Lần đầu Lệ Quyên nói về quan hệ hiện tại với chồng sau nghi vấn hẹn hò “phi công trẻ”

"Nữ hoàng phòng trà" cho biết mình đang sống vui vẻ và hạnh phúc, không cần giải thích về mối quan hệ với người mẫu nam trẻ tuổi ồn ào thời gian qua.

XEM VIDEO: Lệ Quyên nói thẳng với chồng: “Lấy tất cả đàn ông trên đời này, trừ anh ra”.

Giữa tháng 8/2020, tin đồn vợ chồng Lệ Quyên rạn nứt tình cảm, nữ ca sĩ đang hẹn hò người mẫu nam trẻ tuổi râm ran trên mạng xã hội. Thời điểm đó, “nữ hoàng phòng trà” một mực giữ im lặng, không đưa ra bất kỳ phản hồi nào kể cả khi hình ảnh được cho là cô hẹn hò với trai trẻ bị phát tán.

Ngược lại, ông xã Đức Huy của Lệ Quyên lại có nhiều phát ngôn ẩn ý về quan hệ vợ chồng. Lần gần nhất, chồng Lệ Quyên đăng ảnh chụp cùng con trai trong ngày sinh nhật nhưng thiếu vắng “nữ hoàng phòng trà”, càng khiến khán giả thêm tò mò về tin đồn trước đó.

Nhiều người cho rằng cuộc hôn nhân gần 10 năm của Lệ Quyên và ông xã Đức Huy đang gặp trục trặc.

Sau hơn 1 tháng gây “bão” mạng xã hội, Lệ Quyên mới lần đầu lên tiếng về chuyện tình cảm của mình. Nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết cô không bao giờ chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với báo chí, nên ồn ào lần này không muốn bị phơi bày thêm.

Hãy cứ để cho khán giả nghĩ. Họ nghĩ thế nào cũng được. Tôi cứ ở yên đây, người ta tấn công, suy đoán chán không có kết quả thì cũng bỏ qua thôi. Tôi có thể giãi bày với người hiểu mình. Còn với những người không hiểu và không tin thì tôi giãi bày làm gì? Cứ làm những điều đúng đắn, những việc không khiến bản thân sau này phải ân hận hay suy nghĩ là được”, Lệ Quyên nói rõ.

“Nữ hoàng phòng trà” khẳng định vẫn sống hạnh phúc với gia đình ở Quận 2, TP.HCM.

Cô khẳng định hiện tại vẫn sống vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình trong ngôi nhà ở Quận 2, TP.HCM. Có thời điểm, Lệ Quyên nhận nhiều “gạch đá” công kích từ dân mạng xoay quanh ồn ào đời tư.

Giọng ca Giấc mơ có thật nói: “Không một ai có cuộc sống hạnh phúc mà đi chà đạp người khác. Chắc chắn họ không hạnh phúc họ mới trút uất hận, trút sự bức xúc lên người khác bằng câu nói cay nghiệt. Những người hạnh phúc, họ không bao giờ buông ra những lời lẽ như vậy với những người không thù oán. Không ai làm việc vô nghĩa như vậy cả.

Tôi nghĩ những người không hạnh phúc đáng thương hơn đáng ghét. Tôi không buồn bực gì họ. Tôi không bao giờ đối thoại trên mạng xã hội, trang cá nhân của tôi, tôi thích đi theo hướng của tôi”.

“Mỗi thời điểm, chúng ta lại có quan niệm khác về hạnh phúc. Từng có lúc tôi cho rằng tôi cứ cống hiến cho khán giả, hy sinh tất cả cho sự nghiệp và giữ lại riêng một khoảng nhỏ cho gia đình là đủ hạnh phúc rồi. Tất nhiên, điều đó đến bây giờ vẫn không sai. Nhưng tôi của hiện tại đã biết dành nhiều thời gian cho chính mình hơn”, Lệ Quyên nêu quan điểm.

Lệ Quyên không quan tâm chuyện dân mạng đồn đoán đời tư, cho rằng không có gì phải hối hận về những việc mình làm.

Trước đó không lâu, Lệ Quyên cũng có phát ngôn gây chú ý liên quan đến chuyện “người thứ 3”: “Nếu người đàn ông của tôi có kẻ thứ 3, tôi sẵn sàng trải thảm đỏ, tặng hoa tiễn anh ta đi. Thậm chí tôi còn tặng voucher làm đẹp cho kẻ thứ 3 kia để họ giữ được người đàn ông ấy, không để anh ta đi tiếp với kẻ khác nữa. Vì nếu anh ấy đã ngoại tình một lần, chắc chắn sẽ có những lần tiếp theo. Chúng ta đừng tự làm xấu mình. Chúng ta cứ là người vô hình, ai đi đâu làm gì thì hãy cứ đi. Giá trị người phụ nữ là quan trọng nhất”.

Loạt ảnh phát tán trên mạng, được cho là ghi lại cảnh Lệ Quyên hẹn hò cùng một người mẫu nam kém tuổi – nguồn cơn của những tin đồn xoay quanh cô suốt 1 tháng qua.

Thời điểm Lệ Quyên được cho là bị lộ hình ảnh hẹn hò cùng người mẫu nam kém tuổi ở Hà Nội, ông xã của cô là doanh nhân Đức Huy liên tục có những chia sẻ ẩn ý về chuyện vợ chồng. Anh cho biết: “Người làm tự chịu trách nhiệm, nhất là Quyên có chỗ đứng, tiếng nói trong xã hội. Tôi không muốn nói về đời tư nữa. Chúng tôi chưa ly dị hay gì đâu. Những hình ảnh đó vì sao lên mạng thì mọi người tự tìm hiểu đi, tôi không muốn trả lời nhiều”.

Giữa ồn ào rạn nứt hôn nhân, ông xã của Lệ Quyên đăng ảnh một mình đón sinh nhật với con trai kèm theo chia sẻ: “Sinh nhật đáng nhớ nhất cuộc đời” khiến nhiều người tò mò.

Cuối năm 2019, tin đồn vợ chồng Lệ Quyên ly hôn đã từng xuất hiện. Tuy nhiên khi đó, nữ ca sĩ thẳng thắn bác bỏ thông tin này, khẳng định gia đình vẫn hạnh phúc và còn ủng hộ ông xã làm những công việc yêu thích.

Lệ Quyên im lặng trước nghi vấn trục trặc hôn nhân, đang hẹn hò soái ca kém tuổi
Cả Lệ Quyên lẫn “bạn trai tin đồn” đều im lặng khi hình ảnh cả hai thân mật, cùng đi ăn uống, mua sắm tại Hà Nội xuất hiện, gây xôn xao mạng xã hội.
Bấm xem >>

Tiểu Minh (Phụ Nữ Việt Nam)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board