Muốn dạy bạn gái cách trút giận nhưng không ngờ gây ra án mạng, hung thủ thản nhiên kể lại quá trình rùng rợn trên tòa

Ngày 28/9, trang ETToday đưa tin về một vụ án mạng kinh hoàng vừa xảy ra tại thành phố Quế Lâm, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc). Khi bị bắt hung thủ liên tục bày tỏ hối hận khi ra tay với nạn nhân, tuy nhiên tất cả đã muộn màng.

Theo đó, hung thủ họ Sầm, năm nay 33 tuổi và là bạn trai của nạn nhân họ Lương 49 tuổi. Họ đã chung sống với nhau tại quận Thất Tinh, thành phố Quế Lâm từ trước đó.

Ngày 10/7/2020, cả hai ăn tối tại nhà và trong một phút cao hứng đã cùng nhau uống rượu. Đến 1 giờ sáng hôm sau, tên Sầm và cô Lương phát sinh mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống. Trong cơn tức giận, cô Lương đã tát đối phương.

Tên Sầm bị bạn gái đánh liền đánh trả. Sau đó hắn đè cô Lương xuống giường rồi bóp cổ cô đến chết. Hắn kể: “Lúc đó cô ấy cứ cằn nhằn chuyện tôi thất nghiệp nên tôi rất bức xúc. Sau khi đánh trả, tôi đè cô ấy xuống giường và bóp cổ trong khoảng 1 – 2 phút thì cô ấy nhắm mắt lại”.

Ảnh minh họa.

Tên Sầm khai nhận với cảnh sát, sau khi bóp cổ, hắn đã quan hệ tình dục với nạn nhân đến khi phát hiện đối phương nằm bất động trên giường mới biết đã chết.

Kế đó hắn thay một chiếc váy đỏ cho bạn gái. Trong 3 ngày, từ 11 đến 13/7, ngoài thời gian về nhà và mua sắm một số vật dụng thiết yếu thì hắn luôn nằm trên giường, bên cạnh thi thể người bạn gái đã mất.

Sáng ngày 13/7, tên Sầm bắt đầu có suy nghĩ về chuyện tự tử. Hắn kể rằng đã thử nhiều cách như uống thuốc trừ sâu, cắt cổ tay hay dùng dao gọt trái cây đâm vào bụng nhưng đều không thành công.

Đến sáng sớm ngày 14/7, hắn từ bỏ ý định tự sát và lựa chọn đầu thú. Tại đồn cảnh sát, hắn nói: “Tôi không muốn giết cô ấy, tôi chỉ muốn dạy cô ấy cách trút giận mà thôi”.

Sau khi điều tra, Viện kiểm sát Nhân dân quận Thất Tinh, thành phố Quế Lâm phê chuẩn bắt giữ nghi phạm Sầm vì tội cố ý giết người. Hiện tại, vụ án vẫn đang được cảnh sát tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguồn: ETToday

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board