Hôn nhân không hạnh phúc, nữ giáo viên ra tay hạ độc chồng, 2 năm sau thực hiện tội ác tương tự với 25 học trò, đẩy các em vào tay Tử thần

Trang Tin tức Bắc Kinh đưa tin, ngày 28/9 vừa qua, hung thủ gây ra vụ án hạ độc hơn 20 học sinh mẫu giáo đã bị kết án tử hình, đồng thời hung thủ và đại diện trường mẫu giáo phải bồi thường thiệt hại kinh tế cho những người bị hại.

Theo hồ sơ vụ án, hung thủ là Vương Vân, một giáo viên của một trường mẫu giáo tại thành phố Tiêu Tác, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc).

Trước khi làm hại các học sinh mẫu giáo, Vương Vân đã từng xuống tay hạ độc chồng của mình. Cuộc sống gia đình của Vương Vân và người chồng họ Phùng không mấy hạnh phúc, thường xuyên tranh cãi vì những chuyện nhỏ. Để trả đũa chồng, tối ngày 19/2/2017, Vương Vân đã cho muối natri nitrit vào ly nước của chồng khiến người này bị tổn thương nhẹ.

Hung thủ Vương Vân chụp cùng học trò nhỏ.

Hai năm sau, Vương Vân tiếp tục dùng muối natri nitrit trả thù một đồng nghiệp họ Tôn. Được biết, giữa Vương Vân và giáo viên Tôn xảy ra mâu thuẫn trong quá trình quản lý lớp mẫu giáo.

Khoảng 9h sáng ngày 27/3/2019, Vương Vân cho muối natri nitrit vào nồi cháo khiến 25 học sinh mẫu giáo bị ngộ độc. Sau khi ăn cháo, các cháu bé có triệu chứng nôn mửa và ngất lịm đi.

Kết quả sau đó đã có 1 nạn nhân tử vong sau 10 tháng cứu chữa, 21 nạn nhân bị ngộ độc nhẹ và 3 nạn nhân nguy kịch.

Vụ nữ giáo viên hạ độc 25 học sinh mẫu giáo: Trước đó từng ra tay với chồng, từ những mâu thuẫn nhỏ nhặt liên lụy đến người vô tội - Ảnh 1.

Vụ nữ giáo viên hạ độc 25 học sinh mẫu giáo: Trước đó từng ra tay với chồng, từ những mâu thuẫn nhỏ nhặt liên lụy đến người vô tội - Ảnh 2.

Hôn nhân không hạnh phúc, nữ giáo viên ra tay hạ độc chồng, 2 năm sau, thực hiện tội ác tương tác với 25 học trò, đẩy các em vào tay Tử thần - Ảnh 4.

Vụ nữ giáo viên hạ độc 25 học sinh mẫu giáo: Trước đó từng ra tay với chồng, từ những mâu thuẫn nhỏ nhặt liên lụy đến người vô tội - Ảnh 4.

Nước mắt đau lòng của mẹ nạn nhân đã tử vong.

Tòa án ngày 28/9/2020 cho rằng, bị cáo Vương Vân biết rõ muối natri nitrit có hại cho sức khỏe con người nhưng vì trả thù người khác mà cô đã cố ý sử dụng chúng 2 lần. Để trả thù đồng nghiệp mà bị cáo bất chấp hậu quả khiến 25 trẻ vô tội bị ngộ độc.

Chính vì vậy, tòa đã kết án tử hình vì tội sử dụng chất nguy hiểm và cố ý gây thương tích, đồng thời Vương Vân và hiệu trưởng trường mẫu giáo phải chịu liên đới bồi thường cho các nạn nhân.

Bản án này một lần nữa khiến dư luận Trung Quốc “dậy sóng”, trở thành 1 trong 10 chủ đề nóng nhất hôm nay (29/9). Một phụ huynh của nạn nhân thẳng thừng nói tại tòa: “Tôi không cần cô ta bồi thường, tôi muốn cô ta chết đi”.

Vụ nữ giáo viên hạ độc 25 học sinh mẫu giáo: Trước đó từng ra tay với chồng, từ những mâu thuẫn nhỏ nhặt liên lụy đến người vô tội - Ảnh 5.

Nguồn: Tin Tức Bắc Kinh, Sina

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board