Nàng Á hậu xinh đẹp đến show hẹn hò vì ế chồng, Xuân Bắc phải ngồi bệt xuống sàn để tư vấn

Tập 2 của chương trình truyền hình với sự góp mặt của vừa lên sóng với nhiều tình tiết thú vị. Trong tập này, chương trình chào đón 2 vị khách mời là .

Nữ chính đầu tiên xuất hiện trong chương trình là Trà Mi – cô nàng xinh đẹp, rạng rỡ, hiền hòa với đôi mắt biết cười vô cùng đáng yêu. Cô nàng tỏa ra năng lượng tích cực bằng sự hòa nhã và luôn khao khát tình cảm an yên, bình dị sau những ngày làm việc mệt mỏi. Do tự lập từ khá sớm, thời gian trước đây cô nàng dồn toàn bộ tâm sức và thời gian để theo đuổi sự nghiệp như bao quý cô thời đại khác mà bỏ quên tình yêu, tuy nhiên đến với Chân ái, cô đã sẵn sàng mở cửa trái tim một lần nữa và cho tình yêu tiếng nói.

Xuân Bắc.

Nàng Á hậu xinh đẹp đến show hẹn hò vì ế chồng, Xuân Bắc phải ngồi bệt xuống sàn để tư vấn - Ảnh 3.

Cát Tường.

Ghế đỏ thứ 2 chào đón Chân Phương – Á hậu Biển Việt Nam 2016, cô đến từ Nha Trang và hiện đang làm công việc kinh doanh. Với một cô gái trẻ có được mọi thứ từ khá sớm, Chân Phương từng có thời điểm mất phương hướng và chạy theo những giá trị mơ hồ đến chính bản thân cô cũng chẳng thể gọi tên. Cũng vì vậy cô cũng không có được những trải nghiệm và rung động trong tình yêu đúng nghĩa.

Nàng Á hậu xinh đẹp đến show hẹn hò vì ế chồng, Xuân Bắc phải ngồi bệt xuống sàn để tư vấn - Ảnh 4.

Cát Tường – Ngọc Sơn – Trác Thúy Miêu – Xuân Bắc.

Chân ái được cô lựa chọn như một khởi đầu mới để cô trưởng thành hơn và cảm nhận một tình yêu thực sự. Nhạy cảm trước chia sẻ của người đẹp, ai cũng dành cho cô những sự động viên và cảm thông. Riêng với MC Xuân Bắc, anh không ngần ngại ngồi bệt xuống sân khấu để chia sẻ với cô những tâm tư gần gũi, những lời từ tiền bối đi trước:

“Có người nói là tình yêu như bát bún riêu, bao nhiêu sợi bún bấy nhiêu sợi tình. Có người lại nói tình yêu là thứ tình cảm rất thiêng liêng và cao cả, đôi khi nằm trong tay mình rồi mình lại muốn đi tìm những chỗ khác. Có người nói tình yêu khi trao nhau trọn con tim thì tất cả mọi thứ sẽ nhòe đi. Hai cậu trai bên kia không nên bỏ lỡ”.

Nàng Á hậu xinh đẹp đến show hẹn hò vì ế chồng, Xuân Bắc phải ngồi bệt xuống sàn để tư vấn - Ảnh 5.

Chân Phương.

Nàng Á hậu xinh đẹp đến show hẹn hò vì ế chồng, Xuân Bắc phải ngồi bệt xuống sàn để tư vấn - Ảnh 6.

Nàng Á hậu xinh đẹp đến show hẹn hò vì ế chồng, Xuân Bắc phải ngồi bệt xuống sàn để tư vấn - Ảnh 7.

Xuân Bắc – Cát Tường ngồi bệt dưới sàn để tư vấn cho Chân Phương.

Nhìn qua nhà trai cũng không hề kém cạnh, nam chính đầu tiên là một chàng trai sở hữu vẻ mặt điềm đạm và nam tính chững chạc. Anh chàng này tên Lê Đức Khánh, hiện đang làm quản lý cho một phim trường tại TP.HCM. Với vẻ ngoài cuốn hút như vậy, nội tâm anh chàng cũng rất nghiêm nghị và chín chắn, anh tự nhận mình là một chàng trai chỉn chu, kỹ tính tuy nhiên rất yêu thương và chiều chuộng cô gái của mình.

Chàng trai thứ 2 đến từ Hà Nội cũng sở hữu một ngoại hình cực phẩm từng gắn bó thời gian dài với nghề người mẫu – Lê Trần Kiên. Sau quá trình làm nghề anh nhận ra mình có đam mê lớn hơn với kinh doanh, từ đó quyết định thử thách bản thân cho một công việc mới với mong muốn ổn định lâu dài.

Trải qua quá trình chia sẻ thông tin nền, các chàng trai cô gái dường như đã có sự lựa chọn của mình, đồng thời sẵn sàng bước vào màn gặp gỡ định mệnh. Ngay từ cái nắm tay, điệu nhảy đầu tiên, nữ chính Trà Mi đã bật khóc vì quá xúc động: “Ngay từ khi video anh Khánh bật lên từ phút đầu chương trình em đã rung động rồi”. Trái ngược với cặp đôi Khánh – Mi, ông chủ cửa hàng hải sản và nàng Á hậu Biển Chân Phương thì cười trong hạnh phúc vì đã chọn được người mình tìm kiếm.

Nàng Á hậu xinh đẹp đến show hẹn hò vì ế chồng, Xuân Bắc phải ngồi bệt xuống sàn để tư vấn - Ảnh 8.

Nàng Á hậu xinh đẹp đến show hẹn hò vì ế chồng, Xuân Bắc phải ngồi bệt xuống sàn để tư vấn - Ảnh 9.

Các cặp đôi tình tứ trên sân khấu.

Kết thúc Chân ái tập 2, dù không cặp đôi nào cùng bước lên sân khấu và trao nhau chiếc nhẫn cầu hôn, tuy nhiên lý do của mỗi người thì hoàn toàn tương đồng và thuyết phục. Họ đến với nhau, trải qua những rung động đầu tiên trong Chân ái và vỡ òa cảm xúc, tuy nhiên với một quyết định mang tính chất gắn bó cả cuộc đời không phải ai cũng đã sẵn sàng và chấp nhận ngay được.

Cuối chương trình, Cát Tường – Xuân Bắc chúc cho các cặp đôi sớm có nhiều trải nghiệm hẹn hò thú vị sau khi rời khỏi sân khấu Chân ái.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board