Công nương Kate bị nghi mang bầu lần 4 vì một chi tiết trong bức ảnh mới, được khuyên nên cùng Meghan giảng hòa

Mới đây, vợ chồng Hoàng tử William – cùng 3 con đã tham gia vào buổi ra mắt phim tài liệu đặc biệt với Ngài David Attenborough trong khu vườn của Cung điện Kensington.

3 bức ảnh mới được hoàng gia công bố trong sự kiện đặc biệt này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Trên mạng xã hội Twitter, người hâm mộ hoàng gia đã bày tỏ sự phấn khích sau khi phát hiện trong một bức hình, Công nương Kate ôm lấy vòng 2 có phần to hơn so với bình thường. Nhiều người suy đoán rằng rất có thể nàng dâu hoàng gia đang mang thai lần 4.

Kate đang ôm bụng đầy âu yếm kìa, một em bé hoàng gia sắp đến nữa chăng?“; “Tôi ước gì họ thông báo tin em bé thứ 4 sắp chào đời“; “Nếu Kate mang bầu thật thì hoàng gia Anh sắp đón nhận 2 thiên thần nhí nữa (công chúa Anh mới đây cũng thông báo sẽ đón con đầu lòng vào đầu năm 2021)“… – một số ý kiến của người dùng mạng.

Bức ảnh Công nương Kate ôm bụng gây chú ý.

Đây không phải là lần đầu tiên bà mẹ 3 con dính nghi án mang bầu lần thứ 4 và gia đình nhà Cambridge thường im lặng trước những đồn đoán này. Trong khi đó, nhà Sussex đang trở thành chủ đề gây tranh cãi trên cộng đồng mạng sau lần xuất hiện kêu gọi bầu cử Tổng thống Mỹ của họ vừa qua. Trang Daily Mail đưa tin, các trợ lý hoàng gia cấp cao cho hay, nhà Sussex đã “vi phạm” các điều khoản trong thỏa thuận mà cặp đôi thống nhất với Nữ hoàng Anh.

Gia đình hoàng gia đều đang vắt óc suy nghĩ về việc chuyện này sẽ đi đến đâu và các thỏa thuận mà nhà Sussex có với Nữ hoàng Anh liệu duy trì được bao lâu? Họ đã vi phạm một cách trắng trợn“, một nguồn tin thân cận cho hay.

Những ý kiến bình luận của cặp đôi về bầu cử Tổng thống Mỹ sẽ khiến Harry có nguy cơ xa rời gia đình hoàng gia hơn. Khả năng Harry nối lại các hoạt động với Thủy quân lục chiến Hoàng gia và các chức vụ quân sự khác là vô cùng mong manh. Tờ Times cho hay, trước đó, Nữ hoàng đồng ý giữ lại các vị trí mà Harry rời bỏ trong khoảng thời gian là 1 năm để công tước xem xét kỹ lưỡng và sẽ quay trở lại nếu thấy phù hợp.

Công nương Kate dính nghi án mang bầu lần 4 vì một chi tiết đặc biệt trong bức ảnh mới và được khuyên nên chủ động giảng hòa với Meghan - Ảnh 2.

Công nương Kate và Meghan được khuyên hãy chủ động liên lạc lại với nhau.

Cánh cửa vẫn mở cho Harry và ai cũng hy vọng công tước sẽ quay trở lại nhưng lần này sẽ khó khăn hơn gấp bội“, một nguồn tin cho biết.

Một chuyên gia cho rằng, mọi việc sẽ trở nên êm đẹp hơn nếu Công nương Kate và Meghan Markle chủ động nối lại liên lạc với nhau. Họ nên xóa tan hiềm khích trong mối quan hệ hiện tại để giúp hoàng gia bớt căng thẳng hơn, mọi người dễ dàng chia sẻ để cùng nhau đưa ra những thỏa thuận hợp lý nhất trong thời điểm này.

Nguồn: Daily Mail

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board