4 công thức diện đồ Thu hack dáng thon gọn, cao ráo mà nàng công sở Việt tuổi 30+ có thể học lỏm từ style của phụ nữ Nhật

Ngay khi thời tiết chuyển mùa mát mẻ là những bộ váy áo ngắn khoe chân dài nhường bước cho những thiết kế dài và kín đáo hơn. Vậy nên những bộ cánh mùa Thu luôn có sự kín đáo phảng phất nét cổ điển lãng mạn trong năm. Những nàng cao ráo thì không nói, nhưng với chiều cao khiêm tốn thì nhiều nàng công sở lại vô tình bị dìm dáng trong những bộ váy áo lửng lơ lỡ cỡ này. Vậy nên bạn luôn cần phải “có chiêu” khi diện đồ để vóc dáng luôn thon gọn, thanh thoát nhất có thể.

Phụ nữ Nhật họ cũng không sở hữu chiều cao chuẩn, vóc dáng của họ cũng nhỏ nhắn như đại đa số các nàng công sở Việt, nhưng bạn có thể học lỏm khá nhiều từ những chiêu mix đồ hack dáng hàng ngày của họ. Không cần lên đồ lồng lộn, cũng chẳng cần chạy theo xu hướng, nhưng gái Nhật vẫn vô cùng thanh lịch, chỉn chu và thanh thoát mỗi khi đến sở làm nhờ 4 công thức dưới đây.

1. Áo phông/ sơmi + quần âu ống đứng

Những thiết kế áo phông trơn màu hay sơ mi/ blouse cách điệu đều được phụ nữ Nhật tận dụng để diện trong mùa Thu này. Họ luôn sơ vin gọn gàng cùng quần âu ống đứng vì dáng quần này luôn giúp đôi chân phái đẹp thon dài và miên man hơn. Gái Nhật mê quần “thuốc lá” (ống đứng lửng ngang mắt cá) hơn là kiểu quần ống rộng dài thượt, hoặc nếu là ống rộng thì cũng chỉ lửng lơ như culottes và mix cùng cao gót mà thôi.

Sơ vin gọn gàng giúp vóc dáng cao ráo và cân đối hơn, nếu thấy set đồ nhạt nhòa, các bạn có thể thêm thắt chiếc cardigan vắt qua vai tạo điểm nhấn cho mình. Chính những gam màu trung tính nhẹ nhàng lại cực kỳ hợp với combo này cho nàng công sở.

Công thức tôn chiều cao - Ảnh 2.

2. Áo phông/ len mỏng sơ vin chân váy midi

Đừng bao giờ ngại mặc chân váy midi, nếu không sở hữu chiều cao chuẩn bạn có thể đi thêm đôi cao gót 3 – 5cm là đủ đẹp rồi. Cũng giống như cặp đôi trên, sơ vin gọn gàng giúp bạn nhấn thêm vào vòng eo thon, tăng hiệu ứng chiều dài và sự thanh thoát cho vóc dáng

4 công thức diện đồ Thu hack dáng thon gọn, cao ráo mà nàng công sở Việt tuổi 30+ có thể học lỏm từ style của phụ nữ Nhật - Ảnh 3.

Thêm một chiếc khăn lụa thắt nhẹ nhàng trên cổ, phảng phát nét lãng mạn của quý cô Pháp nhưng vẫn mang hơi hướng cổ điển duyên dáng của phụ nữ Nhật, một set đồ không thể tuyệt vời hơn cho những ngày tới công sở trong Thu này.

Công thức tôn chiều cao - Ảnh 3.

3. Khoác ngoài blazer

Nếu như cardigan hợp với những buổi hẹn hò lãng mạn thì blazer đích thị là item dành riêng cho nàng công sở. Công thức mix blazer rất đa dạng nhưng nếu là một nàng công sở tuổi 30+ muốn hack dáng thon gọn, kéo chân dài miên man thì blazer mix cùng chân váy midi dáng suông nhẹ hay quần vải ống đứng là tuyệt nhất.

Công thức tôn chiều cao - Ảnh 5.

4. Trench coat + váy midi

Dù chưa lạnh nhưng thực tế chị em nào cũng chờ ngày gió mùa về để có thể thỏa sức vẫy vùng cùng trench coat – chiếc áo khoác thanh lịch và hack chiều cao đỉnh cao nhất mà bạn từng biết. Đây cũng là một item quá đỗi quen thuộc, và rất hay được phụ nữ Nhật mix cùng váy midi hay set áo + chân váy xòe nhẹ để tạo hiệu ứng vóc dáng mảnh mai duyên dáng hơn. Sở hữu một thiết kế trench coat với gam màu trung tính như nâu, xanh đen, be… luôn là sự đầu tư chuẩn của mọi nàng công sở với vóc dáng nhỏ nhắn trong Thu này.

Công thức tôn chiều cao - Ảnh 6.

Nguồn: Sohu

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board