Tranh cãi chuyện Son Ye Jin né tránh câu hỏi liên quan đến Hyun Bin, là do fan ảo tưởng chuyện cả hai đang yêu nhau?

Tối 27/9, buổi fanmeeting của dành cho các fan ở Nhật Bản đã được diễn ra sau hơn 1 tháng bị hoãn vì tình hình dịch bệnh. Sự kiện đã thu hút hơn 100 nghìn người mua tài khoản để xem trực tuyến.

Sự nổi tiếng của Son Ye Jin là điều mà không ai phủ nhận, tuy nhiên việc liên tục bị gán ghép và bị lộ những bằng chứng yêu đương với khiến nữ diễn viên gặp không ít rắc rối từ một bộ phận antifan. Có lẽ vì thế mà Son Ye Jin đã không mời Hyun Bin tham dự sự kiện đặc biệt này mà thay thế là nam diễn viên Yang Kyung Won – người từng góp mặt trong bộ phim Hạ cánh nơi anh với vai diễn Pyo Chi Su tại buổi fanmeeting.

Không chỉ gây hụt hẫng vì “người tình tin đồn” vắng mặt mà Son Ye Jin cũng liên tục tránh né những câu hỏi do fan đặt ra liên quan đến Hyun Bin ngay trên màn hình hiển thị, khiến khán giả không khỏi hoang mang về mối quan hệ của cả hai.

Tranh cãi chuyện Son Ye Jin né tránh câu hỏi liên quan đến Hyun Bin, là do fan ảo tưởng chuyện cả hai đang yêu nhau? - Ảnh 2.

Biểu cảm ngượng ngùng của Son Ye Jin khi bị fan hỏi dồn dập về Hyun Bin.

Một bộ phận khán giả cho rằng việc Son Ye Jin tránh né các câu hỏi đến Hyun Bin là đúng bởi vốn dĩ cả hai không muốn công khai mối quan hệ, vì rất dễ bị soi mói, gây áp lực rất lớn cho đời sống riêng tư của họ. Ngoài ra, khán giả cũng dành lời khen cho ekip vì không để MC đặt quá nhiều các câu hỏi “nhạy cảm” liên quan đến cặp đôi sẽ khiến cho một bộ phận fan only cảm thấy khó chịu.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có không ít “tâm thư” của khán giả xuất hiện trên Twitter với những ngờ vực cho rằng cả hai thật sự là bạn bè bình thường mà không hề có chuyện yêu đương như suy đoán của nhiều người. Hoặc nếu có yêu nhau thì Hyun Bin – Son Ye Jin sẽ công bố vào một thời điểm thích hợp chứ fan không phải là người quyết định cho mối quan hệ này mà liên tục hối thúc cả hai phải công khai.

Tranh cãi chuyện Son Ye Jin né tránh câu hỏi liên quan đến Hyun Bin, là do fan ảo tưởng chuyện cả hai đang yêu nhau? - Ảnh 9.

Mối quan hệ của cả hai vẫn là dấu hỏi lớn được nhiều người quan tâm.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board