Vua bánh mì: Sau 12 năm, cuối cùng Nhật Kim Anh cũng gặp lại Cao Minh Đạt

Tập 5 của phim truyền hình vừa lên sóng vào tối 26/9. Trong tập này, mối quan hệ giữa Dung (Nhật Kim Anh) với Đạt (Cao Minh Đạt) đã có sự chuyển biến lớn.

Mở đầu tập phim, Dung hoảng loạn chạy khắp nơi đi tìm con trai là bé Hữu Nguyện, song Dung chẳng hề biết rằng giờ phút này Hữu Nguyện đang ở bên cạnh Lan Anh – người mà cậu rất thích. Đang thất thần, tuyệt vọng ngồi bên đường thì con trai đột nhiên xuất hiện khiến cảm xúc của Dung như vỡ òa.

Vua bánh mì: Sau 12 năm, cuối cùng Nhật Kim Anh cũng gặp lại Cao Minh Đạt - Ảnh 3.

Dung đã sống cuộc đời lẩn trốn trong sợ hãi suốt 12 năm.

Vì lời hứa sẽ đưa Hữu Nguyện chuyển đến nơi khác sống, Dung vội vã chạy về nhà thu dọn đồ đạc. Hữu Nguyện phản đối việc mẹ dọn nhà đột ngột và bày tỏ mong muốn ở lại, không chuyển đi đâu hết vì môi trường và mọi người xung quanh hiện tại đối xử rất tốt với mẹ con họ. Dù Dung đau khổ hết lời khuyên ngăn, Hữu Nguyện vẫn nhất quyết khẳng định mẹ đừng sợ vì cậu đã lớn sẽ bảo vệ được cho mẹ.

Rồi 1 ngày kia, Dung đưa con trai ra phố ăn sáng. Vì nhà quá nghèo nên từ trước đến nay, mọi chi tiêu của 2 mẹ con đều bị cắt giảm. Chứng kiến cảnh con nói những lời xúc động về gia đình, Dung tự cảm thấy bản thân có lỗi. Thế rồi cô thầm nghĩ phải sớm nói cho Hữu Nguyện biết bí mật thân thế của mình. Hữu Nguyện không phải con rơi, cậu chính là con của ông chủ Thành Đạt giàu có. Năm xưa, vì bị Văn Tài (Trương Minh Quốc Thái) đe dọa nên Dung mới che giấu sự thật này.

Vua bánh mì: Sau 12 năm, cuối cùng Nhật Kim Anh cũng gặp lại Cao Minh Đạt - Ảnh 4.

Vua bánh mì: Sau 12 năm, cuối cùng Nhật Kim Anh cũng gặp lại Cao Minh Đạt - Ảnh 5.

Vợ chồng Khuê – Đạt tuy sống cùng nhà nhưng chẳng hề yêu thương nhau.

Dung lấy hết can đảm đưa Hữu Nguyện lên Sài Gòn, đến nhà họ Trần nhận lại người cha Thành Đạt. Dung muốn đưa Hữu Nguyện trở về vị trí vốn dĩ phải có. Con trai Dung sẽ không phải tiếp tục chịu khổ sở, không còn phải dọn đi đâu nữa hết.

Trở về ngôi nhà mình đã rời xa 12 năm, Dung hồi hộp đưa tay bấm chuông. Tiếng chuông vang lên như khiến hoạt động của mọi người trong nhà đều dừng lại. Đáng tiếc người ra mở cửa lại là Văn Tài. Hắn bực tức đe dọa mẹ con cô phải biến đi trước khi hắn nổi điên.

Nhưng Dung không còn sợ hãi, thậm chí lần đầu cô dám phản kháng lại Văn Tài vì con. Hắn bịt miệng Dung cản trở không cho tiến vào nhà và giằng co liên tục với hai mẹ con. Trong lúc Văn Tài định xuống tay đánh Dung thì xe chở ông Đạt trở về nhà. Hữu Nguyện liền lao vào chặn xe gây sự chú ý để cứu mẹ. Thành Đạt xuống xe nhìn thấy Dung bên cạnh Hữu Nguyện, ông nhận ra cậu bé chính là con của mình.

Vua bánh mì: Sau 12 năm, cuối cùng Nhật Kim Anh cũng gặp lại Cao Minh Đạt - Ảnh 6.

Vua bánh mì: Sau 12 năm, cuối cùng Nhật Kim Anh cũng gặp lại Cao Minh Đạt - Ảnh 7.

Vua bánh mì: Sau 12 năm, cuối cùng Nhật Kim Anh cũng gặp lại Cao Minh Đạt - Ảnh 8.

Tài ngăn cản không cho Dung đưa con trai vào nhà họ Trần.

Là người luôn thể hiện nhớ nhung Dung nhất, bà Ngà sẽ phản ứng như thế nào khi gặp lại cô trở về? Hữu Nguyện liệu có đồng ý rời xa mẹ để ở lại với người cha nhiều năm không gặp? Những tập tiếp theo của phim truyền hình Vua bánh mì sẽ lên sóng vào lúc 20g00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần trên THVL1.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board