Nàng beauty blogger chỉ ra 3 món skincare được dân tình ca tụng nhưng bạn không nên mua vì tiềm ẩn nhiều nhược điểm

Natalia là chủ nhân blog @natbelina, cô hiện đang sinh sống tại Florida và có niềm đam mê với thời trang và làm đẹp. Natalia thường xuyên chia sẻ với dân tình về những sản phẩm skincare mà cô sử dụng. Mới đây, Natalia vừa đăng tải bài viết chia sẻ về những món skincare nổi tiếng nhưng cô cho rằng không đáng mua, bạn chớ dại mà tiêu tiền vào làm gì. Dưới đây là cụ thể những sản phẩm mà Natalia nói đến và nhận định của cô về từng loại.

1. Khăn tẩy trang

Tôi từng sử dụng khăn tẩy trang để loại bỏ lớp trang điểm mỗi ngày. Nhưng dần dà, tôi đã không còn sử dụng nữa. Đầu tiên là vì khi sử dụng, tôi phải chà xát khá mạnh trên da để loại bỏ lớp trang điểm, điều này cũng đồng thời khiến da dễ hình thành nếp nhăn lão hóa. Bên cạnh đó sản phẩm cũng không thể loại bỏ hoàn toàn lớp makeup lâu trôi cứng đầu. Vì vậy tốt hơn hết tôi khuyên bạn nên dừng sử dụng khăn tẩy trang mà chuyển sang dùng dầu hoặc nước tẩy trang – giúp làm sạch sâu mà không tạo nếp nhăn lão hóa cho da.

Nàng beauty blogger chỉ ra 3 món skincare được dân tình ca tụng nhưng bạn không nên mua vì tiềm ẩn nhiều nhược điểm - Ảnh 2.

2. Cetaphil Gentle Cleanser

Đây cũng là sản phẩm mà tôi từng sử dụng trong gần hai năm. Nó được quảng cáo có thành phần “nhẹ nhàng” và “công thức dịu nhẹ, không gây kích ứng”. Nhưng thực tế trong sản phẩm này chứa sodium lauryl sulfate (SLS) là thành phần thứ 4 trong danh sách. SLS là một chất hoạt động bề mặt, là một thành phần chủ yếu có trong xà phòng. Thành phần này có thể gây tác hại với làn da vì nó lấy đi lớp dầu tự nhiên, gây kích ứng. Ngoài ra, trong loại sữa rửa mặt này cũng có chứa 3 loại paraben – một trong những thành phần đã nghiên cứu có khả năng gây ung thư.

Tóm lại, tôi đã hoàn toàn từ bỏ loại sữa rửa mặt này và tôi nghĩ bạn cũng vậy. Thay vào đó, bạn hãy chọn loại sữa rửa mặt dịu nhẹ không chứa các thành phần độc hại như trên để bảo vệ làn da.

Nàng beauty blogger chỉ ra 3 món skincare được dân tình ca tụng nhưng bạn không nên mua vì tiềm ẩn nhiều nhược điểm - Ảnh 3.

3. Aztec Secret Indian Healing Clay

Đây là loại mặt nạ đất sét nổi tiếng vì giá rẻ và hiệu quả nhưng tôi lại không thấy như vậy. Ngay từ lần đầu tiên sử dụng, sau khi đắp mặt nạ trong 10 phút như hướng dẫn, da của tôi đã bị kích ứng, mẩn đỏ và nóng rát. Một tuần sau đó, làn da của tôi vẫn vô cùng nhạy cảm, khô rát. Điều này có thể là do thành phần mặt nạ quá mạnh đã khiến da bị nhạy cảm, phá hủy lớp màng bảo vệ của da. Sau lần thử nghiệm đau thương đó, Aztec Secret Indian Healing Clay đã trở thành sản phẩm trong danh sách đen mà tôi sẽ không bao giờ mua lại.

Nàng beauty blogger chỉ ra 3 món skincare được dân tình ca tụng nhưng bạn không nên mua vì tiềm ẩn nhiều nhược điểm - Ảnh 4.

Nguồn: Blog @natbelina

About Tintuc

Check Also

35449

Moon Doãn nói về đồ hiệu second-hand: “Đừng nghĩ mấy cô lên báo ầm ầm là tự khắc bán đồ Au”

Nhắc tới Moon Doãn, cánh chị em thường nhớ đến hai điểm: một nữ MC …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board