Sau loạt tin đồn yêu rồi chia tay bạn thân Đen Vâu, Hoa hậu H’Hen Niê bất ngờ mặc váy cưới

Với bộ ảnh mới nhất, đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi hoá thân thành cô dâu đầy quyến rũ. Khoác trên mình những bộ váy cưới của NTK Nguyễn Phương Đông, không chỉ khoe trọn đường cong mà còn nhanh chóng thu hút sự chú ý của các khán giả.

Nét gợi cảm e ấp cùng ánh mắt hút hồn, bờ môi hờ hững của H’Hen Niê càng lột tả được hình ảnh người con gái đang chuẩn bị bước lên xe hoa. Bộ váy cưới mang họa tiết hoa xuyên thấu không chỉ tôn lên điểm nhấn của bộ váy mà càng làm cho người đẹp cuốn hút.

Không chỉ sang trọng với chất vải tweed, gợi cảm trong chất liệu xuyên thấu, Hoa hậu H’Hen Niê càng trở nên thu hút với bộ váy được đính kết pha lê nổi bật. Trong bộ váy cưới trắng cùng phụ kiện cài tóc trên mái tóc ngắn thương hiệu đã tạo nên một tổng thể cô dâu H’Hen Niê hoàn hảo.

Thời gian qua, H’Hen Niê vướng hàng loạt tin đồn yêu rồi chia tay bạn thân của Đen Vâu. Anh chàng này là nhiếp ảnh gia, thường xuyên xuất hiện cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tại các sự kiện.

Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, H’Hen Niê vẫn tích cực tham gia các chương trình thiện nguyện. Cách đây không lâu, Hoa hậu H’Hen Niê đã tổ chức đêm “Vui Tết trung thu” cho trẻ em tại quê nhà Đắk Lắk. Đây là chương trình được H’Hen Niê dành nhiều tâm huyết và ấp ủ đã lâu.

H’Hen Niê chia sẻ, ngay từ khi đăng quang, cô đã có kế hoạch tổ chức một chương trình đón tết trung thu ở quê nhà cho các trẻ em trong buôn, nhưng vẫn chưa thực hiện được. Vì vậy, sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H’Hen Niê quyết định phải tổ chức và dành nhiều tâm huyết, thời gian để chuẩn bị. Khi làm được điều gì đó có ích cho đồng bào, H’Hen Niê cảm thấy rất vui và hạnh phúc.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board