Rơi nước mắt hình ảnh bé trai 3 tuổi vật lộn trong đau đớn tột cùng vì bỏng nặng sau vụ phóng hỏa đốt nhà: “Bà ngoại ơi… cứu con”

Vụ việc 4 người trong một gia đình ở Phú Yên bị bỏng nặng sau khi bị phóng hỏa đốt nhà vào ngày 21/9 vừa qua khiến dư luận hết sức phẫn nộ.

Thông tin trên Công an nhân dân Online cho biết, vào khoảng 3h20’ sáng ngày 21/9, phòng ngủ gia đình ông Nguyễn H.V. (SN 1980) và bà Trần Thị M.L. (SN 1987) tọa lạc bên đường quốc lộ 1A ở thôn Hòa Mỹ, xã Xuân Cảnh, thị xã Sông Cầu bốc cháy dữ dội.

Ngọn lửa bốc cháy và bùng phát mạnh, lan nhanh khắp căn phòng ngủ khiến cho ông bà V., L. cùng hai đứa con là Nguyễn Thị M.H. (SN 2015) và Nguyễn Hữu B.L. (SN 2017) bị bỏng nặng.

Nghe tiếng hô hoán kêu cứu của ông V., những người dân ở xung quanh đã nhanh chóng đến hỗ trợ đưa 4 nạn nhân đi cấp cứu.

Do vết bỏng nặng ở nhiều nơi trên thân thể, nên 4 nạn nhân được người thân đưa vào TP Hồ Chí Minh. Vợ chồng ông V. được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, còn hai cháu H., L. điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng 2, nguồn trên cho biết thêm.

Căn nhà anh V. bị phóng hỏa.

Bằng các nghiệp vụ điều tra, cơ quan công an đã xác định lây là 1 vụ phóng hỏa đốt nhà. Sau 36 giờ, Công an tỉnh Phú Yên đã xác định Trần Văn Phúc (SN 1976, trú xã Xuân Cảnh) là nghi phạm gây ra vụ việc trên, thông tin trên Dân trí cho biết.

Ngay sau đó, Cơ quan CSĐT Công an Phú Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Phúc về tội giết người, nguồn trên cho biết thêm.

Đối tượng gây ra vụ phóng hỏa kinh hoàng đã bị bắt, tuy nhiên nỗi đau mà gia đình ông Vinh phải gánh chịu là không thể nào bù đắp. Dù đã cố gắng cứu vợ con, nhưng 2 đứa con của ông V. bị bỏng nặng, đang được các bác sĩ điều trị tích cực tại Bệnh viện Nhi đồng 2, TP.HCM.

Mới đây, đoạn clip ghi lại quá trình điều trị của 2 cháu bé trong vụ hỏa hoạn khiến nhiều người không khỏi xót xa. Nhìn hình ảnh cháu Nguyễn Hữu B.L. (SN 2017) vật lộn vì đau đớn do những vết bỏng gây ra khiến nhiều người không cầm được nước mắt và phẫn nộ trước hành vi tàn ác của đối tượng Phúc.

CLIP: Bé trai 3 tuổi trong vụ phóng hỏa đốt nhà ở Phú Yên gào khóc vì đau đớn

Trong đoạn clip điều trị cho cháu L. được người thân đăng tải lên MXH, ai ai cũng không khỏi thương xót cho cháu bé. Vì bị bỏng khá nặng, diện tích bỏng khá lớn, nên toàn thân cháu bé đều phải quấn băng.

Cháu còn quá bé, những vết bỏng ngoài da khá nặng, cháu chỉ có thể gào khóc vì đau đớn. Bé không ngừng gọi bà ngoại, “Bà ngoại ơi… Bà ngoại! Bà ngoại ơi, cứu con”, những tiếng khóc vì đau đớn của bé L. khiến người thân gia đình anh V. không kìm được nước mắt.

Vì cháu còn quá bé, những vết thương lại gây đau đớn, các bác sĩ đã phải buộc bên tay và chân cháu bé vào giường bệnh tránh cháu sẽ đụng trúng vết thương.

Rơi nước mắt trước hình ảnh bé trai 3 tuổi vật lộn với đau đớn vì bỏng nặng trong vụ phóng hỏa đốt nhà: "Bà ngoại ơi... cứu con" - Ảnh 3.

Bé trai 3 tuổi bị bỏng nặng đang được điều trị tại BV Nhi đồng 2, Tp. HCM.

Liên quan đến vụ việc, tại cơ quan điều tra, đối tượng Phúc khai nhận, do mâu thuẫn, rạng sáng ngày 21/9, Phúc đã đập kính cửa sổ, ném bom xăng vào phòng ngủ của gia đình anh Vinh, thông tin trên Dân trí cho biết.

Hơn 1 tháng về trước, do bị trêu tức khi thua độ nên Vinh tạt ly bia vào mặt Phúc dẫn đến thách đố đánh nhau nhưng được người khác can ngăn.

Gần đây, Phúc thua độ và xảy ra cãi vã gay gắt với người vợ nhưng lại nhớ đến mâu thuẫn trước đó với Vinh, nên mưu tính trả thù, thông tin trên Công an nhân dân Online cho biết.

Sau khi đập kính cửa sổ phòng ngủ gia đình Vinh, Phúc trút 4 chai xăng đã mua trước đó vào bên trong rồi phóng hỏa. Trước khi tẩu thoát khỏi hiện trường, Phúc nhìn thấy ổ khóa Vinh bỏ quên nên bấm khóa cửa phòng ngủ từ bên ngoài để ngăn chặn lối thoát của nạn nhân.

Khi biết 4 người trong gia đình Vinh đều bị bỏng nặng, Phúc kiếm cớ né tránh vì lý do nợ nần, cần tìm nơi mưu sinh để “chuồn” khỏi địa phương rồi lên mạng xã hội tung tin đang ở Nha Trang, nguồn trên cho biết thêm.

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board