhan sắc đời thường của dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020: Hầu như ai cũng có sự khác biệt với ảnh dự thi, thậm chí còn lộ gương mặt già hơn tuổi - Ảnh 6.

Điểm cộng của cô nàng là khi trang điểm nhẹ nhàng thì trông rất thần thái, sang chảnh.

Nguyễn Hà My

Trước khi tham dự Hoa hậu Việt Nam 2020, Nguyễn Hà My được biết đến là Hoa khôi của “ngôi trường chuyên sản sinh Hoa hậu” – Đại học Ngoại thương Hà Nội. Nguyễn Hà My sinh năm 1999, đến từ Phú Thọ.

Trong những hình ảnh dự thi Hoa hậu Việt Nam, Nguyễn Hà My mang đến hình tượng sắc sảo, gợi cảm. Tuy nhiên, trong những hình ảnh đời thường, cô nàng có phần trẻ trung đúng với lứa tuổi hơn nhưng lại bị lộ khuyết điểm phần xương hàm không thon gọn như ảnh đã photoshop.

Soi nhan sắc đời thường của dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020: Hầu như ai cũng có sự khác biệt với ảnh dự thi, thậm chí còn lộ gương mặt già hơn tuổi - Ảnh 7.

Hình ảnh dự thi của Nguyễn Hà My

Soi nhan sắc đời thường của dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020: Hầu như ai cũng có sự khác biệt với ảnh dự thi, thậm chí còn lộ gương mặt già hơn tuổi - Ảnh 8.

Nhan sắc đời thường của Hoa khôi Ngoại thương

Bên cạnh nhan sắc, Hà My cũng gây ấn tượng bởi thành tích học tập khủng với điểm xét tuyển đại học là 29 điểm, điểm GPA hiện tại là 3,2, điểm tổng kết môn Toán cao cấp 9,7 điểm, môn Xác suất Thống kê 9,6 điểm.

Soi nhan sắc đời thường của dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020: Hầu như ai cũng có sự khác biệt với ảnh dự thi, thậm chí còn lộ gương mặt già hơn tuổi - Ảnh 9.

Soi nhan sắc đời thường của dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020: Hầu như ai cũng có sự khác biệt với ảnh dự thi, thậm chí còn lộ gương mặt già hơn tuổi - Ảnh 10.

Phạm Thị Hà Thi

Phạm Thị Hà Thi sinh năm 2001, hiện đang là du học sinh tại Hà Lan. Cô bạn sở hữu bảng thành tích học tập “khủng” như từng là học sinh chuyên Sử của trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam,12 năm là học sinh giỏi, 3 năm cấp 3 đều nhận được học bổng học sinh xuất sắc của trường. Hà Thi là thành viên đội tuyển HSG Quốc gia trong 2 năm học lớp 11, 12 và đạt được giải Ba trong kì thi HSG Quốc gia môn Sử. Ngoài ra, cô bạn còn đạt điểm IELTS 7.0 và điểm SAT 600/800 ngay trong lần thi đầu tiên.

Soi nhan sắc đời thường của dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020: Hầu như ai cũng có sự khác biệt với ảnh dự thi, thậm chí còn lộ gương mặt già hơn tuổi - Ảnh 11.

Hà Thi tại vòng sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2020

Trong những hình ảnh đời thường, Hà Thi mang phong cách trẻ trung, năng động đúng với lứa tuổi hơn. Tuy nhiên, trong một số hình ảnh không biết có phải do trang điểm đậm hay không nhưng Hà Thi lại trông già hơn so với tuổi thật.

Soi nhan sắc đời thường của dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020: Hầu như ai cũng có sự khác biệt với ảnh dự thi, thậm chí còn lộ gương mặt già hơn tuổi - Ảnh 12.

Hình ảnh có phần già dặn của Phạm Thị Hà Thi

Soi nhan sắc đời thường của dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020: Hầu như ai cũng có sự khác biệt với ảnh dự thi, thậm chí còn lộ gương mặt già hơn tuổi - Ảnh 13.

Soi nhan sắc đời thường của dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020: Hầu như ai cũng có sự khác biệt với ảnh dự thi, thậm chí còn lộ gương mặt già hơn tuổi - Ảnh 14.

Doãn Hải My

Doãn Hải My sinh năm 2001, là một trong những cái tên từng “làm mưa làm gió” tại Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2019. Khi xuất hiện thông tin tham dự Hoa hậu Việt Nam 2020, Doãn Hải My từng được nhận xét có nét hao hao Nhã Phương.

Soi nhan sắc đời thường của dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020: Hầu như ai cũng có sự khác biệt với ảnh dự thi, thậm chí còn lộ gương mặt già hơn tuổi - Ảnh 15.

Doãn Hải My tại vòng sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2020

Trong những hình ảnh đời thường, cô nàng 19 tuổi sở hữu nhan sắc được đánh giá cao. Gương mặt khả ái, nữ tính và dịu dàng của Hải My nhận được nhiều lời khen hơn khi cô nàng trang điểm kỹ lưỡng. Đặc biệt, Doãn Hải My còn gây bất ngờ khi tự tin khoe mặt mộc cực xinh xắn.

Soi nhan sắc đời thường của dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020: Hầu như ai cũng có sự khác biệt với ảnh dự thi, thậm chí còn lộ gương mặt già hơn tuổi - Ảnh 16.

Mặt mộc của thí sinh 10X Hoa hậu Việt Nam 2020 được cộng đồng mạng khen ngợi

Soi nhan sắc đời thường của dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020: Hầu như ai cũng có sự khác biệt với ảnh dự thi, thậm chí còn lộ gương mặt già hơn tuổi - Ảnh 17.

Soi nhan sắc đời thường của dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020: Hầu như ai cũng có sự khác biệt với ảnh dự thi, thậm chí còn lộ gương mặt già hơn tuổi - Ảnh 18.

Cô nàng 19 tuổi sở hữu nhan sắc trong trẻo và dịu dàng.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board