Thanh niên chán đời không mảnh vải che thân nhảy vào chuồng sư tử để “được ăn thịt”, kế hoạch tự tử bất thành còn làm chết 2 sinh mạng

Vụ việc từng gây chấn động thành phố Santiago, thủ đô của Chile. Theo đó, một thanh niên 20 tuổi đột nhiên cởi bỏ quần áo và lao vào chuồng sư tử ở vườn thú Metropolitan với mục đích để Chúa Sơn Lâm kết liễu đời mình.

Tuy nhiên, các nhân viên sở thú có mặt ở gần đó đã nhanh chóng phát hiện ra sự việc và họ buộc phải bắn hạ 2 con sư tử khi 2 trong số 3 con mãnh thú đang tìm cách xé xác “miếng mồi từ trên trời rơi xuống” này.

Thanh niên 20 tuổi đột ngột nhảy vào chuồng sư tử khiến các Chúa Sơn Lâm cũng thấy tò mò trước miếng mồi từ trên trời rơi xuống.

Người thanh niên này đã vô tình bị tiêm trúng thuốc an thần khi các nhân viên vườn thú cố gắng đưa bầy sư tử vào giấc ngủ bằng cách tiêm thuốc cho chúng và cũng là để giải cứu cho anh ta. Sau đó, anh ta được đưa đến một bệnh viện địa phương để điều trị trong tình trạng “nghiêm trọng”.

Giám đốc Sở thú Metropolitan của thành phố, bà Alejandra Montalba, cho biết vào thời điểm xảy ra sự việc, sở thú rất đông du khách đến tham quan, trong đó có nhiều trẻ em. Nam thanh niên tự ý vượt qua hàng rào an ninh, nhanh chóng cởi quần áo rồi nhảy vào giữa bầy sư tử trước sự bàng hoàng của mọi người xung quanh.

Thanh niên chán đời không mảnh vải che thân nhảy vào chuồng sư tử để "được ăn thịt", kế hoạch tự tử bất thành còn làm chết 2 sinh mạng - Ảnh 2.

Nhân chứng cho biết anh ta đã hét lên những lời khó hiểu trước khi nhảy vào chuồng sư tử.

Bà Montalba trả lời phỏng vấn truyền thông: “Sở thú có quy trình bảo vệ nghiêm ngặt bởi vì tính mạng của mọi người rất quan trọng đối với chúng tôi”. Bà cho biết thêm rằng không có sẵn thuốc an thần tác dụng nhanh để ngăn chặn những con sư tử ăn thịt người đàn ông, nên các nhân viên chỉ còn cách bắn chết chúng.

Giám đốc vườn thú cho biết bà “bị ám ảnh sâu sắc” bởi cái chết của 2 con sư tử, một con đực và một con cái. Một bức thư tuyệt mệnh sau đó đã được tìm thấy trong quần áo của người đàn ông.

Thanh niên chán đời không mảnh vải che thân nhảy vào chuồng sư tử để "được ăn thịt", kế hoạch tự tử bất thành còn làm chết 2 sinh mạng - Ảnh 3.

Kế hoạch tự tử của thanh niên bất thành, khiến 2 con sư tử bỏ mạng.

Nhân chứng cho biết anh ta đã hét lên những lời khó hiểu trước khi nhảy vào chuồng sư tử.

“Mọi người bắt đầu la hét khi họ nhìn thấy anh ta”, một người đàn ông nói với kênh tin tức Chilevision. Một người khác nói: “Có rất nhiều trẻ em ở đó và các bậc cha mẹ đã phải che mắt chúng khi sự việc diễn ra”.

(Nguồn: The Sun)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board