Lương Mỹ Kỳ – Thí sinh đầu tiên của Hoa Hậu Chuyển Giới Việt Nam 2020: Body siêu nóng, hóa ra là “thánh lô tô” từng gây sốt mạng xã hội

Tối nay (28/9), trên fanpage chính thức của đã công bố thí sinh đầu tiên bước vào đường đua tranh chiếc vương miện danh giá. Người đẹp chuyển giới đầu tiên tham gia cuộc thi chính là khuôn mặt tưởng lạ hóa quen – Lương Mỹ Kỳ. Ngay khi được công bố, Lương Mỹ Kỳ đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của rất nhiều người hâm mộ sắc đẹp.

Lương Mỹ Kỳ hay còn được biết đến với cái tên là “thánh lô tô” Lương Trung Kiên. Cô từng gây sốt bởi cách nói chuyện duyên dáng, hài hước khi tham gia chương trình Người bí ẩn, Thách Thức Danh Hài, Giọng Ải Giọng Ai,… Lương Mỹ Kỳ công khai chuyển giới vào cuối năm 2019, đến hiện tại cô đã sở hữu khuôn mặt vô cùng nữ tính, body nóng bỏng và đích thị là 1 trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vị tân Hoa Hậu Chuyển Giới Việt Nam 2020.

Lương Mỹ Kỳ là ứng viên đầu tiên của Hoa Hậu Chuyển Giới Việt Nam 2020

Ăn mì 10/30 ngày để tiết kiệm tiền đi chuyển giới vì… buồn tình

Lương Mỹ Kỳ - Thí sinh đầu tiên của Hoa Hậu Chuyển Giới Việt Nam 2020: Body siêu nóng, hóa ra là thánh lô tô từng gây sốt MXH - Ảnh 3.

Lương Mỹ Kỳ xuất thân trong 1 gia đình có mẹ là thợ may, cha là thợ tiện, thu nhập chỉ đủ để sống qua ngày. Cô cho biết đã ý thức được giới tính thật của bản thân từ khi học lớp 1 tuy nhiên phải gồng mình cho ba mẹ không buồn lòng

Lương Mỹ Kỳ - Thí sinh đầu tiên của Hoa Hậu Chuyển Giới Việt Nam 2020: Body siêu nóng, hóa ra là thánh lô tô từng gây sốt MXH - Ảnh 4.

Sau này, để hiện thực hóa ước mơ chuyển giới, Lương Mỹ Kỳ phải sống cực kỳ tiết kiệm, 1 tháng ăn mì 10 ngày để bớt chi phí

Lương Mỹ Kỳ - Thí sinh đầu tiên của Hoa Hậu Chuyển Giới Việt Nam 2020: Body siêu nóng, hóa ra là thánh lô tô từng gây sốt MXH - Ảnh 5.

Nói về lý do quyết định bất chấp mọi thứ để chuyển giới, Lương Mỹ Kỳ cho hay: “Em từng vấp ngã rất nhiều trong chuyện tình cảm và đây cũng chính là một trong những lý do tác động khiến em đi chuyển giới”

Lương Mỹ Kỳ - Thí sinh đầu tiên của Hoa Hậu Chuyển Giới Việt Nam 2020: Body siêu nóng, hóa ra là thánh lô tô từng gây sốt MXH - Ảnh 6.

Thời khắc bước lên bàn mổ thay đổi cuộc đời, Lương Mỹ Kỳ đã nghĩ đến trường hợp tồi tệ nhất

Body đồng hồ cát “chuẩn đét” và khuôn mặt lột xác của “thánh lô tô”

Lương Mỹ Kỳ - Thí sinh đầu tiên của Hoa Hậu Chuyển Giới Việt Nam 2020: Body siêu nóng, hóa ra là thánh lô tô từng gây sốt MXH - Ảnh 7.

Sau hơn 1 năm được sống là chính mình, cô gái sinh năm 1999 rất tự tin khoe body bốc lửa

Lương Mỹ Kỳ - Thí sinh đầu tiên của Hoa Hậu Chuyển Giới Việt Nam 2020: Body siêu nóng, hóa ra là thánh lô tô từng gây sốt MXH - Ảnh 8.

Lương Mỹ Kỳ sở hữu số đo 3 vòng là 90-60-90 cực chuẩn

Vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ của người đẹp

Lương Mỹ Kỳ - Thí sinh đầu tiên của Hoa Hậu Chuyển Giới Việt Nam 2020: Body siêu nóng, hóa ra là thánh lô tô từng gây sốt MXH - Ảnh 10.

Người đẹp thường xuyên khoe vòng 1 đầy đặn, bốc lửa

Lương Mỹ Kỳ - Thí sinh đầu tiên của Hoa Hậu Chuyển Giới Việt Nam 2020: Body siêu nóng, hóa ra là thánh lô tô từng gây sốt MXH - Ảnh 11.

Cận cảnh nhan sắc sắc sảo, ngũ quan thanh tú của Lương Mỹ Kỳ ở tuổi 21

Phong cách đời thường dịu dàng, nữ tính nhưng có phần quá “bánh bèo” của Lương Kỳ Mỹ

Tự tin đọ sắc cùng dàn người đẹp chuyển giới, thần tượng Hương Giang

Lương Mỹ Kỳ - Thí sinh đầu tiên của Hoa Hậu Chuyển Giới Việt Nam 2020: Body siêu nóng, hóa ra là thánh lô tô từng gây sốt MXH - Ảnh 13.

Lương Mỹ Kỳ cho biết cô rất yêu mến và thần tượng đàn chị Hương Giang

Lương Mỹ Kỳ - Thí sinh đầu tiên của Hoa Hậu Chuyển Giới Việt Nam 2020: Body siêu nóng, hóa ra là thánh lô tô từng gây sốt MXH - Ảnh 14.

Lương Mỹ Kỳ chiếm spotlight trong khung ảnh đọ sắc cùng Lynk Lee

Lương Mỹ Kỳ rất thân thiết với Hoa Hậu Chuyển Giới Hoài Sa

Lương Mỹ Kỳ - Thí sinh đầu tiên của Hoa Hậu Chuyển Giới Việt Nam 2020: Body siêu nóng, hóa ra là thánh lô tô từng gây sốt MXH - Ảnh 16.

Người đẹp chiếm trọn sự chú ý khi đọ sắc cùng các mỹ nhân chuyển giới

Không chỉ xinh đẹp, Lương Mỹ Kỳ còn là gương mặt từng oanh tạc loạt gameshow, gây ấn tượng mạnh với Trường Giang và Trấn Thành

Lương Mỹ Kỳ - Thí sinh đầu tiên của Hoa Hậu Chuyển Giới Việt Nam 2020: Body siêu nóng, hóa ra là thánh lô tô từng gây sốt MXH - Ảnh 17.

Lương Mỹ Kỳ từng tham gia Thách Thức Danh Hài và được Trấn Thành – Trường Giang rất yêu mến

Thách thức danh hài: Lương Mỹ Kỳ “ngại đỏ mặt” khi được Trấn Thành so sánh với Chi Pu

Lương Mỹ Kỳ - Thí sinh đầu tiên của Hoa Hậu Chuyển Giới Việt Nam 2020: Body siêu nóng, hóa ra là thánh lô tô từng gây sốt MXH - Ảnh 19.

Cho đến khi xuất hiện tại Người bí ẩn, Lương Mỹ Kỳ gây sốt khi tự nhận mình là người phụ nữ có chất giọng đàn ông. Thời điểm này, cô trở thành khuôn mặt gây sốt trên khắp các diễn đàn mạng vì quá đáng yêu

Lương Mỹ Kỳ - Thí sinh đầu tiên của Hoa Hậu Chuyển Giới Việt Nam 2020: Body siêu nóng, hóa ra là thánh lô tô từng gây sốt MXH - Ảnh 20.

Lương Mỹ Kỳ xuất hiện tại Giọng Ải Giọng Ai

Lương Mỹ Kỳ khiến Đại Nghĩa té ghế tại chương trình nhờ khả năng giải trí gây sốt

Lương Mỹ Kỳ - Thí sinh đầu tiên của Hoa Hậu Chuyển Giới Việt Nam 2020: Body siêu nóng, hóa ra là thánh lô tô từng gây sốt MXH - Ảnh 22.

Với tính cách hài hước và duyên dáng, Lương Mỹ Kỳ có lượng fan rất đông sau khi liên tục xuất hiện tại các gameshow

Lương Mỹ Kỳ - Thí sinh đầu tiên của Hoa Hậu Chuyển Giới Việt Nam 2020: Body siêu nóng, hóa ra là thánh lô tô từng gây sốt MXH - Ảnh 23.

Lương Mỹ Kỳ cho biết cô dự thi Hoa Hậu Chuyển Giới Việt Nam 2020 với mục tiêu mang hình ảnh người chuyển giới xinh đẹp – tài năng và thành công đến gần với công chúng

Ảnh: Facebook nhân vật

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board