Nancy (MOMOLAND) bỗng dưng bị mắng chửi lây vì hành động phản cảm của nữ idol xấu nhất Kpop ngay trên sóng trực tiếp

Tối 28/9, có buổi trò chuyện với người hâm mộ ngay trên sóng VLive nhân dịp lễ Chuseok. Xuất hiện trên sóng trực tiếp, các thành viên diện những bộ trang phục Hanbok vô cùng xinh đẹp, đốn tim người xem.

Tuy nhiên chuyện không có gì phải tranh cãi nếu như trên sóng trực tiếp, cô nàng không nổi hứng vừa hát, vừa nhảy với thành viên Ahin ca khúc WAP của nữ rapper đình đám Cardi B. Tất nhiên màn thể hiện của JooE liền hứng chịu nhiều tranh cãi vì đang mặc trang phục truyền thống nhưng lại hát và nhảy ca khúc từng bị chỉ trích là phản cảm, gợi dục.

Nancy (MOMOLAND) bỗng dưng bị chửi lây vì hành động phản cảm của nữ idol xấu nhất Kpop ngay trên sóng trực tiếp - Ảnh 2.

Nancy (MOMOLAND) bỗng dưng bị chửi lây vì hành động phản cảm của nữ idol xấu nhất Kpop ngay trên sóng trực tiếp - Ảnh 3.

JooE liên tục bị cho là thiếu tôn trọng khi mặc trang phục truyền thống nhưng nhảy những động tác phản cảm.

JooE quẩy tưng bừng ca khúc WAP của Cardi B.

Không chỉ JooE, Ahin bị chỉ trích vì đùa giỡn quá trớn khi mặc trang phục truyền thống mà cũng “dính đạn” dù cô nàng không hề cười đùa trong cuộc vui của JooE. Nhiều người cho rằng lẽ ra Nancy nên nhắc JooE kiềm chế lại vì hiện tại cả nhóm đang xuất hiện trên sóng trực tiếp, lại còn mặc quốc phục.

Nancy (MOMOLAND) bỗng dưng bị chửi lây vì hành động phản cảm của nữ idol xấu nhất Kpop ngay trên sóng trực tiếp - Ảnh 5.

Nancy (MOMOLAND) bỗng dưng bị chửi lây vì hành động phản cảm của nữ idol xấu nhất Kpop ngay trên sóng trực tiếp - Ảnh 6.

Nancy ngồi không cũng “dính đạn” vì không biết can ngăn hành động phản cảm của đồng đội.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến lên tiếng bênh vực khi cho rằng những hành động của JooE không phản cảm đến mức để mà chỉ trích, việc cô nàng đang trêu đùa là để mang tiếng cười đến các thành viên cũng như người hâm mộ đang xem trực tiếp.

Đây không phải là lần đầu tiên JooE gây tranh cãi bởi thái độ đùa giỡn quá trớn của mình. Trước đó, nữ thần tượng cũng từng hứng chịu nhiều lời chỉ trích khi tham gia show thực tế nhập ngũ Real Men. Ngay trong buổi tập hợp đầu tiên, JooE đã đi muộn. Khi tới nơi ghi hình, JooE vẫn cười đùa vui vẻ khiến đội trưởng nghiêm mặt nhắc nhở. Hay tại lễ trao giải MGA 2018, JooE cũng khiến cộng đồng fan của BTS ”sôi máu” khi có biểu cảm chê bai lúc Ji Min bị vỡ giọng. Cô nàng cũng từng bị bóc ”phốt” không cúi chào tiền bối ở sự kiện âm nhạc và lễ trao giải này.

Nancy (MOMOLAND) bỗng dưng bị chửi lây vì hành động phản cảm của nữ idol xấu nhất Kpop ngay trên sóng trực tiếp - Ảnh 7.

Từ một idol được đánh giá cao về tính cách tươi sáng, luôn sôi nổi, JooE đang dần mất điểm vì sự vô tư thái quá, thiếu nghiêm túc.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board