Cả gia đình sơ tán vì lửa tấn công, đến khi quay lại thì nhà đã bị thiêu rụi nhưng tìm thấy một kỳ tích khiến họ nổi tiếng gần xa

Khi ngọn lửa dữ dội tấn công khu rừng ở Tennessee, Mỹ, vào năm 2017, gia đình Rob Holmes biết họ phải nhanh chóng rời đi. “Chúng tôi không thể lái xe đi, khói nhiều đến nỗi con trai 18 tháng tuổi của tôi, Wyatt bị khó thở” – Rob kể lại. Khi Rob cùng với vợ, các con, cùng con mèo và chú chó cưng đang trên đường di tản thì con gái của anh bỗng dưng bật khóc. Đứa trẻ này đã quay lại và nhìn thấy Charles, con lợn cưng mà họ nuôi, đang bị nhấn chìm trong biển lửa. Đã quá trễ để gia đình Rob có thể quay lại cứu con vật.

Cả gia đình sơ tán vì lửa tấn công, đến khi quay lại thì nhà đã bị thiêu rụi nhưng tìm thấy một kỳ tích khiến họ nổi tiếng gần xa - Ảnh 2.

Sáng ngày hôm sau, Rob nhận được cuộc gọi từ hàng xóm và thông báo cho anh một tin dữ: Ngôi nhà của gia đình anh đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Gia đình Rob quay trở lại để kiểm tra và chứng kiến mọi thứ hoang tàn hơn bao giờ hết. Nhưng điều khiến cả nhà không thể tin vào mắt mình chính là chú lợn Charles vẫn còn sống và sẵn sàng để đoàn tụ cùng gia đình nhà chủ.

“Charles đã chui xuống bùn và ẩn mình trong đó để sống sót. Chúa trời đã cứu Charles. Làm sao một sinh vật có thể sống được dưới ngọn lửa hung tợn thế kia?” – Rob nói.

Cả gia đình sơ tán vì lửa tấn công, đến khi quay lại thì nhà đã bị thiêu rụi nhưng tìm thấy một kỳ tích khiến họ nổi tiếng gần xa - Ảnh 3.

Cả gia đình sơ tán vì lửa tấn công, đến khi quay lại thì nhà đã bị thiêu rụi nhưng tìm thấy một kỳ tích khiến họ nổi tiếng gần xa - Ảnh 4.

Charles hồi phục một cách thần kỳ sau khi bị bỏng một vài chỗ và hít phải khói lửa. Con vật được chữa trị tại một bệnh viện thú y, nơi gia đình Rob lui tới để thăm nó mỗi ngày. Có thể nói sự sống sót của Charles là một kỳ tích đối với gia đình Rob bởi vì về cơ bản, anh đã mất hết tất cả, từ nhà cửa đến tài sản, và con lợn chính là niềm hy vọng cuối cùng của họ.

Cả gia đình sơ tán vì lửa tấn công, đến khi quay lại thì nhà đã bị thiêu rụi nhưng tìm thấy một kỳ tích khiến họ nổi tiếng gần xa - Ảnh 5.

Cả gia đình sơ tán vì lửa tấn công, đến khi quay lại thì nhà đã bị thiêu rụi nhưng tìm thấy một kỳ tích khiến họ nổi tiếng gần xa - Ảnh 6.

Cả gia đình sơ tán vì lửa tấn công, đến khi quay lại thì nhà đã bị thiêu rụi nhưng tìm thấy một kỳ tích khiến họ nổi tiếng gần xa - Ảnh 7.

Câu chuyện của Charles sau đó được lan truyền rộng khắp nước Mỹ khiến con vật trở thành một hiện tượng mạng bất đắc dĩ. Charles được mời xuất hiện trên sóng truyền hình và trở thành nhân vật chính trong cuốn sách ảnh dành cho trẻ em. Sự nổi tiếng của Charles đã mang về cho gia đình Rob số tiền đóng góp từ các nhà hảo tâm để anh xây dựng lại ngôi nhà bị lửa thiêu cháy.

Thế nhưng, vào tháng 3/2019, ai đó đã nhìn thấy Charles lang thang trên phố, gần Sevierville, phía Đông Tennessee. Theo 10News, chủ nhân của Charles, Rob Holmes có một năm khá chật vật khi ông vừa được tha bổng sau khi bị bắt vì tội danh liên quan đến thuốc cấm. Charles thì mất tích từ tháng 1/2019.

Cả gia đình sơ tán vì lửa tấn công, đến khi quay lại thì nhà đã bị thiêu rụi nhưng tìm thấy một kỳ tích khiến họ nổi tiếng gần xa - Ảnh 8.

Khi đó, Susan Swafford, người điều hành tổ chức giải cứu lợn Gracie’s Acres, nhận được cuộc gọi về chú lợn cơ nhỡ kia. Trông con vật, Susan có phần ngờ ngợ nên đã vội lên trang Facebook của chú lợn Charles nổi tiếng để so sánh và xác định được con vật chính là kỳ tích sống sót giữa biển lửa năm nào.

Susan vốn đã giải cứu và hiện đang là chủ nhân của hơn 300 chú lợn, quyết định nhận nuôi Charles. Susan cho biết cô xem Charles như một thành viên trong gia đình và đảm bảo sẽ chăm sóc con vật đến cuối đời. Về phía Charles thì giờ đây, nó đã có một tổ ấm mới và cuộc sống càng vui hơn khi có thêm hàng trăm người bạn vây quanh.

Cả gia đình sơ tán vì lửa tấn công, đến khi quay lại thì nhà đã bị thiêu rụi nhưng tìm thấy một kỳ tích khiến họ nổi tiếng gần xa - Ảnh 9.

(Nguồn: B.P, wbir)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board