Bất ngờ với vẻ ngoài cực kỳ đáng yêu của hai con gái sinh đôi nhà Hoa hậu Phương Lê, nhìn số lượng đồ hiệu mà ai cũng ghen tị

Mới đây, Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 đã chia sẻ một loạt hình ảnh mới của hai cô con gái sinh đôi và nhanh chóng gây bão mạng xã hội.

Được biết, Hoa hậu Phương Lê có 3 cô con gái, con gái đầu tên là Victoria (Đông Nghi) năm nay 10 tuổi còn hai cô em sinh đôi Michelle (Chiêu Nghi) và Olivia (Băng Nghi) gần 9 tuổi.

Hiện tại các con đều đang theo học tại một trường tiểu học quốc tế ở TP HCM. Mặc dù Michelle và Olivia sinh đôi nhưng lại có nhiều điểm khác biệt. Michelle (trái) khá giống bố còn cô bé Olivia lại được xem là ‘bản sao’ của mẹ.

Từ bé, cả Michelle và Olivia đều bộc lộ niềm yêu thích với thời trang, cả hai em đều rất yêu thích những bộ đồ xinh đẹp mà mẹ thường khoác lên người mỗi khi đi sự kiện. Cả hai cũng đều được làm quen với những món đồ hiệu đắt đỏ từ khi còn nhỏ.

Bất ngờ với vẻ ngoài cực kỳ đáng yêu của hai con gái sinh đôi nhà Hoa hậu Phương Lê, nhìn số lượng đồ hiệu mà ai cũng ghen tị - Ảnh 2.

Michelle (bên trái và Olivia (bên phải đã làm quen với đồ hiệu từ khi còn nhỏ.

Theo Phương Lê tiết lộ, dù là chị em sinh đôi nhưng tính cách của cả hai lại rất khác nhau. Nếu cô chị Michelle khá trầm tính thì cô em Olivia lại hoạt ngôn và hiếu động. Mặc dù gia đình khá đủ đầy về kinh tế nhưng Michelle và Olivia đều học được cách tự lập và chăm sóc bản thân từ bé.

Bất ngờ với vẻ ngoài cực kỳ đáng yêu của hai con gái sinh đôi nhà Hoa hậu Phương Lê, nhìn số lượng đồ hiệu mà ai cũng ghen tị - Ảnh 3.

Hoa hậu Phương Lê bên 3 thiên thần nhỏ.

Bất ngờ với vẻ ngoài cực kỳ đáng yêu của hai con gái sinh đôi nhà Hoa hậu Phương Lê, nhìn số lượng đồ hiệu mà ai cũng ghen tị - Ảnh 4.

Đây cũng là lý do khiến Phương Lê quyết định sẽ cho các con đi du học trong tương lai và tin rằng khi xa bố mẹ cả hai sẽ biết tự chăm sóc bản thân và ý thức được việc học hành.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board