Chuyện riêng tư của Hyun Bin nhưng Son Ye Jin lại biết rất rõ, còn đề cập ngay trong fanmeeting khiến fan ngỡ ngàng

Tối 27/9, đã tổ chức buổi fanmeeting online dành riêng cho các fan tại Nhật Bản sau khi bộ phim mà nữ diễn viên đóng cùng với liên tục đạt vị trí số 1 trên Netflix ở quốc gia này suốt hơn 6 tháng.

Mặc dù khiến fan có phần hụt hẫng khi không có sự xuất hiện của Hyun Bin trong buổi fanmeeting dù trước đó phía công ty chủ quản của nữ diễn viên liên tục úp mở, tuy nhiên Son Ye Jin vẫn không quên nhắc về người bạn diễn đặc biệt này.

Chuyện riêng tư của Hyun Bin nhưng Son Ye Jin lại biết rất rõ, còn đề cập ngay trong fanmeeting khiến fan ngỡ ngàng - Ảnh 2.

Cụ thể trong buổi fanmeeting, Son Ye Jin tiết lộ với người hâm mộ rằng đã đọc được bức thư mà chính Hyun Bin viết cho các fan Nhật hồi tháng 8 vừa qua. Chi tiết này khiến các fan vô cùng phấn khích lẫn tò mò, bởi bức thư mà Hyun Bin gửi đi trước đó không đề cập đến cô mà chỉ là bày tỏ sự biết ơn với người hâm mộ vì bộ phim nhận được sự yêu thích. Ngoài ra, bức thư này gần như không được công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông.

Chuyện riêng tư của Hyun Bin nhưng Son Ye Jin lại biết rất rõ, còn đề cập ngay trong fanmeeting khiến fan ngỡ ngàng - Ảnh 3.

Bức thư do Hyun Bin viết riêng cho fan nhưng Son Ye Jin vẫn đọc được là thế nào?

Chuyện riêng tư của Hyun Bin nhưng Son Ye Jin lại biết rất rõ, còn đề cập ngay trong fanmeeting khiến fan ngỡ ngàng - Ảnh 4.

Son Ye Jin

Trong buổi fanmeeting, Son Ye Jin cũng tiết lộ cả ekip đã có 2 tuần ở đảo Jeju để quay phim, tuy nhiên đã có rất nhiều cảnh bị cắt, nhất là ở cảnh cuối của bộ phim khi Se Ri và Jung Hyuk gặp lại nhau.

Ngoài ra, Son Ye Jin cũng tiết lộ lần đầu tiên làm việc với Hyun Bin ở bộ phim Cuộc đàm phán sinh tử. Nữ diễn viên cho biết cô và Hyun Bin không có nhiều cảnh quay cùng nhau, bởi vì cả hai diễn thông qua màn hình, mặc dù hai người xuất hiện bên nhau khá ít, tuy nhiên cô vẫn cảm thấy rất thích.

Chuyện riêng tư của Hyun Bin nhưng Son Ye Jin lại biết rất rõ, còn đề cập ngay trong fanmeeting khiến fan ngỡ ngàng - Ảnh 6.

Chuyện riêng tư của Hyun Bin nhưng Son Ye Jin lại biết rất rõ, còn đề cập ngay trong fanmeeting khiến fan ngỡ ngàng - Ảnh 7.

Chuyện riêng tư của Hyun Bin nhưng Son Ye Jin lại biết rất rõ, còn đề cập ngay trong fanmeeting khiến fan ngỡ ngàng - Ảnh 8.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board