Phạm Gia, Dương Mịch, Angela Baby đổ xô đi livestream bán hàng: Người gây choáng vì doanh thu khủng, người lại hơi “fail”

Có thể nói ngành livestream đang có sự phát triển vô cùng mạnh mẽ, mang đến sự thay đổi lớn lao cho lĩnh vực thương mại điện tử. Tại Trung Quốc, “ông hoàng son môi” Lý Giai Kỳ hay “bà hoàng livestream” Vy Á là những cái tên quen thuộc vì khả năng livestream đỉnh cao, có thể bán bất cứ thứ gì mà họ muốn.

Từ son môi, tăm bông, thiết bị điện tử, túi Louis Vuitton đến quả cam tự trồng đều được họ bán ngon ơ, khiến dân tình không thể kìm lòng mà “chốt đơn” lia lịa. Thậm chí vào tháng 4 vừa qua, Vy Á từng khiến cả thế giới choáng váng khi livestream bán được một quả tên lửa có giá 40 triệu NDT ~140 tỷ VNĐ.

Lý Giai Kỳ

Phạm Gia, Dương Mịch, Angela Baby đổ xô đi livestream bán hàng: Người gây choáng vì doanh thu khủng, người lại hơi fail - Ảnh 2.

Vy Á

Trong chuỗi ngày dịch Covid-19 hoành hành vừa qua, các rạp chiếu phim đóng cửa, các sự kiện giải trí cũng bị giảm thiểu, vì vậy nhiều ngôi sao Hoa ngữ đã quyết định thử chuyển mình sang lĩnh vực livestream bán hàng. Từ Dương Mịch, Phạm Băng Băng, Angela Baby đều tham gia livestream. Vô hình chung họ đã tạo ra màn so kè đáng chú ở lĩnh vực mới mẻ này. Vậy nhưng ai sẽ xứng danh là “nữ hoàng livestream”?

1. Phạm Băng Băng

Kể từ sau scandal trốn thuế đình đám, Phạm Băng Băng không còn xuất hiện nhiều trên các dự án truyền hình hay phim ảnh. Thay vào đó, cô tập trung phát triển thương hiệu làm đẹp cá nhân – Fan Beauty. Mỹ nhân họ Phạm từng kết hợp với hot girl Tuyết Lê để livestream bán dòng mặt nạ trên nền tảng Xiaohongshu. Chỉ trong chưa đầy 5 phút, 110.000 chiếc mặt nạ đã được tẩu tán nhanh chóng, ước tính mang về cho Phạm Băng Băng khoảng 20 triệu NDT ~ 70 tỷ VNĐ.

Như vậy là dù chẳng đóng phim hay đi dự sự kiện, Phạm Băng Băng vẫn chứng minh cô có thể làm ăn ngon nghẻ với thương hiệu mỹ phẩm riêng và cách quảng bá bằng hình thức livestream.

2. Dương Mịch

Dương Mịch từng kết hợp với Lý Giai Kỳ tạo nên màn livestream bán hàng làm bùng nổ MXH Trung Quốc. Lý Giai Kỳ được mệnh danh là “Ông hoàng son môi” với 7 triệu người theo dõi trên Weibo và 35 triệu người theo dõi trên TikTok Trung Quốc. Dương Mịch lại được mệnh danh là “Nữ vương mang hàng” vì bất kỳ món đồ nào mà cô sử dụng đều đợc dân tình tìm mua đến cháy hàng.

Vào tháng 4 vừa qua, buổi livestream kéo dài 2 tiếng của Dương Mịch và Lý Gia Kỳ đã thu hút 12 triệu người theo dõi, bán 40.000 đôi dép chỉ trong một giây; ngoài ra trong buổi livestream, cô còn bán nhiều món đồ mỹ phẩm, thức ăn, quần áo khác.

3. Angela Baby

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh có chút chậm chân hơn Dương Mịch hay Phạm Băng Băng khi gia nhập đội ngũ livestream bán hàng. Vào tháng 7 vừa qua, buổi livestream kéo dài 5 giờ của Angela Baby đã có 26 triệu người theo dõi và đạt doanh thu hơn 12 triệu NDT ~ 40 tỷ VNĐ với nhiều món đồ bao gồm trang điểm, phụ kiện và thực phẩm.

Tuy nhiên so sánh với tương quan 40 triệu người theo dõi trên TikTok Trung Quốc và 103 triệu người theo dõi Weibo của mỹ nhân 31 tuổi này thì kết quả của cô có vẻ khá thấp và không được như kỳ vọng.

Bên cạnh những mỹ nhân trên, nhiều cô nàng nổi tiếng cũng gia nhập vào lĩnh vực bán hàng trên livesteam cho thấy sự bùng nổ mạnh mẽ của lĩnh vực này.

Phạm Gia, Dương Mịch, Angela Baby đổ xô đi livestream bán hàng: Người gây choáng vì doanh thu khủng, người lại hơi fail - Ảnh 7.

Cổ Lực Na Trát

Phạm Gia, Dương Mịch, Angela Baby đổ xô đi livestream bán hàng: Người gây choáng vì doanh thu khủng, người lại hơi fail - Ảnh 8.

Trịnh Sảng

Phạm Gia, Dương Mịch, Angela Baby đổ xô đi livestream bán hàng: Người gây choáng vì doanh thu khủng, người lại hơi fail - Ảnh 9.

Lý Tiểu Lộ đều tham gia nhiệt tình vào lĩnh vực bán hàng trên livestream

Nguồn: SCMP

About Tintuc

Check Also

35449

Moon Doãn nói về đồ hiệu second-hand: “Đừng nghĩ mấy cô lên báo ầm ầm là tự khắc bán đồ Au”

Nhắc tới Moon Doãn, cánh chị em thường nhớ đến hai điểm: một nữ MC …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board