Bạn muốn hẹn hò: Nữ chính yêu cầu chàng trai phải kiếm được 30 triệu/tháng mới chịu cưới khiến ai nấy ngỡ ngàng

tuần này chào đón Ngọc Vũ (28 tuổi) và Tiểu Thúy (26 tuổi), cả hai đang sống và làm việc tại TP.HCM.

Chia sẻ về bản thân, Tiểu Thúy cho biết cô có thể độc lập tài chính ngay sau khi học đại học xong, có thể lo được cho bản thân và gia đình. Ngay lập tức, Ngọc Vũ cũng tiết lộ bản thân cũng tự lập tài chính hồi năm 18 tuổi.

"Bạn muốn hẹn hò": Nữ chính yêu cầu chàng trai phải kiếm được 30 triệu/tháng mới chịu cưới, Quyền Linh phải lên tiếng nói hộ - Ảnh 2.

Chia sẻ về tình trường của mình, Tiểu Thúy cho biết cô từng trải qua 1 mối tình kéo dài 8 năm nhưng vì không hiểu nhau nên quyết định chia tay. Về phía Ngọc Vũ, anh chàng cũng từng trải qua 2 mối tình.

Khi được hỏi về hình mẫu lý tưởng, Ngọc Vũ bày tỏ anh muốn tìm người bạn gái biết nấu ăn, chăm lo cho gia đình. Còn về Tiểu Thúy, cô không quan trọng ngoại hình của người bạn trai, chỉ cần nhìn vào mà cô thấy yêu là được.

Trước khi hàng rào tình yêu mở ra, Tiểu Thúy đã nhờ MC Hồng Vân chuyển lời nhắn sang cho phía đàng trai rằng chỉ tiêu dành cho Ngọc Vũ là phải kiếm được 30 triệu/tháng, thì cô mới chịu cưới để sau này không phải vì vấn đề cơm áo gạo tiền mà xảy ra mâu thuẫn.

"Bạn muốn hẹn hò": Nữ chính yêu cầu chàng trai phải kiếm được 30 triệu/tháng mới chịu cưới, Quyền Linh phải lên tiếng nói hộ - Ảnh 3.

"Bạn muốn hẹn hò": Nữ chính yêu cầu chàng trai phải kiếm được 30 triệu/tháng mới chịu cưới, Quyền Linh phải lên tiếng nói hộ - Ảnh 4.

Lúc này, MC Quyền Linh liền tra hỏi Ngọc Vũ lương hiện tại anh chàng đang nhận được là bao nhiêu, Ngọc Vũ cho biết bằng với con số mà Tiểu Thúy đưa ra. MC Quyền Linh liền lên tiếng cho biết từng thuê những lập trình viên và mức lương rơi vào khoảng từ 60-80 triệu đồng/tháng nên Tiểu Thúy cứ yên tâm về phần này.

"Bạn muốn hẹn hò": Nữ chính yêu cầu chàng trai phải kiếm được 30 triệu/tháng mới chịu cưới, Quyền Linh phải lên tiếng nói hộ - Ảnh 5.

"Bạn muốn hẹn hò": Nữ chính yêu cầu chàng trai phải kiếm được 30 triệu/tháng mới chịu cưới, Quyền Linh phải lên tiếng nói hộ - Ảnh 6.

Khi hàng rào tình yêu mở ra, Tiểu Thúy nhận xét Ngọc Vũ là một chàng trai năng động, rất hợp với gu bạn trai mà cô đang tìm kiếm.

Tiếp đến, Ngọc Vũ đặt câu hỏi cho Tiểu Thúy có ý định sẽ lập gia đình sớm hay không, nữ chính cho biết nếu đủ duyên nợ thì sẽ đến được với nhau rất mau chứ cô không đặt nặng vấn đề thời gian.

"Bạn muốn hẹn hò": Nữ chính yêu cầu chàng trai phải kiếm được 30 triệu/tháng mới chịu cưới, Quyền Linh phải lên tiếng nói hộ - Ảnh 7.

"Bạn muốn hẹn hò": Nữ chính yêu cầu chàng trai phải kiếm được 30 triệu/tháng mới chịu cưới, Quyền Linh phải lên tiếng nói hộ - Ảnh 8.

"Bạn muốn hẹn hò": Nữ chính yêu cầu chàng trai phải kiếm được 30 triệu/tháng mới chịu cưới, Quyền Linh phải lên tiếng nói hộ - Ảnh 9.

Kết quả, Ngọc Vũ – Tiểu Thúy đều bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của mọi người.

Tập 648 còn chào đón thêm Tú Trinh (31 tuổi) và Văn Sinh (34 tuổi).

Chia sẻ về tình trường của mình, Văn Sinh cho biết từng trải qua 2 mối tình. Về phía Tú Trinh, cô nàng cũng từng trải qua 2 mối tình nhưng vì không hợp trong tính cách nên quyết định chia tay.

"Bạn muốn hẹn hò": Nữ chính yêu cầu chàng trai phải kiếm được 30 triệu/tháng mới chịu cưới, Quyền Linh phải lên tiếng nói hộ - Ảnh 10.

"Bạn muốn hẹn hò": Nữ chính yêu cầu chàng trai phải kiếm được 30 triệu/tháng mới chịu cưới, Quyền Linh phải lên tiếng nói hộ - Ảnh 11.

Khi hàng rào tình yêu mở ra, Tú Trinh đặt câu hỏi quan điểm trong hôn nhân của Văn Sinh là như thế nào, anh chàng cho biết hôn nhân quan trọng nhất là sự chia sẻ và tha thứ.

Nữ chính tiếp tục đặt câu hỏi nếu như lấy nhau thì cô có phải làm dâu hay không, Văn Sinh cho biết nếu như về quê thì sẽ sống chung với ba mẹ, còn nếu sống trên thành phố thì cũng chỉ có 2 vợ chồng nên cô cứ yên tâm, vì bản thân anh muốn lập nghiệp trên thành phố.

"Bạn muốn hẹn hò": Nữ chính yêu cầu chàng trai phải kiếm được 30 triệu/tháng mới chịu cưới, Quyền Linh phải lên tiếng nói hộ - Ảnh 12.

"Bạn muốn hẹn hò": Nữ chính yêu cầu chàng trai phải kiếm được 30 triệu/tháng mới chịu cưới, Quyền Linh phải lên tiếng nói hộ - Ảnh 13.

"Bạn muốn hẹn hò": Nữ chính yêu cầu chàng trai phải kiếm được 30 triệu/tháng mới chịu cưới, Quyền Linh phải lên tiếng nói hộ - Ảnh 14.

"Bạn muốn hẹn hò": Nữ chính yêu cầu chàng trai phải kiếm được 30 triệu/tháng mới chịu cưới, Quyền Linh phải lên tiếng nói hộ - Ảnh 15.

Kết quả, Tú Trinh – Văn Sinh đều bấm nút hẹn hò sau khi cả hai đã có cuộc nói chuyện, tìm hiểu về nhau.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board