Khoảnh khắc Đường Yên lộ diện nhan sắc thật gây xôn xao MXH, liệu có vượt qua được vẻ ngoài đạt chuẩn “visual” của Triệu Lệ Dĩnh?

Cuối tuần qua, đã xuất hiện trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới của một thương hiệu thời trang danh tiếng được diễn ra tại Thượng Hải.

Trước khi xuất hiện tại sự kiện, văn phòng làm việc cũng như trang mạng xã hội của nhãn hàng thời trang này cũng đã đăng tải những bức hình được chỉnh sửa kỹ càng mà Đường Yên đã chụp. Trong loạt hình được chỉnh sửa, Đường Yên xuất hiện với nhan sắc kiều diễm cùng thân hình chuẩn chỉnh và đôi chân siêu dài.

Đường Yên xuất hiện với nhan sắc kiều diễm trong loạt hình được chỉnh sửa.

Tuy nhiên, mới đây cộng đồng mạng trên Weibo đã truyền tay nhau khoảnh khắc Đường Yên xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện. Đặc biệt, khoảnh khắc này không sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh nên nhan sắc thật của Đường Yên hoàn toàn lộ diện.

Thời gian gần đây, nhan sắc của hai “bà mẹ một con” Đường Yên và Triệu Lệ Dĩnh liên tục được đặt lên bàn cân nhờ sự lột xác hậu sinh con. Nhìn khoảnh khắc mới này của Đường Yên nhiều người nhận xét rằng, nhan sắc người đẹp vẫn xuất sắc nhưng có phần già hơn so với vẻ trẻ trung mà Triệu Lệ Dĩnh sở hữu.

Khoảnh khắc Đường Yên lộ diện nhan sắc thật gây xôn xao MXH, liệu có vượt qua được vẻ ngoài đạt chuẩn “visual” của Triệu Lệ Dĩnh? - Ảnh 3.

Tuy nhiên, ở khoảnh khắc chưa được chỉnh sửa, Đường Yên lại lộ nhan sắc có phần già hơn trước.

Khoảnh khắc Đường Yên lộ diện nhan sắc thật gây xôn xao MXH, liệu có vượt qua được vẻ ngoài đạt chuẩn “visual” của Triệu Lệ Dĩnh? - Ảnh 4.

Triệu Lệ Dĩnh lại được khen nhan sắc trẻ trung hơn nhiều.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board