Tiết lộ từ cựu idol Kpop: Nhiều sao không đơn giản là đụng hàng đâu, họ thực sự mặc lại đồ của nhau đấy!

Sao đụng hàng vốn không phải việc xưa nay hiếm, nói cách khác, nó còn diễn ra với tần suất chóng mặt. Ai cũng nghĩ rằng, idol hẳn phải tâm linh tương thông lắm mới hay mua đồ giống nhau đến thế nhưng sự thật thì không hẳn. Theo chia sẻ của Tina (Park Soobin) – cựu thành viên Blady thì một trong những lí do tạo nên các màn đụng hàng là vì idol mặc lại đồ cũ của nhau đấy!

Tina cho biết để idol trở nên “bóng sáng” hơn, stylist thường sẽ sắm đồ hiệu đắt đỏ cho họ nhưng vì ngân sách của công ty chủ quản chỉ có hạn nên họ không thể phung phí. Giải pháp được nhiều stylist áp dụng là để idol diện lại đồ của nhau, nghe khá giống với trường hợp của các IT Girl Việt Nam.

- Ảnh 2.

Taeyeon & Wheein (MAMAMOO)

Về trường hợp của Tina, trước đây, nhóm Blady của cô cũng từng có chung stylist với MAMAMOO và Sistar nên rất nhiều lần, các cô gái đã “vô tình” mà đụng hàng với nhau. Tất nhiên, stylist cũng đã giặt ủi sạch sẽ đàng hoàng trước khi đưa đồ của cô này cho cô kia mặc…

- Ảnh 3.

Solar (MAMAMOO) & Bora (Sistar)

Ngoài quần áo thì stylist cũng để idol dùng chung phụ kiện nữa, nguyên do thì vẫn vì ngân sách công ty có hạn mà thôi. Giờ nếu thấy idol đụng hàng thì bạn cũng có thể ngầm hiểu là có khả năng họ đang mặc lại đồ của nhau, họ có chung stylist chứ không đơn thuần là “tâm linh tương thông” đâu nha.

- Ảnh 4.

Moonbyul (MAMAMOO) & Hoshi (SEVENTEEN)

Nguồn: K.B

Ảnh: Internet

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board